- Đó em có nghe thấy gì chưa? Em ấy không muốn gặp em, nên em về đi!
- Nhưng mà...Không để Trang Pháp nói hết câu Phạm Lịch liền không có kiên nhẫn đuổi người.
- Em nhanh đi đi...
Vừa nói Phạm Lịch vừa kéo Trang Pháp đi ra ngoài, bỗng chốc có tiếng nói quen thuộc gấp gáp vang lên.
- Khoan đã chị ơi! Em có việc nên ra ngoài 1 chút, lát nữa em quay về, bất quá mọi người cứ đi trước đi không cần đợi em!
Nói rồi Lan Ngọc đi đến nắm tay Trang Pháp rồi kéo ra ngoài, Phạm Lịch bất đắc dĩ đành buông tay ra ánh mắt nhìn về 2 người đang đi ra ngoài kia.
- Không phải em nói là không muốn gặp sao?
Lời vừa nói tựa như chỉ nói đủ để một mình cô nghe thôi.
Cùng với Thu Phương, Uyên Linh và cô nàng Lynk Lee đang giận dỗi, 4 người đành xuất phát đến địa điểm ghi hình tối ngày hôm nay mà không chờ Lan Ngọc.
Buổi tiệc tối được chuẩn bị cực kì đầy đủ, đồ ăn thức uống vô cùng phong phú, đặt biệt còn có nhiều nhạc cụ để các chị đẹp có thể trình diễn ngẫu nhiên một vài bài. Như vậy mọi người cứ quây quần bên nhau làm cho tình cảm mọi người trở nên khắng khít hơn.
Các chị đẹp lần lượt bước vào và lựa chọn chỗ ngồi ưa thích cho mình. Và như thường lệ Lan Ngọc một lần nữa chọn vị trí cuối cùng ở ngoài rìa.Vì không muốn gây sự chú ý quá nhiều nên cô nàng dường như đã hình thành thói quen như vậy từ lúc nào rồi.
Lúc vừa đến Diệu Nhi rất tự nhiên mà ngồi cạnh người chị của mình trong khi đó có vài người dự định ngồi vào chỗ đấy. Trông Diệu Nhi lúc này chẳng khác nào môn thần giữ cửa cả.
Ngọn lửa can đảm của những người kia đều bị dập tắt không thương tiếc. Họ chỉ đành tìm một chỗ trống nào đó để ngồi thôi!
Tất cả mọi người đến đông đủ cũng là lúc buổi tiệc chính thức bắt đầu.
- Xin chào mọi người, xin cho phép hôm nay em được dẫn chương trình ạ! Cảm ơn các chị đẹp rất nhiều vì đã tin tưởng và cổ vũ cho em!
Xung quanh tràn ngập những tiếng vỗ tay dành cho nữ mc dễ thương nhất ngày hôm nay Hoàng Oanh!
- Hiếm khi có dịp tất cả chúng ta đều có mặt ở đây để gặp nhau, trò chuyện với nha và có những sự trải lòng về những việc đã qua mà bản thân đang cố muốn có một người lắng nghe mình nói. Thì sau đây chúng ta sẽ có 1 vài trò chơi nho nhỏ để mọi người hiểu biết với nhau nhiều hơn.
Trong khi đợi chuẩn bị cho trò chơi đầu tiên Diệu Nhi nhân cơ hội quay sang thì thầm với Lan Ngọc.
- Chị ta đâu rồi!
- Em nói ai cơ?
- Bà Trang Pháp chứ còn ai nữa, nghe nói lúc nảy chị đi ra ngoài với bả mà. Sao giờ lại không có mặt ở đây!Lan Ngọc cảm thấy buồn cười với cách nói chuyện của cô em mình! Hẳn là ghét người ta mà giờ quan tâm quá cơ!
- Có việc nên rời nhà chung rồi! Sao không gặp được một lúc bộ em nhớ hả?
Khi không lại nghe thấy câu chuyện buồn cười nhất ngày hôm nay đấy. Diệu Nhi mà nhớ Trang Pháp á! Có mà không được mặt nặng mài nhẹ nên nhớ mới đúng á!
- Em nhớ chị ta? Còn lâu nhá! Em còn cầu trời cho chị ta bớt bớt xuất hiện xung quanh tụi mình nữa đây!
Lan Ngọc vừa định nói gì đó thì Hoàng Oanh thông báo trò chơi đầu tiên được bắt đầu.
Nhìn hình đoán môi của ai? Chị đẹp nào đoán đúng sẽ nhận được quà của chương trình.
Kết thúc trò chơi đầu tiên dưới sự chiến thắng của mấy chị đẹp, chương trình lại tiếp tục với những game tiếp theo!
Cuối cùng đó là sự chia sẻ của các chị đẹp về việc của mình mà chưa từng được công bố.
Với những câi chuyện vô vàn những cảm xúc khác nhau làm cho không khí ngay lúc này bỗng lặng đi hẳn. Ngay cả chị Mỹ Linh cũng cảm giác cứ để như thế này sẽ không ổn mất cho nên chị đã lên tiếng nhắc nhở. Đáp lại chị Mỹ Linh lại là những câu chuyện càng lúc càng trầm, chị đại nhà ta không muốn tiếp tục xen vào nữa.
Đến lúc Diệp Lâm Anh chuẩn bị trình bày câu chuyện của mình, thì cô lại vô thức nhìn về phía người nào đó rồi thật tâm nói ra lòng mình.
Trầm cảm cười là khi mình đối diện với thế giới bên ngoài chúng ta luôn cố gắng mạnh mẽ, luôn luôn thể hiện bản thân mình rất vui vẻ. Nhưng sâu trong tiềm thức mình đang lo sợ nhiều điều, luôm giấu nỗi buồn vào trong và thể hiện ra bên ngoài với nụ cười tươi nhất có thể!
Diệp Lâm Anh chính là mắc chứng bệnh như vậy!
Nhưng khi cô đã có thể chia sẻ vấn đề về bệnh của mình cho người khác biết thì cũng là lúc cô muốn đối diện trực tiếp với nó rồi và giờ đây phần nào cô đã được chữa lành khi tham gia chương trình này. Và hơn hết là được gặp em!
Lúc mà nghe được Diệp Lâm Anh chia sẻ, Lan Ngọc như không tin được những gì mình đã nghe thấy. Người như chị sao lại bị trầm cảm cười? Mà bây giờ chị lại kể cho mọi người nghe trong khi đó tại sao chị lại không nói về nó sớm hơn chứ! Chị bây giờ là đang dự tính làm gì đây?
Tạm thời không tiếp tục suy nghĩ về việc này nữa Lan Ngọc lại tập chung vào các chị đẹp khác hơn. Đến phần của cô nàng chia sẽ chị bất chợt lại trở thành một câu chuyện cười!
Mọi người đều không nhịn được cười, thật sự Lan Ngọc rất biết cách tạo bầu không khí, sau đêm nay em là Cô nàng sẽ để lại ấn tượng nhiều hơn trong lòng các chị đẹp khác.
Kêt thúc buổi tiệc bằng một bài hát quen thuộc của chị Đại Thu phương tất cả như cùng hòa làm một, cùng cất tiếng hát với nhau. Hi vọng là buổi tập đầu tiên sẽ vô cùng thuận lợi.
>>>
Kết thúc bão rồi nha! Mọi người đón chờ chương tiếp theo vào 1 ngày không xa!😅
Giờ thì mình đi nghỉ tết đây, chúc các đọc giả của mình có một mùa xuân thật vui vẻ và ấm áp. Đặt biệt nhớ đón xem tết đẹp vào tối nay nha! Iu các cậu nhìu!😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý