28 Gặp phải x Alluka

90 4 0
                                    

Toji là Zoldyck gia không thể chạm đến nghịch lân.

Cho dù...... Alluka cũng là bọn họ hài tử.

Kikyo điện tử mắt một lần nữa biến thành lập loè điểm đỏ, Illumi thuần màu đen mắt mèo không thấy một tia cảm xúc, nhưng là kia một thân mơ hồ sát khí âm lãnh đến làm người cảm thấy sởn tóc gáy, vốn dĩ tránh ở chỗ tối Zeno cũng hiện ra thân hình.

Lúc này Silva thanh âm hoàn toàn lạnh xuống dưới, ra tiếng triệu tới quản gia, "Gotoh, trước làm người truyền tin tức cấp đại thiếu gia, làm hắn trước tạm thời không cần trở về."

Bọn họ cần thiết muốn trước thăm dò không rõ vật năng lực quy tắc, nếu thật sự sẽ đối người nhà sinh ra thương tổn...... Silva nhéo nhéo giữa mày, trên mặt lộ ra một tia mỏi mệt, nhưng lại thực mau biến mất.

Nếu là như vậy, hắn cần thiết phải vì Zoldyck làm ra lựa chọn.

Silva ánh mắt lần nữa trở nên lạnh nhạt, gọi người nắm lấy không ra.

Bất quá Silva cũng không biết kỳ thật Toji đã sớm đã ở chạy về gia trên đường, cũng hoàn mỹ mà bỏ lỡ phái ra đi thông tri quản gia.

......

Tuy rằng nói là muốn sờ rõ ràng ký sinh ở Alluka trên người đồ vật chi tiết, nhưng là trước mắt Alluka vẫn là có thể tương đối tự do mà hoạt động.

"Alluka, chúng ta đi dưới chân núi chơi đi, Kalluto cũng đi." Milluki đối Alluka cười vươn tay.

Được xưng là Alluka hài tử có một đầu mềm mại bóng loáng màu đen nửa tóc dài, hắn cũng cùng mặt khác huynh đệ giống nhau kế thừa Zoldyck gia ưu việt bề ngoài gien, lại đại lại xinh đẹp màu xanh xám mắt mèo thoạt nhìn đặc biệt làm cho người ta thích, kia trương tinh xảo đáng yêu khuôn mặt nhỏ vừa thấy liền biết là cái mỹ nhân phôi.

Bất quá cùng mặt khác tam huynh đệ không giống nhau chính là Toji, Killua cùng Alluka diện mạo muốn cùng bậc cha chú càng tương tự.

Alluka chớp chớp xinh đẹp ánh mắt nhìn nhìn Milluki, ánh mắt là Zoldyck gia khó có sáng trong trong suốt, thoạt nhìn một mảnh đơn thuần cái loại này.

Hắn nghiêng đầu tự hỏi một chút, ôm oa oa đôi tay nắm thật chặt.

Killua ca ca bị ba ba kêu đi rồi, không biết khi nào mới có thể trở về, ngô, liền trước cùng tam ca đi chơi đi.

Nghĩ kỹ rồi lúc sau Alluka vươn tay nhỏ cầm Milluki đối hắn vươn tay, ngoan ngoãn mà nói đến: "Hảo a."

Milluki nhìn ngoan ngoãn Alluka, trong mắt ý cười càng sâu.

Alluka sự tình ở Zoldyck gia cũng không phải bí mật, trừ bỏ tuổi tác nhỏ lại Kalluto cùng Alluka còn có Killua, những người khác đều biết, bao gồm hiện tại ở Alluka trên người tiến hành thí nghiệm.

Milluki hơi hơi nheo lại đôi mắt, trước hai ngày mụ mụ lại ở Alluka trên người tiến hành rồi một lần thí nghiệm, hiện tại có thể xác định Alluka là thật sự có thể thực hiện nguyện vọng.

Vừa lúc hắn khoảng thời gian trước siêu cấp muốn một cái hạn lượng bản món đồ chơi không có cướp được, dứt khoát liền hướng Alluka "Thỉnh cầu" hảo.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ