18 Sharjah x đột biến

40 1 0
                                    

Toji cũng không phải cái gì rất có tình yêu người, phải nói loại đồ vật này sẽ xuất hiện ở Zoldyck gia mới kỳ quái đi, bất quá lần này Toji lại mạc danh mà tưởng giúp nữ nhân này một chút.

Không có khác, chẳng qua là bởi vì Sharjah trong mắt thuần túy hận ý mà thôi.

Toji bắt được tư liệu chỉ có một bộ phận nhỏ là về nữ nhân này, nhưng là liền kia mấy hành tự cũng đủ khái quát nàng trước nửa đời.

Liliane · Medamela, Sharjah trước 21 năm tên.

Mười chín tuổi năm ấy thiên chân đơn thuần thiếu nữ gặp gỡ một cái anh tuấn đa tình tay ăn chơi, thực mau mà, thiếu nữ liền rơi vào bể tình, nhưng là khi đó nàng cũng không biết đây là nàng cả đời bi kịch bắt đầu.

Sharjah dùng sức chớp chớp mắt, không biết nơi nào tới phong đem nàng bên mái mấy cây khô vàng sợi tóc thổi tới rồi nàng khóe mắt, làm nàng đôi mắt có điểm phát ngứa.

Bốn phía thực tĩnh, tĩnh đến Sharjah có thể thập phần rõ ràng mà nghe được chính mình cũng không tính bình tĩnh tiếng hít thở.

Đây là nàng duy nhất một lần cơ hội đi.

"Ta hận hắn."

Sharjah cuối cùng vẫn là nuốt xuống cổ họng nảy lên chua xót, trương động môi.

Nói những lời này thời điểm Sharjah trong ánh mắt màu xám tựa hồ đều đánh tan một ít, mất tinh thần vô thần trong ánh mắt ngắn ngủi mà lộ ra vài giờ quỷ dị ánh sáng.

Toji đè đè giữa mày, không hề đi hồi tưởng Sharjah cặp kia màu xanh xám đôi mắt, dù sao cũng là chính mình nhiệm vụ, thuận tay mà thôi, nhưng là Toji lại mạc danh mà có điểm khác thường cảm.

Có lẽ là bởi vì hắn lần này không giống bình thường?

Toji đem chủy thủ mũi nhọn tạp ở cửa sắt rỉ sét loang lổ ổ khóa thượng, thủ đoạn vừa chuyển, môn liền rất nhỏ mà "Cách" một tiếng mở ra.

Lại đi phía trước một chút liền sẽ tới Angelou niệm lực phân thân cảnh giới phạm vi, bởi vậy Toji không có lại động tác.

Phía trước nói qua Toji thân thể trạng thái là tiếp cận với bình thường niệm năng lực giả sử dụng "Tuyệt" trạng thái, theo lý mà nói hẳn là sẽ không bị bình thường tra xét phát hiện, trước kia Silva phái cho hắn mục tiêu nhân vật hoặc bảo hộ mục tiêu người chỉ trung cũng có niệm năng lực giả, Toji đúng là dựa vào này một thân thiên nhiên ẩn nấp năng lực thành công mà hoàn thành nhiệm vụ.

Bất quá lần này lại hơi có chút bất đồng.

Lần này nhiệm vụ mục tiêu Angelou · Khố Bố cát, này niệm năng lực đúng là về hơi thở tra xét phương diện.

Nếu là bình thường "Tuyệt" sợ là vừa tiến vào này cảnh giới phạm vi liền sẽ bị phát hiện, càng đừng nói Toji chỉ là tiếp cận với, kỳ thật cũng không tính hoàn toàn "Tuyệt" trạng thái.

Nếu nói chỉ là như vậy Toji cũng không phải không thể đối phó, Angelou kỳ thật cũng chỉ bất quá là ở điều tra phương diện cường một ít mà thôi, ở thực tế thực lực phương diện kỳ thật chẳng ra gì, nhiều nhất cũng chính là có chút phiền phức mà thôi.

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ