48 Ý đồ x không phải

36 2 0
                                    

"Tsumiki..."

"Tsumiki?"

Liền kêu hai tiếng đều không có được đến đáp lại sau lân bàn nữ sinh vẻ mặt nghi hoặc mà vòng đến nữ hài trước mặt, vươn tay ở nữ hài trước mắt vẫy vẫy.

"Tsu -- mi -- ki!"

"A...... A! Ngượng ngùng." Ngưng ở ngoài cửa sổ tầm mắt đột nhiên bị đánh gãy, Tsumiki tròn tròn nai con mắt chấn kinh trừng lớn, dùng sức chớp chớp, lúc này mới miễn cưỡng kéo về thần tới, đồng thời trên mặt chậm rãi lộ ra xin lỗi.

"Thực xin lỗi a Yoko tương, vừa mới ta đang ngẩn người......"

"Thật là, kêu thật nhiều lần nga, không có việc gì đi?"

"Ngoài cửa sổ có cái gì đẹp......" Tên là Yoko nữ sinh triều vừa mới phương hướng nhìn thoáng qua, biểu tình có điểm nghi hoặc, nhưng thực mau lại quay đầu tới.

"Mặc kệ này đó lạp.

Nột, chúng ta cùng nhau đi trở về, ngươi đệ đệ còn không có trở về đi, cái kia một chút đều không kawaii xú mặt tiểu quỷ......"

Bên tai thanh âm lải nhải, chính là Tsumiki lại không giống thường lui tới giống nhau nghiêm túc mà nghe, chỉ là lại tiếp tục đắm chìm ở chính mình suy nghĩ.

Megumi...... Hiện tại thế nào?

Tsumiki ngẩng đầu nhìn phía xám xịt, tựa hồ muốn trời mưa không trung.

Toji tiên sinh là Megumi thân sinh phụ thân, cùng phụ thân đãi ở bên nhau Megumi khẳng định sẽ thực vui vẻ, hơn nữa Megumi tương lai có thể được đến càng tốt sinh hoạt điều kiện, ít nhất sẽ không giống như bây giờ, không có đại nhân, chỉ là hai cái cái gì đều làm không được tiểu thí hài, liền tháng sau sinh hoạt phí đều thực gian nan, nhưng là...... Nhưng là nàng quả nhiên vẫn là không có cách nào thuyết phục chính mình lo sợ bất an tư tâm đâu...... Tsumiki chớp chớp đột nhiên có chút phiếm toan đôi mắt.

Như vậy nhiều ngày, Megumi còn sẽ trở về sao?

Nàng tưởng Megumi.

......

"Ngày mai thấy, Tsumiki." Đi đến ngã rẽ Yoko cũng đến cùng Tsumiki tách ra, bất quá tóc ngắn nữ sinh trên mặt vẫn là nhịn không được lộ ra quan tâm cùng lo lắng biểu tình, "Thật sự không có gì sự tình sao?"

"Không có việc gì, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi."

Tsumiki nhẹ nhàng lắc đầu vẫy tay từ biệt bạn bè, xoay người đi hướng một cái khác giao lộ.

Trong óc suy nghĩ muôn vàn, nàng rất là nặng nề mà đi rồi một đường, nhưng là ở đi ngang qua chỗ ngoặt siêu thị khi Tsumiki vẫn là nhịn không được nghỉ chân.

Đứng yên tại chỗ chậm rãi hít sâu một hơi, Tsumiki túm chặt trong tay quai đeo cặp sách tử, rồi sau đó mới xoay người hướng cửa hàng tiện lợi, trên mặt lộ ra một chút mỉm cười.

Đi mua điểm sinh khương đi, trước làm tốt Megumi thích ăn liệu lý.

......

"Sách, thu hồi ngươi tầm mắt, Rikugan." Toji mắt trợn trắng, vạn phần ghét bỏ mà cảnh cáo nói, "Nếu không ta không ngại thử xem đào hạ ngươi tròng mắt."

Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ