"Uy, các ngươi liền không suy xét một chút ta ý kiến sao."
Fushiguro Megumi xú một khuôn mặt giãy giụa quay đầu tới, trừng mắt trước này hai cái không xong đại nhân.
Này hai người, là hoàn toàn quên hắn tồn tại đi!
......
Tiểu học đến Fushiguro gia thuê trụ chung cư không tính xa, ngày thường tỷ đệ hai đi cái mười tới hai mươi phút không sai biệt lắm cũng liền đến, càng đừng nói đối với Toji loại người này cao mã đại, một bước có thể đỉnh Fushiguro Megumi ba bước người tới nói, kia quả thực liền không để trong lòng.
Chính là Fushiguro Megumi lại cảm thấy này bình thường hoa không mất bao nhiêu thời gian đường nhỏ hôm nay phá lệ dài lâu.
Trải qua Fushiguro Megumi biểu đạt đối vai kháng, chặn ngang ôm, xách sau cổ chờ một loạt hành vi mãnh liệt kháng cự, Toji ghét bỏ dưới cuối cùng là đổi thành người bình thường sẽ lựa chọn ôm tiểu hài tử phương thức.
Bất quá đương Fushiguro Megumi ngồi ở chính mình lâu chưa gặp mặt tra cha trong khuỷu tay, thủ hạ là Toji kiện thạc cơ ngực, lại cảm nhận được kia cùng hơi lạnh gió đêm so sánh với khác nhau như trời với đất nóng bỏng nhiệt độ cơ thể, Fushiguro Megumi chỉ cảm thấy chính mình trên mặt cũng nhiệt nhiệt, tựa hồ còn có thể nghe được chính mình trái tim kinh hoàng thanh.
Ý thức được cái này trạng huống Fushiguro Megumi tiểu bằng hữu hết sức quẫn bách mà chạy nhanh quay mặt đi tránh đi chính mình cha kia trương gần trong gang tấc soái mặt, đồng thời ở trong lòng biệt nữu mà nói thầm.
Đây là bởi vì hắn chân bị thương, bất đắc dĩ, bằng không hắn mới sẽ không muốn hắn ôm đâu......
Bất quá cũng không trách Fushiguro Megumi lớn như vậy phản ứng, thật sự là ký sự tới nay liền không có người cùng hắn như vậy thân cận quá, càng đừng nói đối tượng là chính mình kia nhất quán không đàng hoàng phụ thân.
Hôm nay biến cố quá lớn, làm đến Fushiguro Megumi đều có chút ngốc, đặc biệt là -- Toji đột nhiên xuất hiện.
Vì cái gì hắn muốn đột nhiên xuất hiện đâu? Fushiguro Megumi không thể minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu vứt bỏ chính mình người là hắn.
Thư thượng nói, trên thế giới thương yêu nhất chính mình người chính là phụ mẫu của chính mình.
Là cái dạng này sao?
Fushiguro Megumi mỗi khi nhìn đến chính mình phụ thân đi sớm về trễ, mang theo chính mình trằn trọc với bất đồng nữ nhân trong nhà, đối chính mình chẳng quan tâm, trong lòng liền sẽ sinh ra như vậy nghi hoặc.
Là cái dạng này sao?
Fushiguro Megumi cho rằng không nhất định đúng vậy, ít nhất chính mình không phải.
Khả năng...... Chính mình là không bị chờ mong sinh ra đi, chậm rãi Fushiguro Megumi suy nghĩ cẩn thận một chút lúc sau liền sinh ra ý nghĩ như vậy.
Chính là nếu không chờ mong nói vì cái gì lại muốn cho hắn sinh ra đâu?
Fushiguro Megumi mắt lạnh nhìn phụ thân cùng mẹ kế lần lượt vứt bỏ, cuối cùng chỉ còn lại có chính mình cùng tỷ tỷ Tsumiki sống nương tựa lẫn nhau, rốt cuộc lại suy nghĩ cẩn thận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa