Hắn nếu là không cứu lại như thế nào đâu? Trói buộc cưỡng chế chấp hành? Vẫn là tiếp thu trừng phạt?
Toji đáy mắt một mảnh lạnh băng.
Này đây vì hắn sẽ bởi vì Fushiguro Megumi là "Hắn" nhi tử mà mềm lòng vẫn là chắc chắn trừng phạt thi thố có thể làm hắn khuất phục?
Thật là cuồng vọng a, hắn đã lâu không có bị mệnh lệnh qua.
Chính là hắn cũng không nguyện ý cứu đâu, Toji liễm hạ thượng mí mắt trên cao nhìn xuống mà nhìn khu dạy học cảnh tượng, đáy lòng cười nhạo một tiếng.
Nhưng phòng học nội Fushiguro Megumi lại không biết Toji ý tưởng, hắn chỉ là ở đem hết toàn lực mà tránh né.
Cơ hồ là vừa lăn vừa bò mà trốn hạ quái vật liên tiếp công kích, như vậy kịch liệt động tác làm ngày thường rất ít vận động Fushiguro Megumi có điểm ăn không tiêu, bất quá là vài cái né tránh khiến cho hắn mệt đến thở hồng hộc.
Cường! Này quái vật thật sự là quá cường!
Fushiguro Megumi nhìn trước mắt khổng lồ quái vật cơ hồ là tâm như tro tàn, hắn lần đầu nhìn thấy như vậy cường quái vật, ngày thường những cái đó cùng nó căn bản là không phải một cái cấp bậc.
Hơn nữa liền hiện tại công kích trình độ tới xem, này quái vật căn bản là chỉ là ở đậu hắn chơi mà thôi, căn bản là không có như thế nào phát lực, nhưng mà hắn cũng đã tránh né đến như thế gian nan, càng đừng nói vạn nhất muốn động thật cách, hắn có thể tránh được xác suất cực kỳ bé nhỏ......
Fushiguro Megumi ánh mắt tối sầm xuống dưới, sắc mặt trở nên xanh mét.
Không được, hắn tuyệt đối không thể, tuyệt đối không thể cứ như vậy bị loại này ghê tởm quái vật ăn luôn! Nếu hắn chết mất, Tsumiki làm sao bây giờ? Tsumiki sẽ khổ sở......
Fushiguro Megumi cắn chặt răng, ý đồ lại lần nữa đứng lên, chính là không nghĩ tới hắn vừa định muốn động tác, một trận xuyên tim đau đớn từ mắt cá chân chỗ truyền đến.
Cúi đầu đi xem, Fushiguro Megumi lúc này mới phát hiện nguyên lai ở phía trước tránh né bên trong hắn cư nhiên vô ý vặn tới rồi chân.
Bởi vì hắn vừa mới hoàn toàn xem nhẹ trên chân không khoẻ cảm, mạnh mẽ vận động, hiện tại hắn mắt cá chân đã hoàn toàn sưng lên, cơ hồ là khó có thể nhúc nhích.
Liền tính hắn có thể di động, hiện tại trạng thái đối thượng quái vật công kích, hoàn toàn chính là tìm chết!
Fushiguro Megumi sắc mặt lập tức trở nên xanh trắng, hai mắt trừng lớn, trong đầu hỗn thành một đoàn hồ nhão.
Làm sao bây giờ?
Nhưng là kia quái vật cũng mặc kệ này đó, vài tiếng "Hô hô" thanh từ kia đột mắt quái trong cổ họng lăn ra đây, tựa như một cái thật lớn phong tương ở kéo động, nó hiện tại đã chơi chán rồi.
Chú linh nhô lên tròng mắt lộc cộc mà chuyển động hai hạ, trừ bỏ lớn lên ở sau đầu đôi mắt, dư lại mười mấy con mắt tất cả đều lại lần nữa nhìn thẳng Fushiguro Megumi, kia dính nhớp ghê tởm ánh mắt xem đến Fushiguro Megumi lông tơ dựng ngược, vừa động cũng không dám động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa