"Đã lâu không thấy đâu ~ Fushiguro," đầu bạc mang theo kính râm nam nhân ý cười doanh doanh mà nhìn Toji, vươn hai ngón tay cách không nhẹ đáp ở kia bén nhọn đầu thương thượng, "Vừa thấy mặt liền lớn như vậy lễ, Toji thật là nhiệt tình đâu ~"
Che giấu ở không ra một tia ánh sáng kính râm hạ một đôi màu xanh lam đôi mắt không kiêng nể gì mà đánh giá trước mắt Toji.
Vô luận là xem bao nhiêu lần đều cảm thấy thực thần kỳ đâu, kỳ dị chết mà sống lại, còn có......
Gojo Satoru dứt khoát duỗi tay đem kính râm trực tiếp tháo xuống, lộ ra cặp kia có thể so với thế gian mỹ lệ nhất đá quý màu lam đôi mắt, là một loại nếu không có gặp qua liền căn bản vô pháp tưởng tượng mỹ.
Chợt liếc mắt một cái xem qua đi tựa hồ là cao cao tại thượng, gần ánh thượng biển rộng xanh thẳm, không giống chân thật không trung.
Nhưng nếu là nhìn kỹ liền sẽ phát hiện kia đôi mắt chỗ sâu trong là một mảnh phảng phất là thâm trầm nhất, thần bí nhất biển sâu u lam, hơn nữa trong mắt điểm điểm lưu quang, thật giống như là đem nhất chỉnh phiến mênh mông biển sao đều thịnh vào trong mắt, chỉ dạy coi trọng liếc mắt một cái liền sẽ hút vào kia thâm thúy lốc xoáy.
Trạng thái dịch khoáng thạch.
Toji trong đầu đột nhiên toát ra như vậy cái danh từ, nhưng là ngay sau đó lại ở trong lòng lắc lắc đầu.
Không, hắn gặp qua một lần cái loại này bị dự vì "Bảy đại sắc đẹp" chi nhất trạng thái dịch khoáng thạch --
Ở cứng rắn trong suốt vách đá hạ lưu động thần kỳ khoáng thạch, màu thủy lam, tản ra nhàn nhạt màu lam quang huy, kia thật là thực mỹ, không hổ "Bảy đại sắc đẹp" chi danh.
Nhưng là, so trước mắt người đôi mắt vẫn là kém hơn một chút.
Nếu là ở hắn thế giới kia, không biết sẽ có bao nhiêu người xua như xua vịt, đua đến vỡ đầu chảy máu, chỉ vì đem này trân bảo thu vào trong túi.
Ngô, kia bảy đại sắc đẹp còn phải đổi thành tám đại sắc đẹp.
Toji trong lòng rất là không có hảo ý mà nghĩ, bất quá hắn trừ bỏ cảm khái một chút nhưng thật ra không có gì quá nhiều ý tưởng, hắn lại không phải những cái đó điên cuồng đá quý thợ săn.
Đến nỗi giết chết Gojo Satoru bắt được hắn đôi mắt đổi tiền gì đó, Toji ngẫm lại còn chưa tính.
Vui đùa cái gì vậy, này tính giới so căn bản không đáng hắn động thủ hảo sao? Hắn có thể cảm nhận được Gojo Satoru tuyệt đối so với hắn chết phía trước cường không ngừng gấp đôi, lại tưởng tượng phía trước như vậy trọng thương Gojo Satoru nhưng không dễ dàng như vậy.
Tuy rằng hắn cũng không mang theo sợ chính là.
Ở Toji bị Gojo Satoru đôi mắt hấp dẫn trụ đồng thời Gojo Satoru cũng gắt gao mà nhìn thẳng Toji, nói đúng ra là Toji thân thể.
Này thật là...... Quá xinh đẹp!
Nhìn chằm chằm Toji, Gojo Satoru trong mắt hứng thú càng ngày càng nùng.
Rikugan tuy là trăm năm khó gặp, nhưng trên thực tế giống Toji như vậy thuần túy 0 chú lực thiên dữ chú phược muốn càng vì hi hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa