10 Mộng x sương trắng

69 3 0
                                    

Sương mù mênh mông, bốn phía hết thảy đều là sương mù mênh mông, vô luận là đỉnh đầu cởi sắc gạch đỏ ngói, vẫn là lòng bàn chân sinh mãn cỏ dại phiến đá xanh, đều làm như mông một tầng phất không đi màu trắng sương mù.

Vẫn luôn là bộ dáng này sao? Toji có chút không quá xác định.

Nơi này rất quen thuộc, Toji nhìn quanh một chút bốn phía, điểm này hắn nhưng thật ra xác định.

Nơi này là một cái nhỏ hẹp sân, là một cái cho dù mông một tầng sương mù sắc cũng khó có thể điểm tô cho đẹp hoang vắng rách nát sân.

Sân mọc đầy khô vàng cỏ dại, trên mặt đất còn tùy ý mà đôi một đống lớn nhỏ không đồng nhất hỗn độn đá vụn, Toji nhớ mang máng hình như là chủ trạch sửa chữa lại khi vứt bỏ xuống dưới.

Tiểu nhân là bởi vì quá toái, đại chính là bởi vì quá xấu.

Vận chuyển cục đá hạ nhân ở cuối cùng một chuyến khi trộm lười, chồng chất đến nơi này, hoàn toàn không màng nơi này kỳ thật là còn có người trụ, bất quá sự thật cũng chứng minh căn bản không có người sẽ quản này ký hiệu sự.

Một đạo tàn đoạn tường viên khó khăn lắm vây quanh này phiến nhỏ hẹp sân, đem này cùng bên ngoài ngăn cách một góc tiểu đến tựa hồ một bàn tay liền có thể che lại màu xám trắng không trung.

Trừ bỏ này đó, cái này sân cũng chỉ dư lại một cái qua loa phô liền phiến đá xanh lộ cùng một gian ngày mưa lậu đến giống cái sàng giống nhau phá nhà gỗ.

Nga, còn có một cái bị Zenin vứt bỏ linh chú lực phế vật.

Toji đối nơi này rất quen thuộc, dù sao cũng là cơ hồ từ ký sự khởi liền ngốc địa phương, to như vậy Zenin, cũng liền dưới chân này một tiểu khối người khác khinh thường nhìn lại lụi bại chỗ có thể cung hắn kéo dài hơi tàn.

Toji nhìn nơi này, một đôi màu xanh thẫm trong ánh mắt trừ bỏ chán đến chết cũng không có cái gì mặt khác cùng loại hận đời cảm xúc.

Không có ý nghĩa sự tình nhiều làm vô dụng, đạo lý này Toji minh bạch thật sự sớm, khóc nháo hữu dụng chỉ nhằm vào với bị người để ý hài tử, Toji cũng không tại đây liệt.

Nhắm mắt lại lại lại lần nữa mở, sương trắng vẫn là chiếm cứ ở tầm nhìn, Toji tưởng không rõ dứt khoát liền mặc kệ, xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.

Không biết vì cái gì, hắn cảm giác chính mình trong đầu, cũng che một mảnh sương trắng, giống như có thứ gì không đúng.

......

Nở rộ diễm lệ hoa tươi, phồn vinh xanh ngắt cổ thụ, thanh triệt ào ạt nước suối, tựa hồ rời đi cái kia chật chội địa phương hết thảy đều trở nên tốt đẹp lên.

Toji mặt vô biểu tình, tư thái tản mạn mà từ tinh xảo hoa lệ sân nhà, phòng ốc chi gian đi qua.

Nếu là khác người nào làm như vậy, đã sớm bị bọn hạ nhân giữ chặt, hoặc là bị địa vị hơi cao một chút Zenin gia người cấp ngăn lại, cảnh cáo.

Nhưng đối với Zenin Toji cũng không phải như vậy, ở chỗ này, không ai thấy được hắn.

Lại hoặc là nói là, khinh thường với thấy hắn.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ