- Em đã suy nghĩ kỹ về việc này chưa?
Chị Mỹ Linh ở bên cạnh lại không thể nhẫn tâm nhìn thấy hạt giống tốt cho ngành giải trí nước nhà như Trang Pháp phải va vào rắc rối này.
- Nếu như em vẫn chưa thật sự hiểu bản thân mình muốn gì, hoặc em vẫn chưa chắc chắn sẽ giải quyết được nó thì tốt nhất là em chưa nên biết.
Trang Pháp cũng hiểu cả chị Mỹ Linh và chị Lệ Quyên rất lo cho cô. Vì mới trở lại thế giới hào nhoáng này không lâu, chưa có nền tảng vững chắc nên cô không dám làm liều. Không phải Trang Pháp cô lo cho bản thân mình, cô chỉ sợ sẽ ảnh hưởng đến em!
- Dạ em hiểu rồi, hai chị cứ coi như em chưa hỏi gì!
Nói xong Trang Pháp lại đi đến cạnh Huyền Baby ngồi xuống, nhưng ánh mắt lại luôn hướng về nơi nào đó!
Về phía Lan Ngọc, tình trạng của cô nàng hiện tại rất không ổn? Mồ hôi từ vầng trán cao ráo mịn màng kia không ngừng rịn mồ hôi.
Lúc Diệu Nhi nhìn thấy thì Ngọc đã ở trong tình trạng này rồi! Em không biết chị đã bị sự đả kích như thế nào mà thành ra như vậy. Em mà biết ai là em sẽ xé xác người đó ra lập tức. Chị Ngọc ngốc của em vẫn dễ bị tổn thương như vậy.
Trong khi đó Yến Trang bên cạnh cũng không hề thả lỏng chút nào. Nhìn Lan Ngọc như bây giờ thật sự không thể đành lòng bỏ mặt con bé được.
Cũng may nhờ có sự giúp đỡ của chị Mỹ Linh, thêm giờ này mọi người đang cố tập trung đến phần trình diễn nên mới không gây sự chú ý ở bên này. Nhưng cũng có 1 ngoại lệ, chẳng hạn như...
- Chị Trang bé Ngọc như thế nào rồi, nếu không được chị giao cho em, em đưa em ấy đến bệnh viện!
Chưa kịp để Yến Trang trả lời thì Quỳnh Nga đã bị Diệu Nhi chặng ngang.
- Không cần chị xen vào! Quỳnh đang đi lấy thuốc rất nhanh sẽ trở về, Chị Lynk đã chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi cho chị Ngọc rồi nên cũng không cần chị phải bận tâm đâu!
- Nhưng...
- Không nhưng nhị gì hết chị mau trở về chỗ của chị đi!Không còn cách nào khác dưới ánh mắt giận dữ của Diệu Nhi và tiếng thở dài đầy bất lực của Yến Trang, Quỳnh Nga bùi ngùi bước về chỗ ngồi cạnh Trang Pháp và Huyềnbaby.
Khi đuổi được người phiền phức đi khỏi Diệu Nhi và Yến Trang càng chuyên tâm lo cho Ngọc hơn. Cùng lúc với Diệu Nhi đang lau mồ hôi cho cô nàng thì chị Yến Trang lại mát xa cho thư giãn đầu óc hơn thôi.
Dẫn dần gương mặt Lan Ngọc cũng khôi phục huyết sắc, tình trạng cũng đỡ hơn rất nhiều.
- Nhi...
- Em đây, chị ổn không! Em đưa chị vào nghỉ nha!Khi thấy người để đùi cho mình gối đầu lại là chị Yến Trang làm cho Lan Ngọc cảm thấy không muốn tiếp tục giả vờ nữa! Cô nàng vùi mình vào lòng chị Yến Trang mà thấp giọng làm nũng.
- Chị ơi em mệt quá, em không muốn tiếp tục giả vờ nữa em phải làm sao đây chị... Em sợ lắm...
Vuốt ve đầu em gái nhỏ thân yêu này Yến trang dịu dàng khuyên nhủ.
- Nếu vậy em hãy là chính em thôi!
Nhưng nếu như vậy thì đứa em này của chị sẽ mãi mãi không hòa nhập trở lại với xã hội mất!
- Mà Ngọc à, chị nghĩ em nên thử tiếp xúc với người khác xem, biết đâu có thể tìm thấy người thật lòng đối xử tốt với em. Hơn hết là có thể vực dậy được em, kéo em trở lại là em như ngày xưa. Điều là tốt mà đúng không?
Ở bên cạnh Diệu Nhi cũng như có điều muốn nói.
- Bấy lâu nay chị đã tự tạo ra vỏ bọc cho mình, chị đừng tưởng có thể che giấu được người khác, nhưng ngay đến cha mẹ chị sẽ không nhận ra được à, đó là ba mẹ chị đó Ngọc. Tại vì 2 bác không muốn chị tự trách bản thân hơn mà thôi. Họ đó là vì thương chị, chị vẫn nỡ để họ cứ lo lắng cho chị như vậy mãi hay sao?
Sau những gì chị Yến Trang và cả Diệu Nhi nói Lan Ngọc vẫn lặng im, giờ phút này không 1 ai biết trong lòng cô nàng đang nghĩ gì nữa.
Không khí bỗng nhiên yên lặng cho đến khi Khổng Tú Quỳnh và Lynk Lee cùng quay trở lại.
Khi uống thuốc vào và từ chối đề nghị đi nghỉ ngơi của mọi người Lan Ngọc bỗng đột nhiên ngồi dậy.
- Mọi người trở lại chỗ của mình đi ạ, em cảm ơn vì đã chăm sóc cho em! Tự em sẽ có quyết định của mình.
Nếu như so sánh với lúc nãy thì tình trạng của Lan Ngọc đã trông khá hơn phần nào. Mọi người cũng không tiếp tục ép buộc cô nàng thêm nữa.
Quay về với trạng thái không được coi là tốt nhất nhưng ít ra trông Lan Ngọc vẫn bình thường, vẫn vui vẻ như mọi người thường thấy.
Cả Trang Pháp và Quỳnh Nga cùng đồng loạt thở phào, may là em vẫn ổn.
Mỗi người một tâm trạng, mỗi người một suy nghĩ, nhưng họ dường như có chung một suy nghĩ. Tốt hơn hết lúc này cứ để cho Lan Ngọc tự mình kết nối lại, họ không có cương vị gì để can thiệp quá nhiều về em.
Sau khi tất cả mọi người đều biểu diễn xong thì được host thông báo kết quả.
Các đội trưởng được xác định thông qua bình chọn giữa các chị đẹp với nhau, và có cả từ điểm của ban cố vấn. Lần lượt là:
Trang Pháp với Ưng quá chừng.
Lệ Quyên với Mashup Gửi anh xa nhớ & Người ơi người ở đừng về.
Thu Phương với Răng khôn
Hồng Nhung với Nếu anh đi
Mỹ Linh với Đưa em về nhàCòn bài hát cuối cùng Vũ trụ có anh thì tạm thời không có trưởng nhóm.
Lượt chọn thành viên đầu tiên về cho nhóm đó chính là Trang Pháp. Khi cô đứng lên thì có rất nhiều chị đẹp giơ tay ý muốn về chung team với cô. Nhưng việc bất ngờ nhất lại là trong đó có em, là Lan Ngọc, em ấy đang giơ tay với nụ cười rạng rỡ trên môi.
- Xin mời về đội của em là Huyền baby ạ!
>>>
Nova: Mình chân thành cảm ơn các bạn đã tiếp tục ủng hộ mình cũng như các fic của mình. Và mình sẽ tiếp tục đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý