Đây là kia kỳ quái chỗ.
Toji học không được niệm cũng không phải bởi vì không có "Khí", "Khí" làm một loại sinh mệnh năng lượng, chỉ cần là sinh mệnh thể đều là có.
Điểm này liền cùng chú lực lớn vì bất đồng, cái gọi là "Chú lực" gần chỉ là từ mặt trái cảm xúc thay đổi mà thành, chính diện cảm xúc trung sở hữu năng lượng đều hoàn toàn không có vận dụng đến, càng đừng nói thân thể bên trong có mặt khác hình thức năng lượng.
Mà giống Toji kiếp trước cái loại này tình huống chỉ là bởi vì chuyển biến đường nhỏ bị chặt đứt cho nên mới biểu hiện vì không có chú lực.
So sánh với dưới tồn tại trạng thái so chú lực phạm vi càng quảng, làm một loại sinh mệnh năng lượng, đại biểu sinh mệnh lực "Khí", tổng không có khả năng không tồn tại đi?
Nếu thật không đúng sự thật kia chẳng phải là "Vật chết"?
Đương nhiên Toji khai không được niệm nguyên nhân cũng không có như vậy thái quá, Toji vẫn là có khí, này chứng minh rồi ít nhất hắn vẫn là hiện nay sinh vật học giới định trong phạm vi "Cơ thể sống".
Nhưng là một cái khác vấn đề lại tới nữa, đó chính là "Khí" lượng.
Tựa như Ging theo như lời, Toji hướng ra phía ngoài tiết lộ khí lượng rất nhỏ, cơ hồ cùng niệm năng lực giả cố tình thu liễm hơi thở trạng thái -- "Tuyệt" giống nhau, đối với một cái không có tu hành quá niệm người này cơ hồ là vô pháp làm được.
Rất sớm phía trước Silva cũng phát hiện vấn đề này.
Đối với một cái thân thể tố chất cường đại, sinh mệnh lực tràn đầy người tới nói, khí lượng là tuyệt không hẳn là như thế tiểu nhân, càng không nên so với người bình thường bình quân trình độ tiểu nhiều như vậy.
Kỳ quái dưới Silva cũng làm Toji đã làm một ít kiểm tra, nhưng là cũng không có đến ra cái gì thực tế kết quả.
Cho nên Silva cũng cũng chỉ có thể trước ấn xuống nghi hoặc, đem này đổ lỗi vì cái gì ngươi thiên tư hảo, trời sinh liền có thể vận dụng khí, thêm chi còn không có khai niệm duyên cớ.
Ở khai niệm sau khi thất bại Silva lập tức liền liên tưởng đến Toji sở biểu hiện loại này kỳ dị, lập tức liền triệu tới Zoldyck ưu tú nhất chữa bệnh đoàn đội, cùng với Zoldyck dưới trướng có quan hệ niệm phương diện, có quan hệ sinh vật học phương diện sở hữu nghiên cứu nhân viên, cấp Toji tới cái nhất toàn diện tinh tế kiểm tra.
Bất quá đáng tiếc chính là cuối cùng vẫn là không có thể tìm ra nguyên nhân.
Nhưng kỳ thật này cũng thực bình thường, bởi vì nghiêm cấm thực nghiệm trên cơ thể người, cho nên về niệm năng lực sinh vật học nghiên cứu cũng không phải thực phát đạt, thêm chi Toji tình huống lại là trước đây chưa từng có xuất hiện quá, cho dù Zoldyck gia nghiên cứu đoàn đội đã tính trên mặt đất thế giới đứng đầu, cũng là không có khả năng một chút liền tìm ra đáp án.
Nhưng là không có tìm ra nguyên nhân cũng không đại biểu cho không có thu hoạch.
Trải qua nghiêm mật kiểm tra phân tích, Zoldyck phát hiện Toji cũng không phải bởi vì không có khí hoặc là khí lượng quá tiểu mà khai không được niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa