Ngày hôm sau Toji cùng Ging liền đường ai nấy đi.
Kỳ thật lần này Toji cùng Ging cũng bất quá là trùng hợp gặp phải, Toji sở dĩ sẽ ở mạc cách Ali tư cái này mông đốn nước cộng hoà biên thuỳ trấn nhỏ phụ cận là bởi vì truy kích nhiệm vụ mục tiêu chạy trốn tới nơi này.
Mà Ging còn lại là muốn xuyên qua mạc cách Ali tư phía tây mạc cách rừng rậm đi trước rừng rậm bên kia một mảnh bí cảnh.
Theo Ging theo như lời đại khái là vì kia một bên một cái đồn đãi bên trong di tích.
Toji đối di tích cũng không có cái gì hứng thú, cho nên Toji thập phần dứt khoát mà liền cự tuyệt Ging "Cùng nhau thăm dò thần bí cổ xưa văn hóa" mời.
Vui đùa cái gì vậy, khai giá như vậy thấp là khinh thường Zoldyck danh hào đi, Zoldyck đại thiếu thoạt nhìn như là làm "Nghĩa công" người sao?
Phân biệt sau Toji liền tiến vào trấn nhỏ này, hắn này sẽ chính đi qua ở thị trấn cũ xưa trên đường phố.
Toji đôi tay cắm ở trong túi, tư thái nhìn qua rất là mà nhàn nhã, một đôi hẹp dài đa tình mục thường thường đảo qua bốn phía, tựa hồ là ở quan sát đến trấn nhỏ cách cục.
1 mét 8 cao gầy dáng người ở mạc cách Ali tư như vậy xa xôi trấn nhỏ thượng thật sự là không thế nào thường thấy, cho dù có cũng rất ít có giống Toji như vậy tướng mạo xuất chúng.
Trấn trên các nữ nhân đều liên tiếp quay đầu lại, thẹn thùng một chút chỉ dám hờ khép đỏ bừng mặt, dùng khóe mắt trộm mà ngó.
Lớn mật một chút cơ hồ là không chút nào che giấu thưởng thức ánh mắt, tầm mắt không được mà hướng Toji tuấn mỹ khuôn mặt cùng thon dài đĩnh bạt dáng người thượng lưu liền.
May mắn Toji còn chỉ là một cái mười mấy tuổi thiếu niên mà thôi, nếu là có trước kia như vậy thành thục gợi cảm dáng người, sợ không phải phải bị này đó các nữ nhân cấp ăn tươi nuốt sống.
Bất quá cho dù là hiện tại cũng như cũ đem này đó khác phái nhóm cấp mê đến thất điên bát đảo, bĩ soái bĩ soái ngây ngô nam hài có ai sẽ không thích đâu?
Hơi lớn tuổi chút nữ tính chỉ thầm hận chính mình không có vãn sinh cái mấy năm, bằng không tuyệt đối lập tức cùng cái này soái khí tiểu thiếu niên tới một hồi oanh oanh liệt liệt có một không hai tuyệt luyến.
Không được, như thế nào có thể từ bỏ! Nói không chừng nhân gia liền thích tỷ đệ luyến đâu.
Mà tuổi trẻ các cô nương thậm chí đã bắt đầu sửa sang lại chính mình trang dung cùng quần áo, nóng lòng muốn thử muốn tiến lên tiếp lời.
Toji sao có thể không biết này đó các nữ nhân ý tưởng, đừng nói hắn vốn dĩ chính là cái đối tầm mắt mẫn cảm sát thủ, liền tính là cái người thường cũng không có biện pháp xem nhẹ các nàng giống như thực chất nhiệt tình ánh mắt hảo sao.
Bất quá Toji đã sớm đã thói quen, nếu là không có đủ hấp dẫn người bề ngoài đời trước hắn cũng không có khả năng có thể dựa mặt ăn cơm mềm, loại trình độ này "Chú mục lễ" đương nhiên là chuyện thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa