1 Xuyên qua x trọng sinh

275 17 0
                                    

Hắn giống như ngủ thật lâu thật lâu.

Toji ý đồ mở to mắt, chính là mí mắt phảng phất có ngàn quân trọng, hắn tránh động hai hạ, không thành công, vì thế đơn giản từ bỏ.

Trừ bỏ đầu dần dần thanh tỉnh, tứ chi tri giác cũng bắt đầu dần dần khôi phục.

Toji thử phất phất tay cánh tay, lúc này nhưng thật ra thành công, cánh tay nho nhỏ biên độ địa chấn một chút, bất quá cảm giác như là toàn thân ngâm ở nào đó chất lỏng bên trong, hơn nữa bị trói buộc ở một cái nhỏ hẹp trong không gian.

Ta không phải là bị Gojo Satoru đánh bại sau không chết, bị lộng đi làm cái gì thực nghiệm trên cơ thể người đi?

Toji không ngọn nguồn như vậy nghĩ đến, phía trước cái kia đặc cấp chú thuật sư Tsukumo Yuki giống như liền tưởng thỉnh hắn đi làm thực nghiệm, bất quá hắn không đồng ý.

Nghĩ như vậy xong ngay cả Toji cũng cảm thấy buồn cười, chú thuật sư nhóm như thế nào sẽ nhìn trúng không có chú lực con khỉ, huống chi ở như vậy dưới tình huống, người sao có thể sẽ sống được xuống dưới.

Lại nghĩ đến trước khi chết Gojo Satoru kia một cái, hình như là kêu "Sài" đúng không, kia thật đúng là lợi hại đâu, không hổ là trăm năm khó gặp một lần sáu mắt.

Toji cảm thán một chút, trong lòng cảm thấy có chút châm chọc.

Kỳ thật ngay từ đầu Toji căn bản không có cảm giác được đau đớn, hết thảy đều quá nhanh, cảm nhận được chỉ có kích thích võng mạc mãnh liệt bạch quang, cùng với ở trong đầu điên cuồng kêu gào thoát đi bản năng.

Hắn đều không phải là tránh không khỏi, bất quá là không nghĩ trốn.

-- là cái gọi là lòng tự trọng? Hắn cho rằng cái loại này đồ vật đã sớm bị vứt bỏ ở Zenin, đã không có đâu, thật là quá buồn cười.

"Sài" xỏ xuyên qua thân thể hắn cũng bất quá là trong nháy mắt, đau đớn là hậu tri hậu giác mới phản hồi đến đại não trung.

Nếu là đổi thành người thường sợ là đương trường liền đã chết, vẫn là ít nhiều hắn thiên dữ chú phược mới chống đỡ phó thác xong đứa bé kia.

Nghĩ đến đứa bé kia, Toji theo bản năng mà nắm chặt nắm tay.

Nhưng là Toji giây lát lại đặc biệt quang côn mà tưởng, tính, không sao cả.

Dù sao ta hẳn là đã chết, lại thế nào cũng cùng ta không quan hệ, hắn chính là giá trị 1 tỷ đâu, Zenin gia sẽ không làm một cái có chú lực hài tử quá không tốt --

Ít nhất sẽ không quá đến so với ta còn lạn.

Toji tư duy lung tung rối loạn mà phát tán một hồi mới nhớ tới chính mình lập tức cái này kỳ quái tình cảnh.

Đều bị oanh rớt nửa cái thân thể lại không có xoay ngược lại thuật thức kịp thời cứu trị là không có khả năng sống sót, cho dù là được xưng mạnh nhất □□ thiên dữ chú phược cũng giống nhau.

Cho nên rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Đúng lúc vào lúc này Toji mơ mơ hồ hồ mà nghe được một cái ôn nhu giọng nữ, trong thanh âm hỗn loạn vui sướng cùng trìu mến.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ