50 Chọc nhím biển x đáng yêu

54 2 0
                                    

"Uy."

Toji lười biếng mà oa ở cho thuê phòng nhỏ hẹp trên sô pha, chân bởi vì quá dài điếu hơn phân nửa tiệt ở bên ngoài, rộng thùng thình luyện công quần cùng bó sát người áo trên chất lượng đặc biệt hảo, dán sát ở Toji trên người hoàn mỹ mà hiện ra ra kia một thân cực có sức bật lưu sướng cơ bắp, xâm lược tính cùng công kích tính lộ rõ, cả người giống như là một con đang ở nghỉ ngơi đại hình mãnh thú.

TV đang ở truyền phát tin Toji dĩ vãng yêu nhất đua ngựa kênh, màn hình phát ra đạm lục sắc ánh huỳnh quang đánh vào Toji trên mặt, sấn đến cặp kia uể oải ỉu xìu mà nửa mở mắt lục càng thêm lười biếng.

Nói thật ngay từ đầu Toji nhìn thấy cái này đua ngựa tiết mục cư nhiên còn không có đóng cửa thời điểm thập phần kinh ngạc, chẳng lẽ như vậy tâm hắc, cược đâu thua đó ban tổ chức sẽ không bị một ít hành hiệp trượng nghĩa chi sĩ ( tỷ như hắn như vậy ) nguyệt hắc phong cao thời điểm sát tới cửa sao?

Toji lúc ấy một bên như vậy phun tào một bên thân thể thập phần thành thật mà nhanh chóng đã đi xuống chú, sau đó liền bắt tay trước còn sót lại về điểm này từ Gojo Satoru trong tay mượn tới tiền toàn cấp thua hết: )

Cũng may không vội hắn hiện tại đã ở tự hỏi dùng nào đó "Đồng dạng đang lúc thủ đoạn" đạt được trại nuôi ngựa bên kia vì bọn họ không lo hành vi tiến hành "Hợp lý" bồi phó tính khả thi.

Tuy rằng nghe được Fushiguro Megumi ở kêu chính mình, nhưng là Toji vẫn là kia một bộ nửa chết nửa sống bộ dáng, liền một ngón tay đầu cũng chưa nhúc nhích, chỉ có hai viên tròng mắt chậm rì rì mà chuyển qua lui tới hắn nơi này liếc mắt một cái, hơn nữa thực mau lại quay lại đi.

Fushiguro Megumi: "......" Tên hỗn đản này! Chuyện khác không thấy hắn như vậy để bụng!

"Uy! Toji!"

Ở tiểu quỷ đầu tức giận bánh bao mặt sắp tức giận đến nổ tung phía trước Toji lúc này mới lười biếng mà ngáp một cái sau đó lại nhìn thoáng qua Fushiguro Megumi.

"Không cần ngăn trở ta xem đua ngựa a vô cớ gây rối tiểu quỷ, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Fushiguro Megumi trên đầu nhảy ra tới một cái chữ thập, rốt cuộc là ai vô cớ gây rối a hỗn đản, phía trước còn đối loại này tiết cha đổi mới hắn thật khờ, thật sự.

Fushiguro Megumi hít sâu một hơi, trong lòng liều mạng mà báo cho chính mình nhân loại không cần cùng dã man đại tinh tinh so đo lúc này mới miễn cưỡng bình tĩnh trở lại, bất quá bình thường liền xú sắc mặt càng xú là được.

"Ngươi chừng nào thì đi?"

Fushiguro Megumi xú mặt như vậy hỏi, ngữ khí nhưng thật ra nghe tới rất bình đạm, nhưng cũng chỉ là mặt ngoài.

"A?"

Toji nghe được lời này chớp chớp mắt, tầm mắt từ đua ngựa lại lần nữa chuyển dời đến trước mắt màu đen tiểu nhím biển trên người, sau đó liền bắt giữ tới rồi Fushiguro Megumi trên mặt cho dù nỗ lực xú mặt cũng không che dấu biệt nữu thần sắc.

"Ngươi phía trước không phải nói tìm được người liền phải lập tức đi rồi sao," Fushiguro Megumi kẹp hai phiết cực giống Toji lông mày, ngạnh đứng vững Toji tầm mắt ngữ khí nỗ lực làm ra phong khinh vân đạm bộ dáng, "Hiện tại đều ngày thứ ba, đừng ăn vạ nhà ta a!"

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ