5 Ging x so đấu

108 9 0
                                    

' các vị người xem đợi lâu! Kế tiếp thi đấu lập tức bắt đầu! '

Bất đồng với tầng thứ nhất một cái nơi thi đấu bị phân thành vài cái lôi đài, 60 tầng sân thi đấu đều là đơn độc, hình tứ phương lôi đài ở vào trung ương, chu vi một vòng lớn thính phòng.

Hiển nhiên so với tầng thứ nhất thi đấu, 60 tầng thi đấu tuyển thủ thực lực càng cường cũng càng có xem đầu, cho nên lúc này lôi đài chung quanh thính phòng đại bộ phận đều đã ngồi đầy.

Thanh âm điềm mỹ người giải thích thuần thục mà bỏ xuống một cái tin tức lớn khơi mào khán giả nhiệt tình.

' lần này lên đài thi đấu tổ hợp tuyệt đối có thể ra ngoài đại gia dự kiến! Bởi vì --

Bọn họ cư nhiên đều chỉ là tuổi còn trẻ thiếu niên!

Trong đó một vị là đến từ 50 tầng tuyển thủ Ging. Trước đó là ở tầng thứ nhất biểu hiện ưu dị trực tiếp bước lên 50 tầng, rồi sau đó lại cùng với này dứt khoát lưu loát chiến đấu đánh bại 50 tầng lão người quen roi sắt Yaman, nếu đang ngồi các vị có ai nhìn buổi sáng thi đấu liền biết Ging tuyển thủ thực lực tuyệt đối không phải nhỏ!

Mà một vị khác Toji tuyển thủ càng là kinh tài diễm diễm! Hắn tuổi tác muốn so trước một vị càng tiểu, nhưng là lại càng thêm không thể khinh thường! Toji tuyển thủ ở tầng thứ nhất đấu vòng loại giữa sân lấy một cái xinh đẹp phi đá nháy mắt sát đối thủ nhất cử xông lên thứ sáu mươi tầng......'

Toji nhìn về phía đứng ở lôi đài đối diện đối thủ, không khỏi có chút đau đầu, nhiều như vậy thái kê (cùi bắp) đối thủ, hắn cư nhiên cũng có thể trừu trung một cái phiền toái nhất, thật là bối a...

Bất quá, thắng còn sẽ là hắn.

Đứng ở Toji đối diện chính là một cái 11-12 tuổi thiếu niên, tóc của hắn lộn xộn mà dùng một cái khăn trùm đầu triền lên, khiến cho màu đen tóc thẳng tắp mà ở không trung trương dương dựng đứng, có điểm giống một con con nhím, bất quá hắn con ngươi lại là ấm màu nâu, như là hòa tan caramel giống nhau.

Thiếu niên hướng hắn cười cười, trong ánh mắt để lộ ra một cổ người thiếu niên kiên nghị cùng sức sống.

"Ta là Ging, Ging. Freecss, thỉnh nhiều chỉ giáo!"

"Toji," Toji rốt cuộc bỏ được khai một chút hắn tôn khẩu, thói quen tính mà giống thường lui tới giống nhau vẽ ra một mạt tà mị cuồng quyến tươi cười, bất quá bái bây giờ còn có một đoàn trẻ con phì khuôn mặt ban tặng, cái này động tác cũng chỉ dư lại đáng yêu miêu miêu khiêu khích như vậy cảm giác.

"Trước nói ở phía trước, trận này sẽ là ta thắng."

"Kia nhưng nói không chừng." Ging cũng cười, lúc này hắn cũng bị khơi mào chiến ý, hoàn toàn không có bởi vì Toji là cái so với hắn còn nhỏ hài tử mà xem thường hắn.

"Hơn nữa, xem vừa mới người xem hạ chú, rõ ràng đại gia càng xem trọng ta." Ging ngậm ý cười "Hảo ý" mà nhắc nhở một chút Toji.

Toji tầm mắt xẹt qua trên màn hình lớn gần 1: 4 ( Toji ) bồi suất khó chịu mà sách một tiếng, trong lòng lại cấp Ging nhớ một bút.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ