Phụt một tiếng, bén nhọn móng tay lập tức đâm xuyên qua nam nhân trước ngực da thịt, nam nhân cả kinh, giơ tay sờ lên chính mình ngực.
Đương đầu ngón tay chạm được trước ngực rõ ràng lỗ lõm, cùng với kia chậm nửa nhịp mới trào ra tới dính trù chất lỏng khi, hắn mới hậu tri hậu giác đã xảy ra cái gì.
Nam nhân vạn phần kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt, nhìn chính mình trên tay màu đỏ tươi chất lỏng đại não trống rỗng, tiếp theo bắt đầu không tự giác mà toàn thân run rẩy lên, ngay cả trên mặt tuy rằng bảo dưỡng thích đáng nhưng vẫn là không khỏi già cả làn da đều ở không được mà run rẩy.
Hắn thong thả mà lại cứng đờ mà xoay người lại, tầm mắt quả nhiên ngó tới rồi đứng ở bên cửa sổ cái kia hắc ảnh, cùng với hắc ảnh trên tay cầm, cái kia còn ở nhảy lên trái tim.
Trái tim?
Nam nhân trong nháy mắt liền quên mất mặt khác đồ vật, chỉ có một đôi vẩn đục tròng mắt chặt chẽ mà nhìn thẳng kia trái tim.
Ở nơi đó, nếu hiện tại thả lại đi, bác sĩ, làm bác sĩ hiện tại giúp ta thả lại đi, liền có thể...... Liền sẽ không......
Nam nhân mừng như điên, cơ hồ là si ngốc mà triều hắc ảnh vươn tay, bất quá đáng tiếc chính là trái tim ly thể lâu như vậy hắn cũng mau tới rồi cực hạn, không đợi hắn bán ra một bước cả người liền giống như tan thành từng mảnh giống nhau, không chịu khống chế mà thật mạnh ngã xuống tới rồi trên mặt đất.
Nhưng nam nhân lại phảng phất giống như chưa giác, một đôi mắt vẫn là chăm chú vào kia trái tim thượng.
Hắn há to miệng giống như ý đồ nói cái gì đó, dây thanh lại hình như là hư rồi phong tương, chỉ tới cập phát ra vài đạo rách nát "Hô hô" thanh liền rốt cuộc không có động tĩnh.
"Này liền đã chết?" Toji nhíu nhíu mày, vẻ mặt ghét bỏ đem trong tay trái tim tùy tiện ném trở về, còn ở nhảy lên trái tim chính vừa vặn rơi xuống kia nam nhân liều mạng về phía trước vươn trong tay.
Bất quá cũng có thể tích chính là kia trái tim cũng giống nó chủ nhân giống nhau yếu ớt, cũng chỉ là ly thể như vậy một lát, trái tim nhảy lên liền đại đại suy giảm.
Lại bị Toji này không lưu tình chút nào một ném, vốn đang ở mỏng manh nhảy lên trái tim hoàn toàn mà ở nó chủ nhân trong tay đình chỉ nhảy lên.
"Ngươi thật đúng là ta đã thấy bị xuất phát từ nội tâm sau chết sớm nhất một cái đâu." Toji hoa khai một cái ác liệt tươi cười, từ trên xuống dưới mà coi rẻ nằm trên mặt đất thi thể.
"Nhạ, ngươi muốn, còn cho ngươi, vừa vặn nó cũng tùy ngươi đi, như vậy sẽ không sợ xuống địa ngục tìm không thấy nó."
Nếu nam nhân còn sống, nghe thế đoạn lời nói sợ là muốn chọc giận bối qua đi, nhưng là hiện tại người đã chết, toàn bộ phòng nội cũng cũng chỉ có Toji lầm bầm lầu bầu cùng với phong ngẫu nhiên cổ động bức màn thanh âm.
Ở một cái yên tĩnh, còn có tử thi trong phòng lầm bầm lầu bầu thực sự có điểm quỷ dị, cho dù Toji cảm thấy không sao cả cũng không có như vậy làm đam mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa