Cuối cùng Toji là hoa gần một năm thời gian thăng cấp tới rồi không trung đấu trường 200 tầng.
Đến nỗi Ging, sớm tại mấy tháng trước hắn liền rời đi không trung đấu trường đi tìm cái khác tiến vào vương mộ phương pháp, mà đồng thời Luke cũng nhích người đi trước bí cảnh, tên kia tính toán làm ma thú thợ săn.
Lúc này Toji đứng ở nhà mình thí luyện chi môn trước, thật sâu mà thở dài một hơi.
Nói thật hắn là thật sự không nghĩ về nhà, so với trong nhà biến thái huấn luyện hắn cảm thấy không trung đấu trường nhưng đơn giản nhiều, đáng tiếc chính là hắn hiện tại toàn thân một phân tiền đều không có.
Không trung đấu trường những cái đó tiền thù lao đều bị hắn cấp ném đá trên sông, một phân tiền đều không có đến thừa......
Toji hồi tưởng khởi Silva trong điện thoại nói "Sau khi trở về chính mình đi tra tấn thất" lại là một trận răng đau, cư nhiên có điểm tưởng niệm phía trước "Cô độc một mình" lúc.
Chờ chính mình tích cóp đủ tiền liền rời nhà trốn đi đi, cái kia lão già thúi thật là quá phiền nhân.
Hắn như vậy nghĩ, hiển nhiên vẫn là không có nhận rõ chính mình tồn tiền quả thực chính là cái vọng tưởng.
Toji vươn đôi tay đặt ở thí luyện chi môn thượng dùng sức thúc đẩy, cánh tay thượng căng thẳng cơ bắp thập phần lưu sướng xinh đẹp.
Ở một trận nặng nề cơ quan chuyển động thanh lúc sau, thật lớn lại cồng kềnh thí luyện chi môn bị chậm rãi mở ra hai phiến.
Toji có điểm không hài lòng, cư nhiên hòa li gia giống nhau a, quả nhiên ly mở ra đệ tam phiến còn kém điểm ý tứ.
Zoldyck gia thí luyện chi môn là chuyên môn dùng để thí nghiệm người trong nhà cùng với khách thăm thực lực, đơn phiến có hai tấn trọng, một chi môn tắc có bốn tấn, sau đó theo thứ tự phiên bội, tổng cộng có bảy đạo môn, 256 tấn.
Zoldyck gia đại môn trước nay đều là mở ra, nhưng là nếu liền đẩy cửa ra sức lực đều không có nói, là không có bước vào Zoldyck tư cách.
Mất đi chống đỡ lực dày nặng cánh cửa lại lần nữa chậm rãi khép lại, Toji đôi tay cắm túi, bắt đầu từ chân núi hướng đỉnh núi đuổi.
Cho nên đem phòng ở kiến như vậy cao rốt cuộc có ích lợi gì? Lại lãnh lại thiếu oxy.
Toji thật sự thập phần không thể lý giải, nhưng là hắn không thể lý giải nhưng nhiều đi, trời biết hắn vừa mới nghe nói Zoldyck gia cư nhiên vẫn là ba thác kỳ á nước cộng hoà đệ nhất nộp thuế nhà giàu khi có bao nhiêu khiếp sợ.
Nhà bọn họ sản nghiệp cư nhiên vẫn là hợp pháp! Những cái đó chính phủ sâu mọt là tưởng tiền tưởng điên rồi đi!
Ai, đáng tiếc những cái đó tiền. Toji lúc ấy giả mô giả dạng mà thở dài như vậy nghĩ đến.
Từ chân núi đến đỉnh núi có vài cây số, hơn nữa chỉ có một bộ phận nhỏ là có đường, đại bộ phận vẫn là nguyên thủy núi rừng trạng thái, lại còn có có không đến một giờ chính là cơm điểm, nếu bỏ lỡ cơm điểm cũng chỉ có thể đói đến ngày mai, cho nên Toji chỉ có thể nhanh hơn dưới chân tốc độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa