Chương 34. Hơn thua.

846 90 83
                                    

- Trang!!!

Lan Ngọc hốt hoảng chạy đến đỡ Trang Pháp, người vừa mới đứng đó lại đột nhiên khuỵu xuống.

Tình huống bất ngờ xảy ra Lan Ngọc không còn sức quan tâm đến bất cứ ai hay điều gì được nữa, chỉ thấy duy nhất người phía trước em đang có sắc mặt tái nhợt này thôi.

Cả 2 người Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh cũng đều bị ngớ người ra, ánh mắt phức tạp nhìn người đang dựa vào vai em ở kia.

Như này là thế nào? Sao nói muốn ngã ra là ngã ngay vậy?

- Chị bị sao vậy chị Trang, chị đừng làm em sợ, chỗ nào thấy không khỏe à chị!

Lan Ngọc tay chân luống cuống định bụng lấy điện thoại gọi cấp cứu thì bị người kia đem tay cản lại.

- Không cần đâu,... tại hôm qua chị không cẩn thận bị đụng té, về nhà không xử lí tốt nên giờ có hơi mất sức một chút.

Trang Pháp vừa nói vừa thở gấp làm cho Lan Ngọc không thể không lo lắng.

- Chị bị đụng làm sao ra nông nổi này! Ai đụng chị!

Quả thật nhìn bây giờ Trang Pháp như là đang bị thương nặng lắm vậy, không biết cố ý hay vô tình cô lại để lộ cái chân bị bầm của mình ra.

Tất nhiên khi Lan Ngọc nhìn thấy còn chua xót hơn nữa. Ánh mắt cô như có như không nhìn về phía sau có 2 người đang trợn mắt há hốc.

Ai có thể không rõ chứ Quỳnh Nga và Diệp Lâm Anh rất rõ ràng rằng vết thương đó là từ đâu mà ra.

Nhưng họ không kịp vạch trần thì Lan Ngọc đã dìu Trang Pháp đứng lên và quay qua nói với hai chị.

- Chị Trang bị thương rồi, em dẫn chị ấy về phòng thoa thuốc, tạm thời hai đứa em sẽ ở cùng một phòng.

Nghe quyết định của Lan Ngọc cả 2 đều đồng loạt lên tiếng phản đối, người kiên quyết nhất ở đây có lẽ là Quỳnh Nga. Chị vừa nói mà vừa nghiến răng hận không thể xé xác cái người kia ra luôn.

- Tụi chị đã chốt được phòng rồi, chị với em sẽ ở chung. Còn cái người này thì...Diệp Lâm Anh sẽ lo.

Lan Ngọc đưa mắt nhìn Trang Pháp rồi lại nhìn qua Diệp Lâm Anh với bộ dáng không được vui vẻ gì cho lắm.

Nhìn giống như là Diệp Lâm Anh sẽ không tình nguyện mà chăm sóc người ta tốt đâu. Hơn nữa bản thân Lan Ngọc cũng biết rõ Diệp Lâm Anh sẽ không tận tâm từng li từng tí mà để chăm sóc cho một ai cả.

Cho nên điều Lan Ngọc làm lúc này là lắc đầu cự tuyệt.

- Chị Nga cứ qua ở cùng với chị Diệp đi. Mọi người cũng mệt rồi, tối nay còn phải quay nữa. Em lo cho chị Trang được mà...

Dừng lại một lúc Lan Ngọc mới nói tiếp.

- Hay là hai chị lo là em sẽ chăm sóc không tốt?
- Đúng vậy!

Một câu trả lời dứt khoát đến từ vị trí của Quỳnh Nga, ngay cả Diệp Lâm Anh bên cạnh mà cũng thấy giật mình không nhẹ. Người chị này hôm nay gan quá trời lại dám nói thẳng với Ngọc như vậy, không sợ em ấy sẽ giận sao?

[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ