Đồng dạng không thuộc về nguyên thế giới, so với phía trước tìm kiếm Alluka thế giới kia tới nói thế giới này đối hắn bài xích cùng trói buộc rõ ràng muốn nghiêm trọng đến nhiều.
Nếu nói phía trước chỉ là giống bị sợi mỏng trói buộc, nhợt nhạt suy yếu thực lực của hắn đồng thời phòng ngừa hắn vận dụng đại phá hư tính lực lượng, kia hiện tại giống như là bị xích sắt bó chết, còn có một cổ lực lượng như hổ rình mồi tùy thời muốn bài trừ tiêu mạt hắn.
Phía trước Alluka đi lạc kỳ thật cũng là loại tình huống này, Alluka là ở đăng nhập thế giới này trong nháy mắt liền lập tức bị "Quy tắc" phát hiện, bị này bài trừ. Mà Toji sở dĩ không có bị phát hiện là sáng sớm liền có kia đoàn bạch quang, lại hoặc là nói là thế giới này "Thần minh" che chở.
Tiểu hài tử đè thấp nói chuyện thanh theo bước chân đi xa, mãi cho đến bị ngoài cửa sáng sớm ầm ĩ nuốt hết, Toji mới rốt cuộc ở tối tăm trong phòng khách chậm rãi mở bừng mắt, hư vô tầm mắt dừng ở giữa không trung.
Thần minh phù hộ.
Sách, cũng thật là châm chọc. Toji nội tâm trào phúng cười, thâm thúy lục mắt lang thang không có mục tiêu mà quét một vòng phòng trong.
Lúc này đã sớm đã là ánh mặt trời đại lượng, cho dù bức màn tri kỷ bị kéo đến kín mít cũng vẫn là bại với bức màn cũ xưa thấp kém, làm xuyên thấu qua ánh mặt trời chiếu sáng toàn bộ nhà ở.
Toji luôn luôn giác thiếu, hiện tại tự nhiên là buồn ngủ toàn vô, trong bụng ẩn ẩn đói khát cảm làm hắn đơn giản trực tiếp từ trên sô pha bò lên.
-- cho thuê phòng nhỏ hẹp, chỉ có ba cái phòng, một cái chất đầy tạp vật, một cái là chỉ có một tiểu trương giường đơn cho Tsumiki trụ, mặt khác một gian là phòng ngủ chính, hiện tại là làm Fushiguro Megumi cùng Alluka hai cái nam hài tử ngủ cùng nhau, cho nên mấy ngày nay Toji đều là ngủ ở trên sô pha. ( từ thoát khỏi Illumi gia hỏa kia lúc sau Toji kiên định cự tuyệt cùng bất luận cái gì tiểu thí hài cùng nhau ngủ )
Đi chân trần đạp lên lạnh lẽo trên mặt đất, Toji một cúi đầu liền thấy được đặt ở trên bàn trà một tờ giấy nhỏ:
"Cơm sáng はテーブル の thượng です" ( cơm sáng ở trên bàn )
Cung cấp phù hộ "Thần minh", a, cũng chính là phía trước cố lộng huyền hư kia đoàn bạch quang.
Hắn thật là có thể ngăn cách "Quy tắc" đối Toji tra xét cùng bài xích, nhưng cái này không biết đánh từ đâu ra tam lưu "Gà rừng thần" không đáng tin cậy trình độ cư nhiên có thể so sánh hắn còn thái quá, loại này ngăn cách cư nhiên còn phải dựa vào ngoại lực mới có thể duy trì.
Toji nếu có thể dừng lại ở chỗ này, hơn nữa có thể hoàn toàn tự do hành động, sử dụng năng lực nhất định phải phải được đến hắn trên thế giới này miêu điểm, tức thế giới này căn nguyên cây trụ chi nhất -- Fushiguro Megumi tán thành.
"Hắn" nhi tử là cái gọi là căn nguyên cây trụ chi nhất, cái này làm cho Toji ngạc nhiên một cái chớp mắt, nhưng là nghĩ nghĩ Fushiguro Megumi là trăm năm không ra mười loại ảnh pháp thuật người thừa kế tựa hồ lại không phải rất kỳ quái, chỉ là cư nhiên là thân là Zenin phế vật "Hắn" hậu duệ điểm này thực sự làm người cảm giác buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa