https://kuahuopen. top/wid6471895
[ Neuvithesley ] hạnh phúc người một nhà
Ta rốt cuộc viết xong, 1W+
Bổn văn tư thiết đông đảo, hơn nữa ooc cũng không bên. Bốn nhân tình cảm quan hệ cực kỳ vặn vẹo, hơn nữa chứa chờ đông đảo lôi điểm, xem kỳ gian nếu có không khỏe xin mau sớm thối lui ra. (bị 🍎)
Không nên miễn cưỡng chính mình! ! !
Không chịu được cũng không cần nhìn
Còn nữa, không cho phép mắng ta.
Nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước, nhìn báo động trước!
Bổn văn tư thiết đông đảo, hơn nữa ooc cũng không bên, tam quan bất chánh, vì thoải mái mà thoải mái. Bốn nhân tình cảm quan hệ cực kỳ vặn vẹo, hơn nữa chứa bốn người hỗn chiến, đôi ⭐️, công cùng công bị cùng bị hỗ thân, khoa chỉnh hình (hàm lượng thiếu, nhiều vì thân tình), đổi thê chờ đông đảo lôi điểm, xem kỳ gian nếu có không khỏe xin mau sớm thối lui ra.
Vô cùng ooc
Không nên miễn cưỡng chính mình! ! !
Không chịu được cũng không cần nhìn
Còn nữa, không cho phép mắng ta.
Ta chỉ là đơn thuần muốn viết hỗn chiến, làm sao sẽ biến thành như vậy? Nói thật, có chút lôi đến chính ta.
Thích hợp cái gì cũng có thể ăn người nhìn
(ノ ○ Д ○) ノ
Oa, vạn chữ xe lớn.
Bổn thiên nhân vật:
Neuvillette (28) trưởng thành, tóc trắng lam chọn nhuộm
Wriothesley (26) trưởng thành, tóc đen xám chọn nhuộm
Neuvi lai á (19) nam đại, tóc trắng hồng chọn nhuộm, là Neuvillette em trai. Đâu cân: Nhỏ á
Wrio tư đặc (19) nam đại, tóc trắng đen chọn nhuộm, là Wriothesley em trai. Đâu cân: Nhỏ bạch
Em trai tổ dự tính tới từ Neuvillette cùng Wriothesley xoay ngược lại sắc dự tính, dáng ngoài sao chép dính dán, đầu tóc đổi cá sắc, trên bản chất cũng là Neuvithesley, đổi tên là để cho tiện phân biệt.
Có lúc gian có thể sẽ khuếch trương viết chút bối cảnh, dẫu sao ta là một chưng thịt đều phải viết phối liệu đơn người. (゚Д゚) ノ
Mạnh hơn nữa điều một chút, bổn văn vô cùng lôi, nhất định không cần cưỡng bách chính mình, cũng không cần mắng ta.
"Ngươi cùng hắn chung một chỗ?" Wriothesley tựa vào đầu giường, nhìn chằm chằm chính mình mới vừa tắm xong từ trong phòng tắm đi ra ngoài em trai hỏi, sương mù xanh đôi mắt lóe sáng tắt không chừng quang.
Wrio tư đặc căng thẳng trong lòng, thật ra thì hắn vốn là cảm thấy chính mình lừa gạt không được kiềm chế ca ca quá lâu, nhưng hắn vừa mới cùng Neuvi lai á chắc chắn quan hệ không mấy ngày, cái này thì nhìn ra? Mau có chút thái quá a.