Phong lưu thư ký tiếu quả phụ

33 2 0
                                    

https://yanliangren. lofter. com/post/30ae34a0_2babc8a2b

【 Neuvithesley 】 phong lưu thư ký tiếu quả phụ

Quê cha đất tổ văn học báo động trước! Thực đất thực đất, đề nghị sắp xếp 《 Fontaine thôn chí 》, tuấn tú lịch sự thôn thư ký Neuvillette x người gặp người tránh tiếu quả phụ Wriothesley, không thích bên trái thượng, ooc về ta

——————————————————

Fontaine là một thôn, xa gần nổi tiếng sơn cùng thủy tận ra điêu dân, lần trước liền xuất hiện qua bà bác thượng chợ, ép mua ép bán sao chửi rủa đối phương mười phút không mang theo lặp lại chữ bẩn dật ngửi chuyện lý thú, nhưng là chính là một cái như vậy trong thung lũng nhỏ phá thôn, hiện giờ cũng hưởng ứng quốc gia hiệu triệu mà bị phân gởi một cá thôn chi thư.

Nhắc tới Fontaine thôn có cái gì không trừ tồi tệ phong tục ra đặc sản? Ai, ngài thật đúng là đừng nói, có một cá.

Thôn bọn họ đầu đông cái đó quả phụ, tiếu được đó là mười dặm tám hương biết hết nói, nữ nhân thấy chua vừa hận, nam nhân thấy rơi con ngươi, ngực to eo nhỏ cái mông kiều, một đôi mắt quét tới, còn chưa lên tiếng liền mang hai phân nụ cười, người xem trong lòng ngứa ngứa.

Giá quả phụ kêu Wriothesley, tự mình chiếm phía đông nhất một căn nhà sống.

Hắn ngược lại cũng không phải Fontaine thôn người địa phương, là ở một buổi sáng sớm, bị một chiếc xe đẩy nhỏ vận chuyển đưa đến trong thôn tới, trong thôn người đều nhớ rõ, đó là một đêm qua mới vừa xuống mưa như thác đổ sáng sớm, trên đất tràn đầy bùn lầy, vận hắn tới người nọ thật giống như chỉ lấy tiền chuyên chở, mặc kệ hắn sống hay chết, đến mà liền vừa nhấc nắm tay, trên xe người nọ liền cùng mấy cây rơm rạ, lộc cộc lộc cộc mà lăn đến trên đất, mặt hướng xuống dưới choáng váng ở bùn trong đất, hô hấp yếu ớt.

Trong thôn hiếm có bát quái, vì vậy thừa dịp người nọ còn chưa đi, liền một tổ ong góp đi lên hỏi hắn cái này trên đất là tình huống gì.

"Hắn nha, hắn là một quả phụ, nam nhân trước đoạn thời gian ngã trong sông chết chìm, chậc chậc chậc, thảm thật sự, mới vừa đúng dịp lại đụng phải mưa to, thi thể kia lập tức liền bị hướng đi." Người nọ cuốn cây cỏ khói, biểu tình nói khoa trương, "Hắn ở nơi đó thanh danh bất hảo, không có hắn nam nhân che chở, cái này không, bị người đuổi ra, hại, ta tiếp việc này, cũng thật là xui, không có biện pháp, vì tiền mà!"

Mấy người thôn dân đôi mắt xoay tít mà vừa chuyển, rơi hướng Wriothesley tầm mắt thì trở nên được không có hảo ý.

Yêu a, quả phụ!

Nhưng là mọi người đều ngại xui, ai cũng không đi quản hắn, cũng may Wriothesley cuối cùng chính mình tỉnh lại, không chết ngộp ở bùn trong đất, lảo đảo lắc lư mà đứng lên, kéo chính mình bọc quần áo liền vào trong phòng đi.

Ai ai ai, kéo xa, lại tới nói trở về thôn chi thư chuyện này.

Trong thôn tin tức truyện được chậm, đến khi thôn dân nhóm biết có chuyện này thời điểm, thôn chi sách xe đã lái đến thôn cửa.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ