Toji ngồi ở tàu bay thượng, từ cửa kính ra bên ngoài nhìn về phía thế giới này nổi danh cách đấu điện phủ.
Nó bề ngoài cực có khoa học viễn tưởng tính, như là từng bước từng bước xấp xỉ hình trụ, nhưng là lại không quá quy tắc khối hình học sở chồng chất lên, cái đáy hình trụ lớn nhất nhiều nhất, hướng lên trên tắc dần dần thu nhỏ lại, giảm bớt, đồng thời nó bề ngoài thượng có rất nhiều lồi lõm, có chút nhô lên như là thật lớn mâm tròn, hẳn là khá lớn cách đấu trường, còn có trang trí cửa sổ, hẳn là đấu trường mở phòng.
Nhưng bởi vì tàu bay phi hành độ cao cũng không quá cao, cho nên từ cửa sổ hướng ra phía ngoài xem khó có thể nhìn đến nó toàn cảnh, rốt cuộc nó tổng cộng có 251 tầng, lâu cao 991 mễ, là trên thế giới đệ tứ cao vật kiến trúc .
Toji tầm mắt đi xuống quét tới, ở nó chung quanh là đại lượng cửa hàng, các dạng giải trí phương tiện, còn có và phương tiện giao thông, vô luận là xe lửa vẫn là tàu bay đều có thể thẳng tới nơi này.
Trên đường phố lượng người rất lớn, nhưng vô luận là người tới vẫn là người hướng, sở hữu, đều chỉ hướng về phía một cái trung tâm --
Không trung đấu trường, trên thế giới này sở hữu cách đấu mê thiên đường.
Ở chỗ này, chỉ cần đến từ thế giới các nơi người xem mỗi năm đều vượt qua 1 tỷ, bình quân mỗi ngày còn có vượt qua 4000 danh người khiêu chiến tham dự thi đấu , vô luận là tài phú, danh vọng, hay là mặt khác thứ gì, ở chỗ này ngươi đều có thể thông qua chiến đấu được đến, nơi này là toàn thế giới cách đấu mê trong lòng thánh địa.
Quản gia cùng người hầu đem hắn đưa đến nơi này liền đều đi trở về, Toji chỉ có thể một mình một người tiến vào không trung đấu trường.
Nhìn chính mình so mặt còn sạch sẽ đâu, Toji thở dài, thật là cái gì đều không cho a, hơn nữa hắn ra tới thời điểm còn không có ăn cơm xong, vừa mới còn bài điều cự trường vô cùng đội, chờ đến độ đói bụng.
Muốn đạt tới hai trăm tầng mới có thể trở về, nơi này người hẳn là sẽ không quá cường đi.
Không trung đấu trường tầng thứ nhất là dùng để thí nghiệm thực lực, mỗi một cái dự thi tuyển thủ đều trước hết cần ở chỗ này tham gia một hồi so đấu, cho nên tầng thứ nhất đều là một cái lại một cái thi đấu lôi đài .
Trọng tài sẽ ở ba phút nội lấy thi đấu biểu hiện tới quyết định mỗi vị người dự thi nên bị phái đến nào một tầng đi. Thực lực càng tốt, bị phái đến tầng số cũng sẽ càng cao ④.
Ở không trung đấu trường tháp nội tất cả đều là cách đấu trường, thả nó mãi cho đến đệ 200 tầng mới thôi, đều là lấy mười tầng vì một bậc, chỉ có thắng lợi nhân tài có thể hướng về phía trước tầng thăng cấp .
Người dự thi ở mỗi tầng trong chiến đấu thắng lợi nói có thể được đến tương ứng thù lao, tầng số càng cao, thù lao càng phong phú, đương thông qua đệ 100 tầng lúc sau, liền có thể có được một cái tư nhân phòng .
Nhưng nếu chiến đấu bại trận ngã xuống đến 100 tầng dưới liền lại sẽ bị thu hồi phòng ⑦, cho nên có thể nghĩ nơi này cạnh tranh là tương đương kịch liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa