Miệng vết thương phụ cận tế bào ở bị kích phát rồi hoạt tính sau lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng sinh trưởng lên, vốn dĩ dữ tợn miệng vết thương thực mau ngừng ra bên ngoài thấm huyết, cũng dần dần bị nộn hồng tân thịt thay thế.
Ở khó khăn lắm đem kia đáng sợ đại động bổ thượng sau Toji mới tan niệm lực, chỉnh đem chủy thủ thực mau hóa thành bạch quang biến mất ở Toji trong tay.
Toji thở phào một hơi, cả người đều dựa vào ở phía sau trên vách tường, lúc này đây trị liệu thật đúng là so đánh một hồi giá còn muốn mệt, Toji lười biếng mà nhìn Ging ở đây thượng "Hành hạ đến chết" ma thú, đãi khôi phục vài phần sức lực mới lại đem kia đem hình dạng quái dị chủy thủ triệu hồi ra tới.
Toji rũ mắt cẩn thận mà đánh giá trong tay thanh chủy thủ này.
Tuy rằng nói niệm năng lực hình thành sau niệm năng lực chủ nhân khẳng định là sẽ biết chính mình niệm năng lực đại khái là như thế nào sử dụng, nhưng là trên thực tế niệm năng lực kỹ càng tỉ mỉ sử dụng phương pháp còn có các loại phạm vi cùng giới hạn vẫn là đến niệm năng lực giả đi bước một sờ soạng khai phá mới có thể biết.
Trước mắt thanh chủy thủ này là hắn niệm năng lực "Ba mặt hai nhận" mới bắt đầu hình thái -- một phen song nhận chủy thủ, chủy thủ trung ương có một đạo ước tam mm cái khe đem thanh chủy thủ này phân thành tả hữu hai nhận, hơn nữa hai nhận một trường một đoản, chỉ ở chủy thủ hệ rễ hình tròn lỗ thủng sau hợp hai làm một.
Nếu là Toji còn nhớ rõ nói nhất định có thể nhận ra này chủy thủ cùng hắn lúc trước phá vỡ sáu mắt vô hạn cuối thiên nghịch mâu có như vậy vài phần tương tự.
Vừa mới Toji sử dụng chính là này đem song nhận trong đao hữu nhận -- chữa khỏi chi dao sắc, Toji vẫn là lần đầu tiên dùng dao sắc chữa trị như vậy trọng thương thế.
Dao sắc chữa khỏi hiệu quả tuy rằng nói không tồi, nhưng là chữa khỏi là lúc yêu cầu tiêu hao đại lượng niệm lực cùng người bị thương thể lực, này đối với vốn dĩ liền khôi phục năng lực cực cường Toji tới nói kỳ thật có như vậy điểm râu ria.
Bất quá đối với khẩn cấp nhưng thật ra không tồi, Toji nhìn trong tay huyền màu đen chủy thủ không chút để ý mà tưởng.
Bên kia Ging thực mau liền đem một đống ma thú cấp xử lý xong rồi, Toji thấy trên mặt đất có mấy chỉ cũng không có bị giết chết không khỏi hướng Ging nhướng mày.
"Này đó chủng loại chưa thấy qua," Ging nhìn chằm chằm trên mặt đất ma thú, ngữ khí có điểm nghiêm túc, "Hơn nữa tổng cảm giác có chút kỳ quái."
"Tổng cảm thấy...... Này đó ma thú không nên là trời sinh liền trường như vậy, đảo như là...... Bị cải tạo quá."
Toji nghe vậy cũng đánh giá một chút trên mặt đất nằm ma thú, bất quá hắn rốt cuộc đối ma thú nghiên cứu thiếu, nhìn không ra tới có cái gì bất đồng.
Ging ngồi xổm xuống nghiên cứu một phen mấy chỉ ma thú thi thể, biểu tình càng thêm ngưng trọng.
"Toji, ngươi ở chỗ này còn gặp được quá cái gì kỳ quái đồ vật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
Ficción GeneralSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa