Màu trắng băng tinh một dính thượng Toji lỏa lồ bên ngoài làn da lập tức liền theo hắn bàn tay cùng ngọn lửa tiếp xúc bộ phận nhanh chóng lan tràn, cơ hồ là trong chớp mắt liền đông cứng hắn hơn phân nửa chỉ tay.
Toji nheo mắt, trong lòng tức khắc nảy lên một trận không ổn dự cảm.
Không đợi hắn nghĩ lại, quả nhiên giây tiếp theo mới vừa bị hắn kéo ra khoảng cách Sawada Tsunayoshi lại lần nữa công kích đi lên, lần này là nhằm vào hắn một cái tay khác!
Mang theo hàn ý ngọn lửa nắm tay thế công cực kỳ tấn mãnh, nhưng Toji cũng không phải ăn chay, không bị đông lạnh trụ tay trái nắm chặt, nháy mắt liền cụ hiện ra kia côn trường quản thương.
Trung trường khoảng cách vũ khí xuất hiện lập tức liền đánh vỡ trong sân thế cục.
Toji trường thương vung, đối thường nhân tới nói ở như vậy gần gũi trong chiến đấu có chút trói buộc khó có thể thi triển vũ khí tới rồi hắn trong tay lại là như cánh tay sai sử, nháy mắt liền kéo ra Toji cùng hai người chi gian khoảng cách.
Sawada Tsunayoshi quyền phong đều còn chưa cọ cập Toji lại cũng chỉ có thể bị bắt thu tay lại lui về phía sau, nhưng là Toji tay phải thượng băng tinh còn ở lan tràn, rất có muốn đem hắn cả người đều đông lạnh trụ xu thế.
Tay phải bị đông cứng tất nhiên là đã chịu cực đại hạn chế, Sawada Tsunayoshi khẳng định không có khả năng buông tha cơ hội như vậy.
Toji linh quang chợt lóe, thực mau liền minh bạch Sawada Tsunayoshi ý đồ, tay trái nương trường thương ưu thế nhanh chóng mà kéo ra khoảng cách.
Gia hỏa này là mưu toan đông lạnh trụ hai tay của hắn ngăn lại hắn sử dụng niệm năng lực đi, Toji hẹp dài đôi mắt hơi hơi nheo lại, khóe mắt nhanh chóng mà ngó qua ẩn ở ngoài sân Reborn.
Phỏng chừng là tên kia chủ ý, Hibari Kyoya có thể bị hắn đè nặng đánh nguyên nhân còn có một chút, Toji lợi dụng phệ niệm trùng phong tỏa Hibari Kyoya ngọn lửa.
Toji nhịn không được phụt một tiếng bật cười, hấp dẫn trong sân mọi người chú ý.
"Nếu là thường quy dưới tình huống lựa chọn đông lạnh trụ ta đôi tay thật là cái hảo biện pháp, bất quá sao......"
Toji khóe miệng gợi lên, hai mắt thẳng tắp mà đối thượng trước mắt Sawada Tsunayoshi, bất quá sao, không khéo chính là ở trên người hắn lưu lại "Niệm thương" là rất khó, hắn nhưng cũng là phế đi không ít công phu mới có thể ở trong chiến đấu cho chính mình hạ vài giây "Hạn chế".
Tay trái trường quản thương hóa thành màu đen sương khói từng điểm từng điểm tiêu tán, tùy theo mà đến chính là dâng lên ra màu đen phệ niệm trùng giống như màu đen chất lỏng giống nhau leo lên thượng Toji cánh tay.
Lệnh người sởn tóc gáy một trận sàn sạt gặm cắn tiếng vang lên, nguyên bản ngạnh như bàn thạch băng tinh nháy mắt liền ở phệ niệm trùng gặm cắn hạ phá thành mảnh nhỏ.
-- Sawada Tsunayoshi lao lực tâm cơ công kích cứ như vậy bị nhẹ nhàng hóa giải. Lúc này vô luận là Sawada Tsunayoshi vẫn là Reborn, Hibari Kyoya đám người không một không thần sắc càng thêm ngưng trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa