45 Đại tiểu thư x xử nam

68 3 0
                                    

Tuy rằng mạch não khác hẳn với thường nhân mà nghĩ tới "Toji" triển lộ ra tới thực lực cũng nóng lòng muốn thử mà muốn cùng Toji đánh một trận, nhưng là hiển nhiên năm nay xuân xanh mới mười chín Gojo đại tiểu thư còn không có một trương cũng đủ hậu da mặt có thể lập tức dường như không có việc gì mà bỏ qua vừa mới phát sinh sự tình.

Đặc biệt là đang ánh mắt chạm đến đến Toji hình dạng xinh đẹp hai mảnh môi mỏng thượng khi, Gojo Satoru, hắn, thập phần hiếm thấy hồng thấu mặt.

-- này nếu như bị cao chuyên những người đó nhìn phỏng chừng đến kinh rớt đầy đất cằm, ngụy trang thẹn thùng hoa cúc đại khuê nữ là cái gì kiểu mới hành vi nghệ thuật?

Bất quá không thể không nói Toji ở Gojo Satoru trong mắt thật là độc nhất phân đặc thù.

Dù sao cũng là thiên dữ chú phược sao, ở Rikugan _ nhiệt thành tượng hạ duy nhất người bình thường, nhẹ nhàng là có thể bắt được Gojo Satoru tầm mắt.

Cũng bao gồm kia hai mảnh môi mỏng.

Ân...... Thoạt nhìn rất mỏng ( Rikugan chứng thực ), nhưng là ngoài ý muốn thực hảo thân đâu...... Không phải! Ta suy nghĩ cái gì?! Gojo Satoru sắc mặt nhăn nhó một cái chớp mắt, nội tâm bắt đầu tự mình hoài nghi chính mình có phải hay không có cái gì kỳ quái đam mê......

Giống lão tử như vậy chuyên nhất (? ) người như thế nào sẽ phản bội chính mình thiên hạ đệ nhất đáng yêu hoàn mỹ ( tương lai ) mối tình đầu bạn gái đâu! Bất quá đầu lưỡi còn rất linh hoạt, kỹ thuật khá tốt bộ dáng......(mãnh )!!! Thảo

Gojo đại tiểu thư tức giận mà cắt đứt trong đầu ý tưởng, nội tâm tiểu nhân tay năm tay mười mà cho chính mình phiến hai bàn tay sau lúc này mới ném rớt trong đầu màu vàng phế liệu.

Kỳ thật cũng liền như vậy, liền một cái tiểu bạch kiểm......

Gojo đại tiểu thư âm thầm mà ở trong lòng cho chính mình tẩy não, bất quá đại tiểu thư hoàn toàn không nghĩ tới này cùng tiểu bạch kiểm có quan hệ gì.

Toji thần sắc quỷ dị mà nhìn Gojo Satoru đầu tiên là vẻ mặt tức giận sau lại vẻ mặt thẹn thùng, ngắn ngủn mấy chục giây thần sắc đổi tới đổi lui, không cấm dưới chân sau này xê dịch.

Cùng bệnh tâm thần dựa thân cận quá vạn nhất bị lây bệnh làm sao bây giờ?

Một bên Alluka cũng ngưỡng đầu nhỏ nghi hoặc mà nhìn sắc mặt đỏ hắc đen hồng, còn ẩn ẩn có chút dữ tợn Gojo Satoru, "Cái này xinh đẹp ca ca hảo kỳ quái, hắn làm sao vậy?"

"Lần sau nhìn đến loại này kỳ quái người không cần để ý tới." Toji bĩu môi không mặn không nhạt mà trở về câu, duỗi tay một vớt liền đem tiểu Alluka vớt tới rồi trong khuỷu tay, cũng đem Alluka đầu nhỏ sau này đè đè, làm hắn tầm mắt từ Gojo Satoru trên người dịch khai.

Zoldyck gia khó được người bình thường cũng không thể bị cái gì a miêu a cẩu cấp mang trật.

Hơn nữa xem ra là cần thiết giáo giáo Alluka chuyện gì cai quản chuyện gì không nên quản, ai, Silva giáo dục thật là quá lạc hậu, xem Illumi kia tiểu tử sẽ biết. ( Silva: Thật là ta hảo đại nhi a, ha hả.... )

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ