Vì không chạm đến đến cái gì không xong hồi ức Toji săn sóc mà chưa từng có nhiều dò hỏi mấy ngày nay rốt cuộc đã xảy ra cái gì, chỉ là chậm rãi trấn an hạ Alluka cảm xúc.
Còn hảo Zoldyck gia tiểu hài tử đều tố chất tâm lý vượt qua thử thách, Alluka cũng chỉ là hơi chút có điểm ứng kích phản ứng mà thôi, thực mau cảm xúc liền bình tĩnh trở lại, chỉ là vẫn là ôm Toji cổ không chịu buông tay.
Toji không có biện pháp chỉ có thể thả ra xấu bảo cũng cùng nhau treo ở trên vai làm nó xem trọng Alluka không cho hắn ngã xuống. ( xấu bảo: Nhiều năm trôi qua lại lần nữa bị ủy lấy trọng trách -- mang oa )
"Mẹ -- mễ ----" xấu bảo một bị thả ra liền nhão dính dính mà hướng Toji trên người cọ, sau đó đã bị Toji vẻ mặt ghét bỏ mà chụp đến một bên, ác thanh ác khí mà nói: "Không chiếu cố hảo Alluka ngươi hôm nay cũng đừng ăn cơm."
Không sai, xấu bảo từ chú linh biến thành nửa ma thú cùng nửa chú linh hỗn hợp thể lúc sau cũng đã chịu ma thú thể chất ảnh hưởng yêu cầu ăn cơm, sức ăn còn cực kỳ mà đại, cùng Zoldyck gia thủ vệ khuyển đều không phân cao thấp.
Xấu bảo ủy khuất, nhưng xấu bảo không dám nói jpg. Ô ô ô Toji luôn uy hiếp nó......
Một tiết một tiết trùng khu triền khoanh ở cùng nhau, vốn dĩ liền diện mạo không dám khen tặng "Chú linh" hiện tại càng là cay đôi mắt, phàm là đổi cái người bình thường đều sẽ không đem loại này vừa thấy liền bảo không chuẩn sẽ dọa khóc tiểu hài tử đồ vật ném cho mới 4 tuổi tiểu hài tử.
Đáng tiếc chính là Toji cũng không có loại này "Thường thức", bất quá may mắn Alluka cũng hoàn toàn không như thế nào bình thường.
"Oa! Là siêu cấp đại sâu." Alluka vừa nhìn thấy "Chú linh" hai mắt "biu~" một chút liền sáng lên, lập tức liền đem vừa mới tiểu mất mát vứt chi sau đầu, nghe được Toji nói xấu bảo cho hắn chơi ( chiếu cố hắn ), trực tiếp liền vươn móng vuốt nhỏ chộp tới bụ bẫm trùng hình "Chú linh".
Nhưng xem như ngừng nghỉ, đều nói hắn nhất phiền mang tiểu hài tử, Toji nhìn đã cùng xấu bảo nháo thành một đoàn tiểu Alluka, rốt cuộc ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
Nhưng là Alluka không có việc gì nhưng không đại biểu việc này liền tính xong rồi, nhìn trong lòng ngực thật vất vả mới thuận hảo mao tiểu tể tử, Toji hai mắt xẹt qua một mạt ám sắc.
Zoldyck cũng không phải là như vậy dễ chọc, dám trêu Zoldyck, cũng không ước lượng ước lượng chính mình mấy cân mấy lượng.
Nặng nề mà hừ một tiếng, Toji đã ở trong đầu quy hoạch món lòng nhóm một trăm loại cách chết.
( tuy rằng Toji cũng không biết Alluka ứng kích chủ yếu là bởi vì người trong nhà thái độ là được, bất quá cho dù là biết kia khẳng định cũng là kia giúp không có mắt sai
......
Có gì ngươi người này hình binh khí ở, vốn dĩ liền không phải Vongola đối thủ về điểm này kẻ xâm lấn càng thêm không thể nhìn.
Cho dù trên cổ còn treo một con chết sống không chịu buông ra tay tiểu ấu tể cũng không hề có ảnh hưởng Toji phát huy, hỏa lực toàn bộ khai hỏa Toji dọc theo đường đi cơ hồ này đây bẻ gãy nghiền nát chi thế nghiền áp qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa