21 Quái vật x đột phá

44 2 0
                                    

Màu đỏ sương mù bao phủ ở rừng rậm trên không, gần như là che trời.

Mãnh liệt ánh mặt trời trải qua sương mù cùng cây cối tầng tầng cắt giảm sau cũng chỉ thừa linh tinh mấy thúc ánh sáng kéo dài hơi tàn cấp rừng rậm mặt đất mang đến như vậy một chút ánh sáng.

Kỳ thật thật lâu trước kia Delesia vương cung còn không thuộc về hồng thạch lâm bí cảnh phạm trù, thậm chí lúc ấy hồng thạch lâm cũng chỉ là Delesia bên cạnh một mảnh nhỏ rừng rậm mà thôi, nhưng từ Delesia suy bại sau nguyên bản vương quốc phạm vi thực mau đã bị giống ma quỷ giống nhau hồng thạch lâm cắn nuốt hầu như không còn.

Hồng thạch mộc sinh mệnh lực cực kỳ tràn đầy, hơn nữa thân cây phân bố vật có rất nhỏ độc tính -- đối Zoldyck tới nói "Rất nhỏ".

Mà nó sở dĩ được xưng là hồng thạch mộc là bởi vì này mộc chất ngạnh như bàn thạch, cũng toàn thân trình màu đỏ sậm. Hồng thạch mộc tử vong sau thậm chí sẽ chân chính chuyển hóa thành một loại gỗ đỏ thạch.

Bao phủ ở hồng thạch lâm thượng màu đỏ "Sương mù" kỳ thật chính là gỗ đỏ thạch hình thành bụi hỗn hợp hồng thạch mộc phát huy phân bố vật sở hình thành, thương tổn tính càng sâu.

Loại này màu đỏ bụi hàng năm bao phủ ở hồng thạch lâm trên không, dày đặc thời điểm thậm chí duỗi tay không thấy năm ngón tay, chỉ có ở mùa mưa thời điểm mới có thể ngắn ngủi biến mất.

Delesia vương cung di tích hàng năm hãm tại đây loại sương mù bên trong, nguyên bản Ging bích huy hoàng cung điện lâu đài đều đã bị dính thượng thật dày một tầng màu đỏ bụi, cũ xưa trên vách đá bị một tầng tầng bám vào gỗ đỏ thạch sinh trưởng tinh huyết đằng leo lên bao trùm, toàn bộ di tích như là ngâm ở huyết sắc giống nhau.

Trên mặt đất trong vương cung Obros bao vây ở trong quần áo màu đen sương mù giống nhau thân thể đột nhiên trừu động vài cái, thoạt nhìn rất là quỷ dị, bất quá càng quỷ dị chính là một đoàn sương đen cư nhiên biến thành một cái tiểu hài tử hình dạng còn ăn mặc tiểu hài tử quần áo.

Obros màu đen sương mù tạo thành "Mặt" hướng ngầm nào đó phương vị, trên mặt sương mù có ý thức giống nhau không ngừng cuồn cuộn, gọi người nắm lấy không ra lại có chút sởn tóc gáy.

Nó ở nước bùn trên người đặt "Đôi mắt" bị đánh nát.

Obros an tĩnh vài phút, không giận phản cười, trên mặt sương mù nứt ra rồi một cái giống mỉm cười giống nhau độ cung, trống trải trong đại sảnh quanh quẩn nổi lên một trận trĩ đồng khanh khách tiếng cười.

Nó thật sự rất thích cái này khách nhân a, quả thực là gấp không chờ nổi, nhưng là còn không được đâu.

Obros có chút buồn rầu mà nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát, đột nhiên như là nghĩ tới cái gì, lộc cộc mà chạy đến bên cửa sổ, từ tay áo dò ra vài tia sương đen mềm nhẹ mà xoa leo lên ở trên bệ cửa tinh huyết đằng.

Che kín gai nhọn màu đỏ tươi dây đằng hình như có sở cảm, nhẹ nhàng run rẩy hai hạ, thế nhưng bắt đầu giống xà giống nhau thong thả bò động lên.

Khách nhân nhất định phải hảo hảo chiêu đãi, Obros vui vẻ mà tưởng, chờ đến khách nhân nguyện ý lưu lại chơi thời điểm liền có thể đi ra ngoài lạp!

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ