Nhà ôm

34 0 0
                                    

https://ritiene. lofter. com/post/1de916db_2ba9baed1

Thẩm ngục Nhà ôm

Neuvillette sinh ra địa phương là một mảnh ấm áp sáng ngời hải.

Chỗ đó bị dòng nước ấm bọc, ngăn cách đen nhánh thâm thúy biển sâu, giống như đại dương trái tim giống nhau bác động ấm áp mạch đập, lại giống tử cung giống nhau tạo ra nước Long vương. Hắn ra đời năm ấy, tất cả Thủy Long đều là hắn ra đời mà cảm thấy vui mừng tước.

Còn nhỏ Neuvillette từ từ trưởng thành, hắn sẽ ở cái hải vực này trung ngửa mặt trông lên trong biển "Sao trời", hội tò mò lại tự do mà cảm thụ hắn sinh hoạt địa phương, sẽ cùng quyến thuộc trò chuyện thế giới bên ngoài.

Bởi vì đời trước sớm đã chết đi, cho nên hắn đối Long tộc lịch sử cũng biết rất ít. Nhưng hắn tự ra đời thì đã hiểu biết chính mình sứ mạng, có thể hắn bản thân cũng tràn đầy rất nhiều hoang mang, nói thí dụ như loài người là như thế nào sinh hoạt, thế giới bên ngoài là như thế nào, chính mình phải làm gì dạng Long vương từ từ, nhưng cũng may hắn quyến thuộc hội trợ giúp hắn trưởng thành.

Rồng tích quyến thuộc hội mang thức ăn cho hắn, có thể hắn mảnh khảnh cánh tay cũng không thể giơ lên những thứ kia thức ăn. Hắn đã từng thật sâu mà phiền não qua chính mình rõ ràng là Long vương nhưng là thân người, mà đây cũng là hắn lớn nhất hoang mang.

Mà rồng tích thấy chính mình vương như vậy phiền não, không biết như thế nào cho phải bọn họ muốn rất nhiều biện pháp, có rồng tích biết vương thích vỏ sò cùng trân châu, vì vậy thu góp một đống, có rồng tích chính là hy vọng có thể cùng hắn trò chuyện. Neuvillette nhìn vì chính mình lo nghĩ quyến thuộc nhóm.

Cầm đầu rồng tích chính là la lên "Long vương, thế nào, đều là, chúng ta vương." Còn nhỏ Neuvillette nội tâm cảm thấy vô cùng ấm áp, giọng trẻ con non nớt đáp lại chính mình quyến thuộc "Cám ơn các ngươi."

Chỉ như vậy, ở nơi này "Cảng tránh gió" trung Neuvillette phong phú lại vui sướng vượt qua hơn mười năm, hắn hiện tại đã lớn lên thanh niên nhân loại bộ dáng, làm hắn chưa từng nghĩ tới chính là lục địa phía trên lại sẽ cho mình phát tới đóng kín một cái phong thư, đó là trần thế bảy chấp chánh trúng thủy thần viết tin, thủy thần le que mấy bút hy vọng đem Thủy Long Vương mời đi Đại Sảnh Fontaine.

Rồng tích quyến thuộc nhóm dĩ nhiên là khuyên Long vương không nên đi, nhưng Neuvillette vì cởi ra chính mình nội tâm hoang mang, vì hiểu biết thân này bộ dáng sinh vật, cũng vì đi xem càng khoáng khoát thế giới. Còn nhỏ Long vương đáp mời lên, rời đi ấm áp ra đời chi địa, rời đi hắn sinh trưởng chi địa, rời đi hắn những năm này tràn đầy yêu nhà, hắn muốn lội qua dài đăng đẵng lại lạnh như băng nước biển, đi hướng lục địa phía trên.

Ở tiếp xúc biển sâu nước biển một khắc kia, Neuvillette cảm nhận được chính là thấu xương rét lạnh, nhưng hắn vẫn như cũ bơi đi ra ngoài, biển sâu luôn là tràn đầy bóng tối cùng giá rét, cho dù là ánh sáng của mặt trời mang cũng không cách nào chiếu vào biển sâu, cho nên Neuvillette bốn phía tất cả đều là nước biển đen nhánh. Biển sâu dòng nước ngầm thật giống như muốn ngăn cản còn nhỏ Long vương ra biển, giá thâm thúy hải thật giống như muốn nuốt mất hắn.

Neuvithesley đồng nhân 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ