Kết quả cuối cùng là chính mình thua.
Toji đứng ở ở phòng y tế ngoại trên hành lang, dựa vào cây cột, từ thật lớn cửa sổ sát đất hướng ra phía ngoài quan sát, tuy rằng hiện tại độ cao bất quá là 60 tầng, nhưng là lấy không trung đấu trường gần ngàn mét độ cao, gần chỉ là ở 60 tầng cũng đủ đem quanh thân bóng đêm đều ôm đập vào mắt trúng.
Chẳng qua đáng tiếc chính là lúc này Toji cũng không có cái kia tình thú đi thưởng thức, bởi vì vừa mới kia một hồi thi đấu Toji hiện tại tâm tình có điểm bực bội.
Cũng không phải thua không nổi, chỉ là làm hắn nhớ tới nào đó không quá mỹ diệu hồi ức thôi, Toji có chút chán ghét mà đóng thượng mắt, ý đồ đem nào đó hình ảnh đuổi đi ra bản thân trong óc.
Đồng thời trong lòng đối như vậy chính mình cảm thấy phỉ nhổ không thôi, rõ ràng đều chỉ là một ít đã sớm hẳn là quên đồ vật, hẳn là như là hắn vứt bỏ chính mình thể xác giống nhau ném đi.
Toji nhìn ngoài cửa sổ, lung tung rối loạn mà phiêu tán chính mình tư duy......
"Cô ~~"
Toji bị bắt từ như đi vào cõi thần tiên trạng thái trung lui ra tới, khóe miệng trừu trừu, khó được có chút xấu hổ.
Sách, đánh một hồi thể lực tiêu hao nhiều như vậy, càng đói bụng a, còn thua, đáng chết, làm không công.
Tính, tùy tiện tìm một chỗ quá một đêm đi. ( nói không chừng trên đường hội Satoru thượng coi tiền như rác đâu )
Toji thu hồi ánh mắt, quay đầu muốn đi, đúng lúc này có người gọi lại hắn.
"Toji-kun."
Toji quay đầu, là một cái quyển mao, giống như có điểm quen mắt.
"Ngươi ai a?" Toji dừng lại bước chân, nửa xoay người lại liếc xéo hắn, "Ở bên cạnh trốn rồi lâu như vậy ta còn tưởng rằng ngươi sẽ không bỏ được ra tới đâu."
"Ta là Luke a, vừa mới thi đấu trước không phải cùng ngươi trò chuyện qua sao, như thế nào nhanh như vậy liền đã quên? Thật là đại thất bại a."
Luke trên mặt treo tươi cười đều cương một chút, cảm xúc mắt thường có thể thấy được mà hạ xuống lên, kỳ thật Luke cũng chỉ bất quá là một cái thiệp thế chưa thâm tiểu thanh niên mà thôi.
"A, xin lỗi, ta không am hiểu nhớ tên của nam nhân."
Toji tùy ý mà nói như vậy một câu, đáng tiếc lười nhác đến cực điểm thanh âm làm cái gọi là ' xin lỗi ' một chút thành ý đều không có, nội dung càng là làm người nghe xong hỏa đại.
Nề hà Luke cũng là cái nghe không hiểu tiếng người gia hỏa, thế nhưng thực nghiêm túc mà đáp lại.
"Nga, nguyên lai là như thế này sao, đó là ta không đúng rồi, còn không có suy xét quá loại tình huống này..."
Toji khóe miệng lại trừu trừu, trực tiếp ra tiếng đánh gãy hắn.
"Cho nên ngươi rốt cuộc muốn làm sao."
Thật sự không trách Toji không có lễ phép, hắn vẫn là có hảo hảo trên mặt đất lễ nghi khóa, chẳng qua có loại mãnh liệt cảm giác nếu không đánh gãy hắn hắn liền sẽ không dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa