31 Lại lần nữa x Megumi?

115 5 0
                                    

"Hello!"

Liền ở Fushiguro Megumi giống dĩ vãng giống nhau đi ở về nhà trên đường khi, trước mắt đột nhiên xuất hiện một người cao lớn thân ảnh ngăn cản hắn đường đi.

Ban ngày ban mặt quỷ dị mà ăn mặc một thân hắc còn mang cái mực tàu kính đầu bạc nam tử nhìn về phía hắn, rất là nhiệt tình mà chào hỏi.

Người nào?

Fushiguro Megumi hết sức cảnh giác mà nhìn trước mắt người, thân mình sau này nghiêng, tính toán nếu là tình huống không đối liền lập tức trốn.

Còn hảo hôm nay Tsumiki không có cùng hắn ở bên nhau......

"Sách, ngươi kia cái gì biểu tình a?" Xem một cái, Gojo Satoru liền biết Fushiguro Megumi trong lòng suy nghĩ cái gì, trên mặt biểu tình lập tức suy sụp xuống dưới.

Hắn chẳng lẽ như là cái gì người xấu sao? Cái gì xú tiểu quỷ, hừ!

Gojo Satoru vẻ mặt khó chịu mà trên cao nhìn xuống nhìn trước mắt cái này cùng người nào đó quả thực giống như là một cái khuôn mẫu khắc ra tới tiểu hài tử, há mồm nói.

"Uy, ngươi là......"

Hắn lời nói còn chưa nói một nửa trước mắt đột nhiên liền xuất hiện một người chắn hắn cùng Fushiguro Megumi chi gian, Gojo Satoru bị bắt đánh gãy đến bên miệng nói, hai hàng lông mày nhăn lại.

Thế nhưng có người có thể ở Rikugan dưới trộm tới gần hắn sao? Này quả thực giống như là trống rỗng xuất hiện...... Không, hẳn là chính là trống rỗng xuất hiện, thuật thức? Không đúng, Rikugan không có bắt giữ đến chú lực....

Gojo Satoru đại não bay nhanh chuyển động, dưới chân lui về phía sau nửa bước bày ra cảnh giác tư thế.

Người này là...... Gojo Satoru nhìn đến người nọ lộ ra nửa khuôn mặt khi khiếp sợ mà cúi đầu, lộ ra kính râm hạ một đôi giống như trời xanh giống nhau mắt lam, chú lực vận chuyển Rikugan trực tiếp hướng người nọ trên người tra xét, muốn phân rõ thật giả.

Người này là... Fushiguro Touji?!

Toji vừa rồi bị sương đen cắn nuốt trước mắt tối sầm, lại trợn mắt liền phát hiện bốn phía cảnh vật đột biến, nào còn có thể không biết hắn lại một lần tao ngộ mấy năm trước tình huống.

Xem trước mắt này hiện đại hoá kiến trúc, chỉ có thể may mắn lần này không có rớt đến cái gì kỳ quái bí cảnh bên trong, vẫn là nhanh lên liên lạc thượng Zoldyck đi, bằng không Alluka......

Trong đầu lập tức xẹt qua vô số ý tưởng, bất quá trên thực tế cũng chỉ là ngắn ngủn một cái chớp mắt, đãi Toji ổn định thân hình chân chính thấy rõ trước mắt cảnh tượng khi hắn mới chân chính phát hiện tình huống cùng hắn tưởng có điều xuất nhập.

Một cái tiểu hài tử cùng một cái đầu bạc nam nhân, phân biệt ở hắn hai sườn, nhìn dáng vẻ hắn hẳn là đánh gãy bọn họ chi gian sự tình gì.

Trước mắt vẻ mặt cảnh giác mà nhìn hắn màu đen tóc tiểu nam hài không sao cả, nhưng là mặt sau cái kia màu trắng tóc nam nhân......

Rất mạnh!

Toji mặt ngoài vẫn là duy trì một bộ tản mạn tư thái, nhưng trên thực tế toàn thân đều căng chặt lên.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ