Lúc này còn ở xấu bảo trong bụng Fushiguro Megumi cũng không biết vừa mới còn nghĩ hỗn đản lão ba đang ở bên ngoài nhi cùng người "Chuyện trò vui vẻ", hoàn toàn quên mất chính mình cái này thân nhi tạp: )
Fushiguro Megumi do dự một lát, cuối cùng vẫn là lựa chọn đem trong tay thiêu đến chỉ còn lại có nửa trương ảnh chụp nhét vào túi quần.
Hắn cũng không có bất luận cái gì về chính mình mẫu thân ký ức, bắt đầu ký sự thời điểm hắn cũng chỉ nhớ rõ cùng tên hỗn đản kia lão ba trằn trọc ở các loại nữ nhân trong nhà nhật tử.
Không cần tưởng cũng biết ăn nhờ ở đậu nhật tử cũng không tốt quá, huống chi là giống bọn họ loại này danh không chính ngôn không thuận thân phận.
Nói được dễ nghe điểm Toji là các nàng bạn trai, khó nghe điểm kia chẳng phải là ăn cơm mềm tiểu bạch kiểm?
Giống hắn loại này kéo chân sau liền càng không được hoan nghênh, cũng liền ở Toji trước mặt còn có thể duy trì hai phân sắc mặt tốt, cho nên Fushiguro Megumi chỉ có thể tận khả năng mà cuộn tròn khởi chính mình, ý đồ giảm bớt bất luận cái gì cho người khác mang đến ảnh hưởng.
Tựa như trong suốt người giống nhau mơ màng hồ đồ được chăng hay chớ là Fushiguro Megumi đối tuổi nhỏ sinh hoạt duy nhất ấn tượng.
Nhưng là hiện tại bốn phía Fushiguro Megumi chưa từng có thấy quá chồng chất tràn đầy sinh hoạt hơi thở vật phẩm tựa hồ tỏ rõ càng lâu trước kia khả năng còn tồn tại quá một ít Fushiguro Megumi không biết, lại đã từng vô cùng khát vọng đồ vật.
Trong túi ảnh chụp tiêu hồ bên cạnh như là còn sẽ nóng lên giống nhau làm Fushiguro Megumi chạy nhanh lùi về tay, nhíu mày trầm mặc.
......
Một hồi lâu Fushiguro Megumi mới đưa trong đầu lung tung rối loạn đồ vật vứt đến sau đầu bắt đầu tiếp tục đánh giá khởi bốn phía, hắn còn không biết vì cái gì sẽ không thể hiểu được xuất hiện ở chỗ này, cũng không biết muốn như thế nào đi ra ngoài đâu.
Hy vọng ký thác cấp kia không đáng tin cậy hỗn đản lão ba cũng không biết chính mình có thể hay không đói chết ở chỗ này......
Trừ bỏ trung gian một đoạn này tạp vật, mặt sau đường đi còn linh tinh vụn vặt tán một ít binh khí, nhưng là lượng đã so phía trước thiếu rất nhiều.
Lại đi phía trước lại là một mảnh sâu thẳm hắc ám, thật giống như là vĩnh vô cuối giống nhau.
Nhưng là kia đoàn bạch quang lại không có dừng lại ý tứ, ở Fushiguro Megumi thăm dò xong những cái đó lâu tích tạp vật lúc sau lại bắt đầu hướng phía trước thổi đi.
Fushiguro Megumi có chút cảnh giác, nhưng là nội tâm lại có một thanh âm không ngừng thúc giục hắn đi phía trước theo sau.
Không có biện pháp Fushiguro Megumi đành phải nhấc chân đi theo quang đoàn đi phía trước đi, một đen một trắng hai chỉ ngọc khuyển gắt gao mà dán ở Fushiguro Megumi bên người cảnh giác khả năng xuất hiện nguy hiểm.
Cũng không biết qua bao lâu, một giờ? Hai cái giờ?
Fushiguro Megumi không biết, nhưng là kỳ quái chính là cho dù đi rồi lâu như vậy hắn vẫn là một chút mệt mỏi cũng chưa cảm giác được, toàn thân tràn ngập kính nhi, mang theo hai chỉ ngọc khuyển cũng là tinh thần sáng láng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa