Toji cau mày một phen chụp bay hầu gái đưa tới bên miệng bình sữa cự tuyệt dùng ăn.
Hôm nay thêm liêu là "Hồng đầu lưỡi", là một loại nếu người thường ăn sẽ đầu lưỡi sưng đỏ phát lạn, không cẩn thận hút vào quá nhiều nói không chừng còn sẽ bồi mạng nhỏ độc dược, xem như một loại độc tính tương đối cường độc dược.
Bất quá đối với khả năng liền DNA đều sớm bị độc dược yêm ngon miệng Zoldyck tới nói, loại này cấp bậc độc dược cũng cũng chỉ có thể thêm ở trẻ con sữa bột bên trong.
Nhưng là, không có gì ảnh hưởng cũng không đại biểu hắn vui ăn độc dược a!
To · trước mắt Zoldyck duy nhất trẻ con · ji vạn phần ghét bỏ mà tỏ vẻ: Ngoạn ý nhi này hương vị nếm lên giống như là chú linh nước bọt giống nhau.
Tuy rằng Zoldyck gia đầu bếp đem độc dược hương vị che giấu thực hảo, chính là thác Zoldyck cường hãn gien cùng với thiên dữ chú phược cường đại □□ phúc.
Toji kia bị độ cao cường hóa ngũ cảm vẫn là dễ dàng mà từ giữa phân rõ ra kia cổ không giống nhau hương vị, nó hỗn tạp ở mùi sữa trung càng là quỷ dị.
Nếu không phải Zoldyck cả nhà trên dưới bao gồm người hầu ăn cơm đều phải nạp liệu, Toji khả năng sẽ tưởng có người tưởng độc chết hắn tới một hồi đại hình âm mưu kịch đâu.
Tỷ như nói ngoại thất muốn giết chết con vợ cả tranh sủng thượng vị gì đó.
Cho dù là muốn rèn luyện hắn cũng không cần thiết ở hắn trẻ con sữa bột bên trong thêm độc dược đi!
Toji lại một lần thật sâu mà cảm thấy cái này gia tộc sợ không phải có kia cái gì bệnh nặng, sau đó lại tiếp tục kiên định mà đẩy ra hầu gái đưa tới bên miệng bình sữa.
Hầu gái gấp đến độ đầu đều phải đổ mồ hôi, Toji thiếu gia hôm nay như thế nào cũng không chịu ăn a?
Rõ ràng nghe phía trước hầu gái nói Toji thiếu gia đặc biệt ngoan ( không, kỳ thật hắn chỉ là thực tùy tiện mà thôi ), như thế nào chính mình gần nhất thiếu gia sẽ không chịu ăn?
Không thể nào, chẳng lẽ ta bị thiếu gia chán ghét sao?
Không cần a!!!
Đáng thương tiểu nữ phó nội tâm đã từ hôm nay thiếu gia không chịu uống nãi liên tưởng đến thiếu gia chán ghét chính mình, về sau không bao giờ có thể gần chút nữa toàn Zoldyck nhất chịu người yêu thích (? ) đại thiếu gia một bước.
Lại sau đó bị sung quân đi ra ngoài vĩnh viễn cũng không thể lại hồi Zoldyck bổn gia hầu hạ các chủ nhân.
Trời ạ, thật là quá thảm đạm!
Tuy rằng tư duy quá mức sinh động hầu gái đã bị chính mình não nội ảo tưởng sợ tới mức nội tâm rơi lệ thành hà, nhưng là trên mặt vẫn là hoàn mỹ mà treo ôn nhu điềm mỹ tươi cười kiên nhẫn mà hống trẻ con.
Không thể không thừa nhận Zoldyck gia đám người hầu thật sự tố chất vượt qua thử thách.
"Mụ mụ thân thân bảo bối Toji ~ hôm nay làm sao vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa