32 Suy nghĩ x lựa chọn

81 2 0
                                    

Ngày hôm sau tỉnh lại không nhìn thấy trong phòng khách có người, chỉ có trên sô pha có nằm quá dấu vết, Fushiguro Megumi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xem ra người nọ rốt cuộc đi rồi.

Xem nhẹ trong lòng hơi không thoải mái, Fushiguro Megumi giúp đỡ tỷ tỷ thu thập một chút, đơn giản lấp đầy bụng, liền bối thượng tiểu cặp sách đi học đi.

Hết thảy đều khôi phục đến ngày thường bộ dáng, giống như là ngày hôm qua sự tình chưa từng có phát sinh quá giống nhau.

Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình mà cõng cặp sách rất là nghiêm túc mà đi tới, trường học rời nhà không phải rất xa, thực mau hai người liền đến.

Bởi vì tỷ đệ hai niên cấp không giống nhau, cho nên ở khu dạy học cửa liền phải phân biệt.

Phân biệt trước Fushiguro Tsumiki rất là lo lắng mà nhìn nhà mình đệ đệ liếc mắt một cái, tuy rằng Megumi nhìn qua cùng dĩ vãng không có gì biến hóa, cũng là giống nhau trầm mặc ít lời, nhưng là ấn nàng đối Megumi hiểu biết, đứa nhỏ này khẳng định là khổ sở.

Tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng là không có khả năng có tiểu hài tử không để bụng phụ mẫu của chính mình.

Liền tính Megumi ngày thường lại như thế nào bày ra một bộ không để bụng bộ dáng, đương lại lần nữa nhìn đến chính mình phụ thân khi Megumi trong lòng khẳng định vẫn là có điều dao động.

Toji tiên sinh ngày hôm qua đột nhiên trở về, Megumi hẳn là cũng là có như vậy điểm cao hứng, rốt cuộc người so trước kia rầu rĩ bộ dáng hoạt bát không ít, nhưng là hiện tại lại lại lần nữa không rên một tiếng liền biến mất không thấy...... Megumi trong lòng khẳng định là khổ sở......

Cho dù tâm rất là lo lắng, Tsumiki cũng không biết làm sao bây giờ, Fushiguro Megumi luôn luôn là thích thứ gì đều buồn ở trong lòng, nàng hỏi cũng chỉ có thể được đến hai câu có lệ mà thôi......

Tsumiki mím môi, "Kia...... Megumi, ta liền đi trước, ngươi......" Tsumiki muốn nói lại thôi, do dự vài cái mới rốt cuộc nói đến, "Ngươi không cần quá mức với lo lắng, nói không chừng Toji tiên sinh chờ hạ liền sẽ trở lại."

Cho nên, có thể không cần lại khổ sở sao......

Nhìn Tsumiki lo lắng ánh mắt, Fushiguro Megumi cặp kia cùng Toji giống nhau như đúc lục mắt lóe lóe.

"Không có việc gì, Tsumiki ngươi không cần phải xen vào ta, ta không có gì vấn đề, nam nhân kia cũng không cần phải xen vào hắn." Fushiguro Megumi không tốt lời nói, chỉ có thể khô cằn mà nói hai câu liền đẩy Tsumiki làm nàng rời đi.

Bởi vì lập tức liền phải đi học, Tsumiki cũng không thật nhiều lưu, đành phải lưu luyến mỗi bước đi mà trước rời đi.

Fushiguro Megumi hất hất đầu, huy đi trong đầu hỗn loạn, cũng đi hướng phòng học.

Chỉ là đắm chìm ở chính mình nỗi lòng bên trong Fushiguro Megumi cũng không có phát hiện phía sau một cái tối tăm trong một góc cất giấu một con mắt đang dùng một loại dính nhớp ghê tởm thèm nhỏ dãi ánh mắt nhìn chằm chằm hắn......

......

Toji vẻ mặt bực bội mà ngồi ở một đống khu dạy học trên nóc nhà.

Hắn vốn dĩ hôm nay là tưởng đi trước tìm kiếm Alluka, nhưng là hắn rõ ràng là quên mất hắn hiện tại còn cùng kia tiểu quỷ trói định.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ