Trước mắt này thân hình cao lớn mạnh mẽ người không phải Toji là ai.
Fushiguro Megumi trợn to mắt nhìn trước mắt người này, nội tâm vô cùng kinh ngạc, vì cái gì hắn sẽ đột nhiên xuất hiện ở chỗ này?
Thời gian trở lại hơn mười phút phía trước --
Vô sắc trong suốt năng lượng kết giới ở Toji quanh thân triển khai, đem Toji vây quanh ở trong đó.
Toji duỗi tay đụng vào, nhưng là ngón tay lại trực tiếp xuyên qua kết giới, chỉ có thể cảm giác được như có như không ẩn hình vật chất rơi xuống chính mình trên người.
Cái này kết giới mục đích hẳn là không phải đem người vây khốn, Toji căng chặt thân thể hơi chút thả lỏng một chút, nhưng như cũ vẫn duy trì cảnh giới.
Bạch quang hiển nhiên cũng biết không cho Toji xác nhận một chút, hắn là sẽ không yên tâm, cũng liền tùy ý Toji động tác.
Bạch quang chớp động vài cái, lần nữa biến hóa, tạo thành một chuỗi tân tự phù.
' kết giới dưới, toàn vì chân ngôn '
Đích xác, tại đây xuyến tự phù hiện ra lúc sau Toji rõ ràng có thể cảm nhận được một loại "Hiệu lực", phỏng chừng chính là chân ngôn hạn chế, ở cái này kết giới bên trong ngôn ngữ là hữu hiệu lực, nói dối vô pháp tồn tại.
Đây là muốn cùng chính mình trao đổi ý tứ? Toji đôi mắt lóe lóe, trên mặt lại bất động thanh sắc.
Tự phù biến hóa, lại hiện ra ra một câu
--' điều về '
"Điều về"? Có ý tứ gì? Chẳng lẽ là......
"Ngươi là ở hồi phục ta phía trước vấn đề? Không cứu Fushiguro Megumi trừng phạt là ' điều về '?"
Bạch quang lóe hai hạ, tựa hồ là ở tỏ vẻ khẳng định.
Điều về về nơi đó? Toji khóe miệng vẽ ra một mạt mang theo chút trào phúng ý vị cười.
"Xuy, nếu là nói điều về hồi phía trước thế giới, kia chẳng phải là chính hợp ta ý? Ngươi lại có cái gì tự tin cho rằng ta sẽ nghe ngươi mệnh lệnh?"
' Alluka '
Nhìn đến những lời này Toji sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, một đạo nùng liệt sát ý ở Toji ám trầm con ngươi hiện lên.
"Ngươi uy hiếp ta?!" Cưỡng chế tức giận thanh âm ở nhỏ hẹp kết giới trung vang lên, Toji là Zoldyck nghịch lân, Zoldyck ở Toji trong lòng làm sao không phải ngang nhau quan trọng.
Nghe được lời này kia bạch quang tựa hồ có điểm nóng nảy, lần này biến hóa đến đặc biệt mau.
' không phải '
' rõ ràng là ngoài ý muốn! ' liên tiếp hai câu lời nói, cuối cùng một câu còn cố ý bỏ thêm dấu chấm than, Toji mạc danh từ giữa đọc ra điểm ủy khuất ba ba ý tứ.
"Kết giới dưới, toàn vì chân ngôn"
Quanh thân kết giới không gian biểu hiện đến đặc biệt vững vàng, cho nên hai câu này lời nói hẳn là vẫn là có như vậy chút mức độ đáng tin, Toji trên người sát khí hơi chút thu liễm một chút, nhưng trên mặt thần sắc vẫn là không ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa