27 Trở về nhà x sát ý

89 5 0
                                    

Vẽ một cái thiên sứ hình tượng tấm card ở Toji trong tay biến mất, mãnh liệt bạch quang chợt lóe, đợi cho mọi người lần nữa trợn mắt khi liền nhìn đến giữa không trung phù một cái mỹ lệ thân ảnh.

"Nó" nùng kiều lông mi rung động hai hạ, nhẹ nhàng mà mở một đôi giống như trang phục lộng lẫy khắp đại dương mênh mông giống nhau xanh lam sắc đôi mắt.

Có thể so với tốt nhất tơ lụa một đầu bóng loáng nhu lượng kim sắc tóc quăn chi gian là một trương sống mái mạc biện tuyệt mỹ dung nhan, kia mỹ lệ đến làm người kinh ngạc cảm thán trên mặt là một bộ trách trời thương dân biểu tình.

Hơn nữa cả người quay chung quanh nhu bạch thánh quang, cùng với phía sau kia đối trắng tinh thắng tuyết cánh chim, thật thật là một bộ thiên sứ bộ dáng.

"Thật không nghĩ tới ngươi tiểu tử này còn có này năng lực." Elena nhìn thoáng qua đứng ở một bên Dwun, không khỏi mà cảm thán nói.

"Rõ ràng là ít nhiều ta hỗ trợ......" Ging lẩm bẩm nang mà tiếp một câu miệng, quả nhiên lại đã chịu mấy người khinh thường ghét bỏ ánh mắt.

Tóc vàng mắt xanh "Thiên sứ" giơ lên tay, một đôi làm như tốt nhất bạch ngọc tạo hình thành tay ngọc nhẹ nhàng một hợp lại, nâng lên một đoàn bạch quang, "Nó" chậm rãi đem kia bạch quang tiến đến bên miệng đối với trên mặt đất đoàn người trước đó an trí ở nơi đó bị thương nai con mềm nhẹ mà thổi ra một hơi.

Từ "Thiên sứ" trong miệng thổi ra một trận gió nhẹ liền mang theo kia điểm điểm bạch quang thổi quét sái lạc đến kia chỉ nai con trên người, cơ hồ là trong nháy mắt nai con bị thương chặt đứt chân liền một lần nữa khôi phục thành hoàn hảo không tổn hao gì trạng thái.

Mọi người nhìn nháy mắt liền khôi phục sống nhảy loạn nhảy bộ dáng nai con đều kinh ngạc cảm thán không thôi.

Cường đại như vậy chữa khỏi công hiệu, nói là "Đại thiên sứ hô hấp" nhưng thật ra thật là có vài phần chuẩn xác.

Thành công chế thành thẻ bài Toji tự nhiên cũng không có tiếp tục ngốc đi xuống tất yếu, thực mau liền nhích người phản hồi Zoldyck.

Toji ngồi ở Zoldyck gia tàu bay thượng nhìn nơi xa núi Kukuroo, không khỏi ở trong lòng cảm khái nói: Lần trước ra tới còn lo lắng khai niệm vấn đề, lần này trở về liền thành công giải quyết, tuy rằng chi gian quá trình hơi chút khúc chiết một chút.

Bất quá...... Tổng cảm giác giống như quên thứ gì...... Toji cau mày tự hỏi một chút.

Hẳn là cũng không phải cái gì quan trọng đồ vật đi...... Đại khái?

Toji liền như vậy hồn không thèm để ý mà nghĩ, thẳng đến hắn về đến nhà thấy Zoldyck một nhà cả người tản ra hắc khí bộ dáng lúc này mới vỗ đầu bừng tỉnh đại ngộ.

Không xong! Hắn ra tới lúc sau giống như quên cấp trong nhà hồi âm......

Một đầu lưu loát tóc ngắn Illumi đầu tiên là kinh ngạc mà nhìn hắn, rồi sau đó lộ ra một cái tươi cười, chẳng qua kia tươi cười sao, càng xem càng quỷ dị, thế nhưng làm Toji bắt đầu có điểm da đầu tê dại......

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ