Một đống đèn đuốc sáng trưng xa hoa biệt thự ngoại, nhất bang hắc y nhân lặng yên không một tiếng động mà vây quanh cả tòa biệt thự.
Bọn họ là tới tiêu diệt oa tụ ở chỗ này một đám Mafia.
Hết thảy đều chuẩn bị ổn thoả sau cầm đầu hắc y nhân ra lệnh một tiếng, trừ bỏ muốn ở bên ngoài cảnh giới nhân thủ, còn lại một đại bang người lập tức tất cả nhằm phía bị vây quanh biệt thự.
Nhưng là kia đầu lĩnh lại không có đi theo tiên phong nhảy vào, mà là chuế tại hậu phương nhíu mày suy nghĩ sâu xa, vì sao sẽ như thế an tĩnh?
Nhưng thực mau, nhìn đến biệt thự nội cảnh tượng hắn liền minh bạch.
"Đây là?!"
Kia cầm đầu hắc y nam tử khó có thể tin mà tháo xuống trên mũi giá kính râm, mắt lộ ra khiếp sợ cùng sợ hãi mà nhìn trong đại sảnh cảnh tượng.
Đây là --
Cái dạng gì nhân gian địa ngục a!!!
......
Lúc này, ở dị quốc một khác chỗ đầu đường.
Một cái lưu trữ màu đen nửa tóc dài tiểu hài tử nghiêng ngả lảo đảo mà từ nhỏ hẻm chạy ra, lại một cái không cẩn thận đụng phải người đi đường.
Tiểu hài tử ăn đau đến lui về phía sau hai bước, tay nhỏ vuốt chính mình có chút phiếm hồng cái trán, "Tê, đau quá nga."
"Ngươi không sao chứ."
Một cái chứa đầy quan tâm ôn nhu giọng nữ ở bên tai vang lên, màu đen tóc tiểu hài tử nghe được thanh âm sau liền ngẩng đầu lên.
Chỉ thấy một trương hết sức tinh xảo đáng yêu khuôn mặt nhỏ theo ngẩng đầu động tác lộ ra tới, tiểu xảo quỳnh mũi, xinh đẹp miêu môi, cùng với một đôi đại đại màu xanh xám mắt mèo......
Này không phải Alluka còn có thể là ai?
Alluka buông giơ lên tay, chớp xinh đẹp màu xanh xám mắt mèo nhìn trước mắt nữ nhân.
Trước mắt nữ nhân có một đầu nhu thuận màu hạt dẻ tóc ngắn, diện mạo điềm mỹ khả nhân, nhưng rõ ràng khác hẳn với chung quanh những người khác, thuộc về điển hình Châu Á diện mạo, nữ nhân trên người có một cổ thực ôn nhu khí chất, riêng là nhìn liền làm nhân tâm tình thoải mái bình thản.
Hắn vừa mới đụng vào chính là nữ nhân bên người nam nhân -- một cái thân hình cao lớn tóc vàng nam nhân, này hai người thoạt nhìn quan hệ thực thân mật.
Rốt cuộc hắn vừa mới đụng vào vốn nên là nữ nhân này, nhưng là kia nam nhân thấy hắn lại đây liền lập tức hộ ở nữ nhân trước mặt, bằng không hắn như thế nào sẽ đem cái trán đều đâm đỏ.
Alluka trừu trừu cái mũi, hốc mắt bắt đầu có điểm hơi hơi phiếm hồng, thoạt nhìn đích xác như là bị đâm cho sắp đau khóc, rất là chọc người trìu mến, một đôi mắt to yên lặng nhìn trước mắt hai người, bất động thanh sắc mà đánh giá.
Thác hắn này phó tiểu hài tử bộ dáng phúc, trước mắt nữ nhân cũng chỉ đương hắn là thấy người sống có điểm sợ hãi, càng là tâm sinh trìu mến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗ Zoldyck gia thiên cùng bạo quân
General FictionSatoru X Toji Tác giả:Dõi mắt trông về phía xa