Cuối cùng quả nhiên, liên tiếp đến thăm thợ săn hiệp hội trong biên chế ba vị trừ niệm sư đều là đối Toji trên người tàn niệm bó tay không biện pháp, Toji cùng Ging chỉ phải từ bỏ.
Hai người trở lại khách sạn trong phòng, ngồi ở phòng khách trên sô pha.
Thấy không những người khác, xấu bảo lúc này mới từ mini hình thái giải trừ, một lần nữa khôi phục thành to bằng miệng chén lớn nhỏ, mấp máy mà bò lên trên Toji vai, thoải mái dễ chịu mà ghé vào chỗ cũ.
Một bên Ging có chút tò mò mà nhìn chằm chằm treo ở Toji trên cổ xấu bảo, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy loại này loại hình ma thú.
Lúc trước bởi vì trong lúc đánh nhau chịu thương tương đối nghiêm trọng, Toji liền không có đem xấu bảo thả ra, mà là đem nó đặt dạ dày trung dưỡng thương, là gần nhất hai ngày này mới đưa xấu bảo thả ra.
Cho nên kỳ thật Ging cũng không có gặp qua xấu bảo vài lần, chỉ là biết Toji thái độ khác thường mà đem kia chỉ trùng hình ma thú cấp nhặt trở về.
Ging xem xét vài lần, ở nhận thấy được Toji không lắm hữu hảo tầm mắt lúc sau mới ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi kiềm chế hạ muốn đem này vẫn còn có thể biến đại biến tiểu nhân ma thú lộng lại đây nghiên cứu một phen ý niệm.
Thật là đáng tiếc, cấp tiểu tử này lãng phí, cho hắn nghiên cứu mới có thể phát huy ra lớn hơn nữa tác dụng sao.
Ging ở trong lòng như vậy phỉ bụng, bất quá hắn đều không phải là ma thú thợ săn, đối ma thú hứng thú cũng chỉ là giống nhau, thực mau liền không lại để ý.
Ging lấy lại bình tĩnh, lúc này mới nghiêm trang mà đem hai người đề tài cấp bẻ trở về.
"Nếu trừ niệm không được nói, kỳ thật còn có mặt khác một loại phương pháp," Ging dừng một chút, tiếp tục nói đến, "Ta cảm thấy ngươi có thể thử xem có thể hay không đem này tạm thời phong ấn."
"Nếu là niệm năng lực chế ước nói ở trong tình huống bình thường hẳn là không thể đủ ' phong ấn ', nhưng là tình huống của ngươi thực đặc thù, ta cảm giác ngươi trung không lớn như là niệm, càng như là...... Ám hắc đại lục mặt khác một loại bất đồng với niệm năng lượng hình thức.
Ta hai ngày này từ Netero nơi đó làm đến đây một ít tư liệu, mặt trên ghi lại một ít tiền nhân đi hướng ám hắc đại lục thám hiểm trở về trường hợp nhưng thật ra cùng ngươi có vài phần tương tự, cho nên ta cảm thấy có thể không chỉ có cực hạn với ' trừ niệm ', chúng ta có thể trước thử xem có thể hay không trước đem này phong ấn.
Tuy rằng nói không phải cái trường kỳ biện pháp, phỏng chừng cũng sẽ không quá đơn giản, rốt cuộc trước kia không có người thử qua.
Nhưng ta cảm thấy hẳn là cũng sẽ không so ngươi hiện giờ tình huống kém đi nơi nào."
Ging vuốt mọc đầy lung tung rối loạn hồ tra cằm, vẻ mặt đứng đắn nghiêm túc mà nói đến.
Toji khóe miệng trừu trừu, đừng tưởng rằng hắn không biết gia hỏa này có bao nhiêu không đáng tin cậy, xem hắn ở thợ săn giới kia không xong thanh danh sẽ biết, Toji mở to một đôi mắt cá chết, vẻ mặt ' ta liền lẳng lặng mà nhìn ngươi bậy bạ ' thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa