Obros? Toji nhìn hình ảnh trung Alluka đột nhiên biến thành thuần màu đen hai mắt cùng miệng, hai hàng lông mày thật sâu nhăn lại.
Bất quá giây tiếp theo Toji lại phủ định chính mình phán đoán.
Toji hơi hơi nheo lại đôi mắt, tuy rằng chúng nó rất giống, nhưng là hai người cho người ta cảm giác vẫn là không giống nhau, bất quá này hai người khẳng định tồn tại nào đó liên hệ.
"...... Đương thỏa mãn Alluka đưa ra ba lần "Cưỡng cầu", tức làm được hắn yêu cầu tam sự kiện thời điểm, liền có thể thỏa mãn một lần "Thỉnh cầu", lúc này Alluka tròng mắt sẽ biến thành thuần màu đen, thỏa mãn nguyện vọng lúc sau, tròng mắt liền sẽ biến trở về trạng thái bình thường.
Theo Killua nói bình thường dưới tình huống chính là Alluka, mà ở tròng mắt biến hắc dưới tình huống chính là nạp ni thêm ( không rõ vật )."
Silva nói tới đây tạm dừng một chút, nhìn về phía Toji.
"Tuy rằng không có khả năng không có hạn mức cao nhất, nhưng là trước mắt mới thôi chúng ta hứa sở hữu nguyện vọng đều thực hiện, nếu dựa theo nó là đến từ ám hắc đại lục siêu thoát nhân loại sinh vật tới suy luận nói......
Ta suy đoán khả năng nó thậm chí có thể thỏa mãn nhân loại cơ hồ sở hữu nguyện vọng."
Cơ hồ sở hữu nguyện vọng...... Này đích xác thực mê người. Toji hồi ức lúc trước cái kia quái vật nói, giống như nó cũng nói qua có thể thực hiện nguyện vọng.
Nghĩ đến đây Toji không cấm bóp cổ tay, hắn giống như bỏ lỡ một cái thực tốt cơ hội a.
Toji cũng không có tiếc hận lâu lắm ( dù sao Alluka cũng có giống nhau năng lực ), lấy lại bình tĩnh lại tiếp tục hỏi, "Đại giới đâu, kia ba cái ' cưỡng cầu ' là cái dạng gì?" Loại này cấp bậc năng lực, hạn chế điều kiện chỉ biết nhiều sẽ không thiếu.
Nghĩ đến vừa mới dưới chân núi cái kia nháy mắt đã bị nghiền thành thịt nát quan khách, Toji ẩn ẩn cảm thấy có điểm đau đầu, phỏng chừng này năng lực cũng không phải cái gì bớt lo ngoạn ý nhi.
Hơn nữa trước tiến hành cưỡng cầu, lại tiến hành thỉnh cầu, Toji nhấp nhấp đôi môi, không phải là hắn tưởng như vậy đi......
"Vấn đề liền ở chỗ kia ba cái ' cưỡng cầu '." Silva gần như không thể nghe thấy mà thở dài một hơi. "Trước một cái ' thỉnh cầu ' càng lớn, tiếp theo cái bị Alluka đưa ra ' cưỡng cầu ' người, trả giá đại giới cũng lại càng lớn."
"Ý tứ cũng chính là ' ngươi nồi ta tới bối '? Thỉnh cầu trước trả giá đại giới chỉ cùng thượng một cái thỉnh cầu khó khăn có quan hệ."
Quả nhiên cùng hắn suy đoán không sai biệt mấy, Toji sách một tiếng, "Thật là thú vị năng lực, làm theo cách trái ngược."
"Hiện tại biết đến là nếu liên tục cự tuyệt Alluka bốn lần cưỡng cầu, liền coi là ' cưỡng cầu ' thất bại, ít nhất phải có hai người tử vong, nếu ' cưỡng cầu ' khó khăn quá lớn dẫn tới đáp lại ' cưỡng cầu ' người kia trên đường tử vong nói cũng sẽ bị coi như "Cưỡng cầu" thất bại, ít nhất cũng sẽ lại chết một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa