17 Tên x giao dịch

50 0 0
                                    

Liliane · Medamela.

"Cho nên ngươi còn trở về làm gì? Gặp gỡ địch nhân ngươi còn dám chạy về tới?"

"Hơn nữa rượu cũng không có mua được."

Nam nhân thanh âm hiển nhiên không bằng hắn ngôn ngữ giống nhau bình tĩnh, bất luận kẻ nào đều có thể nhẹ nhàng mà nghe ra kỳ thật hắn đã ở bạo nộ bên cạnh.

"Mẹ nó ngươi đi ra ngoài một lần cư nhiên còn có thể gặp phải địch nhân ngươi cư nhiên còn dám trở về ngươi là muốn hại chết ta phải không!"

Mang theo một cổ hành tây mùi tanh nước miếng theo nam nhân lớn tiếng gầm lên phun tung toé tới rồi Sharjah trên mặt, Sharjah không tự chủ được mà sau này rụt một chút bả vai, nàng hơi hơi hé miệng, ý đồ vì chính mình biện giải.

"Chủ......"

Chính là lại không có nghĩ vậy dạng hành động ngược lại xúc động nam nhân bạo nộ thần kinh.

"Rượu cũng không có mua được, ngươi cái phế vật!"

"A --"

Sharjah nói còn không có có thể nói xuất khẩu liền bị một tiếng sắc nhọn đau hô thay thế, tựa như kìm sắt giống nhau tay gắt gao mà túm chặt nàng tóc, khiến cho nàng ngẩng đầu lên.

"Ngươi là còn tưởng phản kháng ta sao?" Nam nhân giống một đầu phẫn nộ trâu đực, hai mắt trừng đến như chuông đồng giống nhau đại, hắn lôi kéo Sharjah đầu đột nhiên hướng trên tường khái đi.

"Kỹ nữ!"

"Tiện nhân!"

......

Nam nhân một bên tức giận mắng, một bên dùng sức túm Sharjah đầu hướng trên tường đâm, lỗ mũi cùng trong miệng không ngừng phát ra thở hổn hển thở hổn hển thô suyễn thanh.

Không vài cái Sharjah đầu đã bị đâm cho vỡ đầu chảy máu, sền sệt máu theo chảy xuôi xuống dưới, hồ ở Sharjah trên mặt, liền cổ áo đều sũng nước, nam nhân lại hãy còn ngại không đủ, cư nhiên ngược lại còn đem Sharjah đầu hướng cái bàn tiêm giác thượng ném tới, hoàn toàn không bận tâm như vậy sẽ tạo thành cái dạng gì hậu quả.

Đau, rất đau, Sharjah cũng không phải không có cảm giác đau con rối.

Chính là Sharjah lại không có trốn, liền giãy giụa đều không có, nàng biết nói vậy bị bắt được sau chỉ biết bị đánh đến thảm hại hơn, cho nên Sharjah chỉ là thập phần thuận theo mà tùy ý nam nhân đánh chửi, lúc này nàng lại như là một người ngẫu nhiên.

Liliane · Medamela.

Nàng bao lâu không có lại lần nữa nghe thấy cái này tên? Đã bao lâu đâu? Ngô...... Cẩn thận ngẫm lại giống như cũng mới ba năm đi, nhưng lại tổng cảm giác giống như qua thật lâu thật lâu......

Sharjah không phải lần đầu tiên ở bị đánh thời điểm phát ngốc, rốt cuộc như vậy có thể giảm bớt một chút đau đớn, bất quá nàng lại rất ít đi hồi tưởng trước kia đồ vật.

"Phế vật!"

Dùng bình rượu tạp, dùng ghế đánh, dùng buộc ở bên hông mang theo gai ngược roi trừu.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ