Cho nên, rốt cuộc là như thế nào biến thành như bây giờ?
Toji nhìn trước mắt cảnh tượng, không tự giác mà nhíu mày.
Này cũng thật chính là, quá điên cuồng đi!
......
Sự tình còn phải về đến ban đầu thời điểm.
"Để cho ta tới tiếp tục chơi đi."
Toji quay đầu nhìn về phía Ging, bởi vì có điểm kinh ngạc thoáng mở to hai mắt.
Bất quá, cũng không kỳ quái không phải sao? Toji ngược lại lộ ra một cái hứng thú tươi cười.
"Ai? Ging còn sẽ chơi loại đồ vật này sao? Thật sự được không?" Luke cũng có chút tiểu kinh ngạc, là không nghĩ tới Ging sẽ hiện tại đưa ra tưởng chơi, rốt cuộc giống nhau là ngay từ đầu liền nói ra.
"Đơn giản như vậy đồ vật, sao có thể sẽ có người sẽ không a, ngươi ở xem thường ta sao?" Ging vừa nghe lời này liền khó chịu, quay đầu trừng mắt nhìn Luke liếc mắt một cái.
Ging từ túi trung lấy ra một trương tạp, đưa cho một bên người hầu, trùng hợp hắn vừa mới thăng cấp 200 tầng, trong tay hiện tại có 2 trăm triệu, hẳn là còn đủ dùng.
"Trước cho ta đổi chút lợi thế lại đây đi."
"Tốt." Người hầu cung kính mà cười tiếp nhận tạp, cũng nóng bỏng mà dò hỏi một câu.
"Xin hỏi Freecss tiên sinh, là toàn bộ sao?"
"Ân, toàn bộ đều cho ta đổi thành lợi thế đi." Ging cảm thấy người này vô nghĩa có điểm nhiều, không kiên nhẫn mà phất tay muốn cho hắn đi xuống. Mà một khác bên Luke đôi mắt đều sáng.
"Lợi hại a, Ging, hai trăm triệu đôi mắt đều không nháy mắt một chút!" Luke đem bàn tay tiến áo khoác, trên mặt lộ ra một nụ cười rạng rỡ, cũng móc ra một trương tạp, "Như vậy, cũng cho ta đổi hai trăm triệu đi."
"Bất quá ta liền không tham gia, ta đánh cuộc vận vẫn luôn kém đến thực đâu," Luke gãi gãi đầu lộ ra một cái buồn rầu tươi cười, "Ta nhưng không có biện pháp giống Toji như vậy đâu."
Luke cười hì hì lắc mình tránh đi Toji thẹn quá thành giận một kích, quay đầu nhìn về phía Ging, "Cho nên liền làm ơn Ging!"
Mà bị này ra tay hào sảng ba người đưa tới giám đốc ở bên cạnh âm thầm cười trộm, thật là ngu xuẩn a.
......
Đồng thời ở sòng bạc bên kia tựa hồ ở chiêu đãi cái gì quan trọng người, ngày thường là thuộc về sòng bạc tối cao người phụ trách văn phòng nội lúc này đang ngồi một cái thập phần xinh đẹp nữ tính.
Nhìn đại khái là 30 tới tuổi bộ dáng, một đầu màu ngân bạch nhu thuận tóc dài bị bàn thành tinh xảo búi tóc, xinh đẹp ngũ quan quả nhiên là một bộ cao quý lãnh diễm bộ dáng.
Mỹ nhân tuy rằng là ý cười doanh doanh nhưng lại vẫn là làm một bên hội báo người phụ trách cả kinh mồ hôi lạnh chảy ròng.
Khó khăn hội báo xong rồi, người phụ trách trong lòng cảm thấy thả lỏng, nội tâm liền kém hỉ cực mà khóc, lão bản này cảm giác áp bách là càng ngày càng nặng, vì cái gì nàng sẽ đột nhiên tới tra cương a! Hảo dọa người a! Ô ô ô...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa