"Cho nên ngươi hiện tại là ở nếm thử thông qua tu hành tới cảm thụ niệm, thức tỉnh niệm?"
Ging hướng trong miệng nhét vào một mồm to thịt, một bên nhai một bên mơ hồ không rõ hỏi.
Toji đem trong tay gặm sạch sẽ xương cốt ném vào đống lửa, tùy tiện xoa xoa khóe miệng, lười biếng mà hướng phía sau trên tảng đá một quán.
Khác không nói, Ging chiêu thức ấy thịt nướng kỹ thuật vẫn là thực không tồi, hơn nữa loại này giống nhau con thỏ ma thú thịt chất cực kỳ tươi mới, làm nếm quán mỹ thực Toji cũng trước mắt sáng ngời, so thường lui tới ăn nhiều gần một nửa lượng, hiện tại đều lười đến nhúc nhích.
"Xem như đi, bất quá kỳ thật sớm tại một năm trước liền bắt đầu." Toji trả lời cũng lười biếng.
Vừa mới bắt đầu Silva cấp Toji khai niệm thất bại thời điểm Silva nghĩ tới có phải hay không bởi vì Toji đối hắn niệm quá mức với quen thuộc sở dẫn tới, trước kia cũng từng có quá mức với quen thuộc một người niệm mà dẫn tới nói chung chất ' phát ' không thể cưỡng chế khai niệm trường hợp.
Nhưng là ở Zeno cùng mã ha đều lần lượt sau khi thất bại cái này suy đoán khẳng định là không thành lập, Toji tổng không có khả năng đối rất ít lộ diện, càng thiếu thả ra chính mình niệm từng tằng tổ phụ cũng cảm thấy rất quen thuộc đi?
Ở một phen nếm thử không có kết quả sau Silva cũng cũng chỉ có thể làm Toji trước thử xem có thể hay không dùng tu hành loại này thường quy phương pháp khai niệm.
"Theo lý mà nói là không tồn tại khai không được niệm tình huống, niệm là nguyên tự sinh mệnh lực, mà chỉ cần làm sinh mệnh thể liền khẳng định có sinh mệnh lực, nói cách khác, cũng chính là khẳng định có khí."
Ging vuốt cằm, một bộ như suy tư gì bộ dáng.
"Có khí kia khẳng định là có thể vận dụng niệm."
Chính như Ging theo như lời, cái gọi là niệm kỳ thật chính là căn cứ vào sinh mệnh thể sở có sinh mệnh năng lượng -- "Khí", thông qua huấn luyện do đó có thể tự do mà thao tác này cổ từ trong thân thể phát ra "Khí" kỹ xảo. ③
Mỗi người, thậm chí là mỗi cái sinh mệnh thể đều sẽ không tự giác về phía ngoại phát ra "Khí" loại này sinh mệnh năng lượng, bất quá chỉ có thiếu bộ phận trải qua huấn luyện người hoặc có trí tuệ sinh vật có thể nhận thức đến loại này năng lượng cũng tăng thêm vận dụng. ①
Ngoài ra cũng có một ít người thường ở tinh thần tập trung khi ngẫu nhiên sẽ dùng ra niệm năng lực ví dụ, bất quá trong tình huống bình thường bọn họ tự thân cũng không biết được ②, khả năng còn sẽ đem này làm như một loại đặc thù tinh thần trạng thái hoặc là siêu năng lực linh tinh.
Hơn nữa, ở thế giới này, sẽ niệm cùng sẽ không niệm xong toàn có thể nói là ở vào hai cái bất đồng thế giới.
Niệm có thể bị vận dụng đến rất nhiều phương diện thượng, tỷ như công kích hoặc phòng ngự, một cái niệm năng lực giả cùng một người bình thường công kích năng lực cơ hồ là vô pháp đặt ở đồng dạng trình độ tương đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa