39 Đồng tình x bại lộ

54 3 0
                                    

Đang ở thủ lĩnh văn phòng Alluka cũng không biết hắn tâm tâm niệm niệm muốn tìm đại ca đang lén lút mà chửi thầm chính mình, lúc này hắn chính ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhìn đứng ở chính mình trước mặt cao lớn nam nhân.

Basil ở đem Alluka đưa lại đây sau lại vội vàng mà đi rồi, lúc này phòng nội cũng chỉ có Alluka cùng Sawada Tsunayoshi này tiểu một đại đại mắt đối mắt to.

Cùng Nana mụ mụ giống như...... Alluka chớp xinh đẹp mắt mèo, nhìn Sawada Tsunayoshi trong lòng nghĩ như vậy đến.

Người xa lạ cảm giác cũng khiến cho Alluka trong thân thể Nanika chú ý, Nanika cũng đi theo ở trong lòng nói một câu.

| hảo ấm áp bộ dáng... Là cùng Nana giống nhau cảm giác |

Nghe được Nanika cũng như vậy cảm thấy, đã chịu tán thành Alluka vốn dĩ bởi vì đột nhiên rời đi Sawada Nana còn có điểm tiểu mất mát cảm xúc một chút lại tăng vọt lên.

' đúng không, ta cũng cảm thấy siêu giống......'

Alluka không biết vì cái gì trước kia thường xuyên muốn "Ngủ" Nanika đi vào nơi này lúc sau đột nhiên liền rất thiếu "Ngủ", nhưng là này cũng không ảnh hưởng hắn đối với tiểu đồng bọn có thể nhiều bồi chính mình chơi hảo tâm tình, thường thường liền phải ở trong lòng lẩm nhẩm lầm nhầm, như thế làm hai tiểu chỉ quan hệ lại kéo vào không ít.

Mà Sawada Tsunayoshi cũng không biết trước mắt này tiểu hài tử đang ở trong lòng đang ở thảo luận chính mình, vẫn là cùng một cái khác "Chính mình".

Hắn nhìn thấy cái này lớn lên giống búp bê Tây Dương giống nhau xinh đẹp hài tử không hề chớp mắt nhìn chính mình lại không có tới gần, còn đang suy nghĩ chẳng lẽ là đứa nhỏ này sợ người lạ?

Sawada Tsunayoshi nghĩ như vậy trên mặt lộ ra một cái nhu hòa tươi cười, sau đó chủ động nửa ngồi xổm xuống chào hỏi.

"Ngươi hảo, ta kêu Sawada Tsunayoshi, xin hỏi ngươi kêu gì đâu?"

Nghe được dò hỏi Alluka một đôi tay nhỏ kéo kéo làn váy, lại nhìn phía trước tương nhu hòa, cùng Nana mụ mụ lớn lên cực kỳ giống nam nhân liếc mắt một cái, sau đó mới nhỏ giọng mở miệng, kéo dài mềm mại thanh âm cực kỳ giống mèo con.

"Alluka... Ta là Alluka. Zoldyck."

Cuối cùng Alluka còn không quên ngượng ngùng mà lộ ra một cái khả khả ái ái tiểu gương mặt tươi cười, bổ thượng một câu, "Ngươi hảo."

A, hảo ngoan hảo đáng yêu......

Cũng không biết là trước đây quản hùng hài tử ký ức quá khắc sâu, vẫn là trước mắt Alluka bộ dáng quá có lừa gạt tính, Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình một chút đã bị này chỉ đáng yêu mèo con thẳng đánh hồng tâm, cơ hồ là lập tức liền đem chính mình phía trước lung tung rối loạn âm mưu luận cấp vứt đến trên chín tầng mây.

"Alluka thật đáng yêu đâu." Sawada Tsunayoshi nhịn không được tay ngứa liền duỗi tay xoa xoa mèo con đầu nhỏ, vừa lên tay liền nhịn không được cảm khái, tóc cũng là mềm mụp.

"Bởi vì Nana không có không, cho nên Alluka liền trước ở tại ta nơi này được không a? Nơi này có rất nhiều tiểu đồng bọn có thể bồi Alluka chơi."

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ