Chương 1: Hội ngộ.

2.8K 141 2
                                    


[ Chào mừng đến với chị đẹp đạp gió rẽ sóng]

Căn phòng thứ nhất mà mọi người sẽ bước vào có tên là Phòng son môi, nơi mà các chị đẹp sẽ ghi lại dấu ấn đầu tiên của mình trong chương trình này.

[ Vui lòng đến với khu vực điện thoại chọn son môi bất kì và làm theo hướng dẫn]
[ Xin mời chị đẹp lựa chọn màu son yêu thích]

- Ủa!!!

Lúc vừa mới bước vào Lan Ngọc thật sự có chút bất ngờ, cách bày trí nơi này thật sự hoàn toàn mới mẻ đối với cô.

Lần đầu tiên thử sức với lĩnh vực mới chắc chắn khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng với sự liều lĩnh và niềm đam mê của mình, bản thân Ninh Dương Lan Ngọc sẽ phải cố gắng dù vất vả cũng đạp gió rẽ sóng thành công.

[Xin chào tôi là Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, tôi là một diễn viên và đã  động trong nghề được...13 năm...]

Đoạn giới thiệu chỉ ước chừng khoảng chưa đầy 1 phút nhưng cũng đủ để nói lên sự quyết tâm đó của Lan Ngọc lớn như thế nào.

- Chào chị!

Người đầu tiên đến với Phòng son môi chính là Diệu Nhi, một người em khá thân thiết với Lan Ngọc trong showbiz hào nhoáng này.

- Ủa Hello em!

Có vẻ như cả 2 đều bất ngờ với sự xuất hiện của đối phương.

- Em không ngờ là sẽ gặp chị ở đây!

Theo như Diệu Nhi được biết, chẳng phải bà chị đang đứng trước mặt đáng lẽ là đang chạy công việc ở Mỹ hay sao?

- Chị cũng không chắc lắm về quyết định của mình khi đến với chương trình này!

Dường như không muốn Lan Ngọc nói thêm điều gì đó Diệu Nhi đổi chủ đề quay sang giới thiệu căn phòng này cho chị của mình.

- Bây giờ chị sẽ chọn màu son

Làm theo hướng dẫn từ nơi phát ra âm thanh của chương trình cùng với Diệu Nhi, Lan Ngọc đã chọn được cho mình chiếc son rất ưng ý.

- Chết rồi cam này quay gần quá hôm nay đang làm da đó.
- Em thấy cũng trộm vía mà.

Lan Ngọc nhìn người lúc nào cũng phải tâng bốc mình này mà bật cười.

- Em đó lúc nào cũng chỉ biết khen chị thôi!
- Em chỉ nói sự thật mà, vậy chị cũng không chịu nữa!

Đứa em này của cô cô thừa biết con bé chuẩn bị giận nữa đây mà!

- Thôi thôi được rồi, cảm ơn em gái của chị nà!
- Hứm!

Thật sự Lan Ngọc chỉ biết cười trừ bất đắt dĩ.

- Rồi sao nữa ta, Chôm cái điện thoại bỏ vô túi.

Nói là làm ngay và luôn chiếc điện thoại mới tinh đã nằm gọn trong túi của cô nàng rồi.

[ Vui lòng lựa chọn đề nghị ứng cử trưởng nhóm]

- Người nào chọn màu son đó của chị là không có điện thoại chụp hình!
-Ừ thì mỗi chị là 1 màu chứ đúng không mọi người, em bỏ vô túi được không, thôi bỏ rồi.

Ekip còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây nữa. Vậy là đã hỏi ý kiến dữ chưa vậy?

Diệu Nhi cũng mặc kệ Lan Ngọc muốn làm gì cũng được, em lại tiếp tục công việc hướng dẫn của mình.

- Ủa em là ekip của chương trình hay sao mà ra vẻ vậy.

Lan Ngọc thích thú trêu chọc.

- Đâu có tự dưng bắt em vô phòng đầu tiên, rồi lại đưa em vô vai người hướng dẫn này hà!

- Haha hôm nay chỉ có Ngọc thôi nha mọi người!
- Chị Ngọc!

[ Xin mời di chuyển đến phòng tiếp theo]

[ Chị đẹp đang có mặt tại phòng trang phục, xin hãy xác nhận trang phục biểu diễn]
[ Xin mời di chuyển sang phòng tiếp theo]

[ Chào mừng chị đẹp đến phòng hội ngộ, vui lòng lựa chọn 1 vị trí ngồi]

Từ lúc bắt đầu cho đến bây giờ 2 người chưa lúc nào mà có thể dừng quăng miếng lại cả. Cứ như vậy cho đến khi lần lượt các chị đẹp khác bước vào.

Bắt gặp được nhiều gương mặt quen thuộc mà ít nhiều chưa có cơ hội làm việc chung, Lan Ngọc tỏ ra khá là thích thú....

( 20:00pm)

- Ngọc... Lan Ngọc! Chị sao vậy?
- À ừ...

Lan Ngọc bất chợt bừng tỉnh khi nghe tiếng gọi không được nhỏ lắm của Diệu Nhi. Các chị đẹp xung quanh cũng đưa ánh mắt tò mò sang đây.

- Chị không sao! Mọi người đang nhìn kìa em nói nhỏ thôi.

Hoàn cảnh này quả thật có hơi xấu hổ 1 chút!

- Em gọi chị mãi chị không nghe em mới hơi lớn tiếng. Mà em thấy chị có gì đó lạ lắm?

Như bị chột dạ, Lan Ngọc gần như ngay lập tức tìm cớ di chuyển ra khỏi đứa em này.

- Nào có! Thôi chị đi qua bên kia chào hỏi chút!

Dưới sự ánh mắt nghi hoặc của Diệu Nhi, cuối cùng Lan Ngọc cũng thành công thoát khỏi. Đôi chân như có như không tự chủ được đi về phía nào đó.

- Chào các chị! Em xin phép ngồi đây làm quen với mọi người được không ạ!

Trong nhóm người lên tiếng đầu tiên là Trang Pháp.

- Được thôi, em ngồi đi!

Lan Ngọc có hơi ngại ngùng mà ngồi xuống chỗ Trang Pháp đã chừa ra!

- Xin giới thiệu với mọi người, em là Ninh Dương Lan Ngọc! Hiện tại đang là diễn viên ạ!

- Ừ chị biết! Và...mọi người ở đây ai cũng biết...về em!

Diệp Lâm Anh, chính là người đã luôn chú ý đến em lúc vừa mới bước vào. Và không chỉ riêng chị mà còn một số chị đẹp khác nữa. Đó chỉ là điều hiển nhiên đối với một người nổi bật như Lan Ngọc.

Khi đã nói chuyện với nhau được đôi chút, Trang Pháp từ câu đầu tiên lúc nãy vẫn im lặng cho đến tận bây giờ đột ngột lên tiếng.

- Lời nhắn của chị là thật đó, nhìn em trông rất quen Lan Ngọc à!

Lan Ngọc có chút không tin được người chị Trang Pháp nói đến lại chính là mình. Cô nàng có hơi vui vẻ 1 tí xíu.

- Có lẽ chị không nhớ rõ, chị đã từng hát ca khúc chủ đề cho bộ phim của em "Gái già lắm chiêu 3". Lúc đó chị em mình chưa có cơ hội gặp mặt nhau.

Không kịp để Trang Pháp đáp lại, Quỳnh Nga đã lên tiếng cắt ngang.

- Còn Diệp Lâm Anh thì sao? Lời nhắn của em là đang nói đến ai?

>>>

[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ