Lần trước là không phỏng chừng đến còn muốn ở chỗ này nghỉ ngơi một đoạn thời gian, hiện tại yêu cầu lưu lại còn muốn mang theo mấy cái kéo chân sau, phía trước kia gian đơn sơ cho thuê phòng dù sao là không thể ở.
Toji thật sâu mà thở dài, hơi có chút thịt đau mà từ túi móc ra chuẩn bị tốt châu báu đưa cho trước mặt chợ đen hiệu cầm đồ lão bản.
Đây chính là hắn dùng để khẩn cấp a! Đều là bởi vì ở chỗ này giới ni không thể dùng! Bằng không này đó châu báu ở hữu khắc hâm bán đấu giá còn có thể bán ra càng cao giới.
Càng cao giới a!
Nghĩ đến đây Toji nhịn không được khóe miệng một xả nhe răng triều trước mắt hòa ái phúc hậu lão bản lộ ra một cái bình dị gần gũi ( hung thần ác sát ) tươi cười.
"Đôi mắt cho ta đánh bóng một chút."
Trên mặt chất đầy thịt mỡ tiểu lão bản nghe vậy toàn thân mỡ đều run lên ba cái, đại khí không dám suyễn, nội tâm khóc không ra nước mắt, chỉ có thể trên mặt cứng đờ mà cười theo, liên tục gật đầu, thịt trên mặt cặp kia mắt nhỏ đều mau tễ không có.
Ông trời nha, vận số năm nay không may mắn a, ta cả đời tích thiện hành đức như thế nào làm ta đụng phải như vậy một tôn sát thần.
......
Đương đồ vật sau, Toji ở không người ngõ nhỏ đem Alluka từ xấu bảo trong bụng bào ra tới, lại đem xấu bảo đoàn thành đoàn nuốt trở lại trong bụng, không có biện pháp, xấu bảo xuyên qua sau dung hợp ma thú, tuy rằng giống như còn là thấy không rõ lắm, nhưng là thân hình tựa hồ đã có thể bị người thường đã nhận ra, không thể lại giống như phía trước giống nhau quang minh chính đại ném ở trên cổ.
Xử lý tốt xấu bảo, Toji cúi đầu vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn bên chân thấp lè tè cục bột nhỏ Alluka, ngoài miệng không lưu tình chút nào. "Uy, xú tiểu quỷ, không bừa bãi ta đồ vật đi."
"Mới không có lạp đại ca, Alluka ở xấu bảo trong bụng ngoan ngoãn."
"Hừ, miễn cưỡng tin tưởng ngươi, nếu là bừa bãi trở về tấu ngươi." Toji xú mặt nói thật cùng Fushiguro Megumi kia trương không phân cao thấp, "Theo sát, tiểu quỷ. Lần này phải là lại ném lão tử cũng sẽ không lại tìm ngươi."
Alluka cười hì hì, giống như không thấy được Toji ghét bỏ xú mặt giống nhau.
"Alluka thực ngoan, nhất định sẽ theo sát đại ca đi!" Hì hì, đại ca gạt người kỹ thuật hảo kém nga, đại ca nhưng thích hắn cùng nạp ni bỏ thêm.
Toji nhìn đến Alluka "Dầu muối không ăn" thần sắc khóe mắt trừu trừu, rốt cuộc sao lại thế này, chẳng lẽ đây là Zoldyck gia cái gì không người biết quỷ dị di truyền gien?
Hắn cùng Alluka ngoài ý muốn tới, từ Italy trở về cũng vội vội vàng vàng, cho nên Alluka hiện tại là một thân tắm rửa quần áo cũng không có, hiện tại trên người xuyên vẫn là Fushiguro Megumi quần áo cũ.
Toji sẽ không mang tiểu hài tử, nhưng là thân cụ hai đời cũng chưa biến mất tiểu bạch kiểm bản năng phỏng đoán: Nữ nhân cùng tiểu hài tử hẳn là không sai biệt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa