"Cho nên, ngươi là người nào đâu?"
Lời này vừa nói ra, hành lang không khí nháy mắt đình trệ, Gokudera Hayato dẫn đầu phản ứng lại đây, hai mắt cảnh giác mà nhìn thẳng Toji.
Đen nhánh họng súng cách ở Toji cùng Reborn chi gian, rõ ràng là Toji cao một mảng lớn, nhưng là hắn lại kỳ dị mà từ nhỏ trẻ con trong mắt nhìn ra một cổ trên cao nhìn xuống cảm giác.
Tuy rằng hắn lần này ngụy trang không coi là chuẩn bị đầy đủ, nhưng là Reborn cư nhiên có thể một cái đối mặt liền xuyên qua thân phận của hắn...... Toji trong lòng ám đạo không xong, nhưng là trên mặt lại gãi đúng chỗ ngứa mà lộ ra có chút nghi hoặc cùng sợ hãi thần sắc gãi đầu pha trò.
"A ha ha... Reborn đại nhân ngài đang nói cái gì đâu? Ta là lam thủ đại nhân thủ hạ canh gác bộ thành viên a ngươi nói đúng không lam thủ đại nhân......"
......
Tiểu hài tử luôn là thực dễ dàng mệt, lúc này mới không đến trong chốc lát Alluka cũng đã bắt đầu đánh lên tiểu ngáp, đi vào Vongola vẫn luôn căng chặt tinh thần ở xác định Sawada Tsunayoshi vô hại sau Alluka mới thả lỏng lại, này một thả lỏng sâu ngủ liền quấn lên hắn.
Sawada Tsunayoshi nhìn mơ mơ màng màng tiểu Alluka lộ ra tươi cười, duỗi tay sờ sờ Alluka đầu nhỏ.
"Alluka ngươi đi trước nghỉ ngơi trong chốc lát, chờ hạ ăn cơm ta lại kêu ngươi được không?"
Alluka tay nhỏ xoa xoa một bên đôi mắt, ngoan ngoãn gật gật đầu, hắn thật là rất tưởng ngủ.
Bởi vì Alluka là đột nhiên tới, thứ gì đều không có chuẩn bị tốt, cho nên Sawada Tsunayoshi chỉ có thể làm Alluka trước tiên ở thủ lĩnh văn phòng phòng nghỉ nghỉ ngơi một chút, thuận tiện thừa dịp điểm này thời gian phân phó thuộc hạ chuẩn bị tốt phòng cùng tiểu hài tử đồ vật.
Quải rớt nội tuyến điện thoại, Sawada Tsunayoshi tiếp tục đem lực chú ý quay lại trên bàn kia một đống lớn làm người đau đầu không thôi văn kiện.
Hung tợn mà trừng mắt nhìn chằm chằm trước mắt xử lý cả đêm cư nhiên thoạt nhìn còn so đêm qua muốn cao văn kiện sơn, tôn quý thủ lĩnh đại nhân ( xã súc ) mặt lộ vẻ thống khổ mặt nạ.
Nếu là hắn nhớ không lầm nói Reborn hẳn là mau về tới, nếu là làm hắn thấy này một đống văn kiện không chừng có thể vì chính mình lại lười biếng, Sawada Tsunayoshi nghĩ vậy tra lập tức đánh cái rùng mình, chạy nhanh đánh lên tinh thần nhận mệnh mà bắt đầu xem nổi lên văn kiện.
Nhưng mà liền ở Sawada Tsunayoshi vừa mới cầm lấy một phần văn kiện khi một trận kịch liệt tiếng đập cửa đột nhiên vang lên, giây tiếp theo đại môn đột nhiên bị đẩy ra, Sawada Tsunayoshi giương mắt vừa thấy, là Gokudera Hayato bên người cấp dưới.
"Làm sao vậy? Là xảy ra chuyện gì sao?" Sawada Tsunayoshi hai hàng lông mày nhăn lại, trầm giọng hỏi.
Trước mắt cấp dưới kịch liệt mà thở hổn hển mấy hơi thở, hiển nhiên là một đường chạy tới, "Đầu... Thủ lĩnh đại nhân, có ngoại địch xâm lấn!"
"Cái gì?!" Sawada Tsunayoshi lập tức đứng lên, "Xâm lấn đến nơi nào?"
"Đã xâm lấn tới rồi tổng bộ! Hiện tại liền ở trong đại sảnh mặt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa