Hiện tại mọi người của các team khác đều đã về nhà chung, nhưng vẫn còn một đội vì vài lí do nên còn có mặt ở đây!
- Giờ mình tính sao đây!
Giữa bầu không khí căng thẳng đến cực độ, không ai nói với ai một lời nào bất đắt dĩ Giang Hồng Ngọc mới đành lên tiếng trước.
Với tình hình hiện giờ của team này thật sự rất phức tạp, kể cả một người hay đùa giỡn như Quỳnh Nga còn phải nghiêm túc.
- Bây giờ mình phải tìm hướng giải quyết trước chứ ngồi ở đây không làm gì chỉ phí thời gian thôi! Còn có 72 tiếng thôi đó!
Riêng về việc lần này Huyền Baby cũng phải đồng quan điểm với Quỳnh Nga. Để tìm được giải pháp lúc này thật sự rất cần đến vị đội trưởng như Trang Pháp, vậy mà cô lại ngồi yên bất động. Thật sự khiến mọi người không khỏi lo lắng.
- Việc bây giờ là làm thế nào để chuẩn bị đây, trong khi đó team mình lại thiếu một người.
Trang Pháp cất lời với tông giọng đầy vẻ mệt mỏi. Cô cũng hiểu là mọi người đã phải vất vả mới hoàn thành bài thi này thì sức khỏe Bảo Anh lại không tốt không thể tham gia cùng mọi người được. Chưa kịp chuẩn bị chia lại vị trí thì lại gặp phải vấn đề lớn như vậy nữa.
- 72 giờ cho bài Đi du đưa đi, em muốn mọi người chắc chắn một câu là có làm được không?
Như muốn thể hiện sự quyết tâm của mình với vị đội trưởng, cả 3 người còn lại với ánh mắt đầy sự kiên định tuyên bố sẽ làm đến cùng. Cùng sức cùng đồng lòng cả team mới có cơ may hoàn thành được bài hát mới này.
- Bây giờ em sẽ lo về phần âm nhạc, lúc nào chỉnh xong thì em báo với mọi người đi thu âm. Còn về vũ đạo thì cả 3 cùng tập giúp em nhé! Mình không còn nhiều thời gian nữa rồi!
Lắng nghe sự phân công vị trí của đội trưởng 3 người còn lại đều gật đầu đồng ý. Gì chứ phần khó nhất là làm nhạc Trang Pháp đã lo hết rồi, mọi người chỉ việc học vũ đạo là xong thôi.
- Đừng cố quá nha em! Chị biết là gấp nhưng mình cũng đã cố hết sức rồi.
Giang Hồng Ngọc lo lắng cho Trang Pháp sẽ phải làm việc quá sức mà con bé này đúng bản tính là liều lắm, không coi chừng là có ngày đổ bệnh cho coi.
- Em biết rồi! Vậy nhá thôi em đi trước, có gì sẽ liên lạc với mọi người sau!
Trang Pháp vừa đi là mọi người ngay lập tức lao vào luyện tập ngay. Bây giờ dù có một giây một phút cũng phải cô mà giành giật lại được, huống hồ bây giờ cũng đã 2 giờ sáng rồi.
Nhìn đồng hồ đã trễ, gà cũng sắp gáy đến nơi 3 con người kia mới chậm chạp thu dọn đồ đi về. Bất chợt trong căn phòng yên tĩnh chuông của Huyền Baby lại reo lên. Nhìn tên người gọi cô không khỏi né người kế bên ra xa một chút!
- Gì thế em! Giờ này mà còn gọi chị!
-[ Em vừa mới ở chỗ chị Diệp về, chị Trang có ở đó không chị, em gọi nãy giờ mà không ai bắt máy]
- Trang về rồi em! Chắc cậu ấy bận quá không nghe được! Em về nhà chung tìm thử xem, chắc giờ Trang đang ở đó đấy!
- [ Vậy ạ! Em cảm ơn chị nhiều, tạm biệt chị]
- Ừ bye em!Gác điện thoại Huyền Baby bất giác lại nhíu mày. Theo giọng nói hối hả kia cô rõ ràng nhìn ra con bé Lan Ngọc rất quan tâm đến nhỏ bạn thân nhà mình, nhưng sao theo lời kể của Trang Pháp theo đuổi crush khó khăn vậy nè. Đúng là sống trong chăn mới biết chăn có rận.
- Ôi giật cả mình!!!
Không biết từ lúc nào Quỳnh Nga đã đứng ở bên cạnh Huyền Baby. Dọa cô tí nửa rớt cái iphone.
- Em nói chuyện với ai đó.
Quỳnh Nga nhìn Huyền Baby đầy vẻ nghi ngờ, có gì mà lại giật mình như thế kia!
- Vợ Trang gọi tìm cậu ấy! Mà chị hỏi chi!
Huyền Baby thở phào nhẹ nhõm, cũng may là chị ta vẫn chưa thấy gì!
- Có vợ rồi thì kêu con bé Trang bớt ve vãn crush chị lại nghe chưa!
Vờ như gật đầu hứa là sẽ truyền tải lại lời nói vừa rồi, mới được Quỳnh Nga bỏ qua cho.
- Mà nãy giờ sao chị gọi Ngọc mãi chẳng được!!!
- Giờ này chắc con bé đi ngủ rồi!Bà chị quả là cố chấp 2h sáng mà vẫn chưa chịu buôn tha cho người ta!
- Ờ ha! Thôi để mai chị gọi sớm chút!
Tiếc nuối bỏ điện thoại vào túi, Quỳnh Nga liền quay sang cùng Giang Hồng Ngọc đi về, tiếp sau đó Huyền Baby cũng đi theo!
...
Quay lại về phía Lan Ngọc, sau khi gọi cho Huyền Baby xong, em ngay lập tức lên xe đến nhà chung của team Trang Pháp. Còn vì lí do gì làm em gấp gáp như vậy thì ngay cả chính bản thân Lan Ngọc cũng không hiểu nổi mà. Chắc tại cũng một phần cảm thấy có lỗi vì đã bỏ người kia ở lại nên giờ muốn gặp để xin lỗi thôi.
Bước xuống xe Lan Ngọc đi đến nhấn chuông cửa nhưng không thấy hồi âm. Lại nhấn thêm vài lần nữa vẫn là không gian tĩnh lặng ấy, không hề có một tiếng động!
Lan Ngọc nghĩ chắc cô đang giận mình đây nên em cố đợi thêm một lát, định bụng lát nữa cửa sẽ mở. Nhưng không...
- Ủa Ngọc! Sao giờ này em còn ở đây! Ngoài trời lạnh như vậy!
Bước đến nắm lấy bàn tay đang run lên kia Huyền Baby không khỏi sửng sốt.
- Đừng nói với chị là em đứng đây đợi 1 tiếng nha! Bây giờ hơn 3 giờ sáng rồi đó.
- Em...em đợi chị Trang...chịChưa kịp nói xong em bỗng cảm thấy choáng, may mà có Huyền Baby đỡ lại.
Quả thật ngoài trời đang rất là lạnh, trên người Lan Ngọc thì vẫn còn mặc bộ đồ tập lúc nãy, dĩ nhiên là em không chịu nổi rồi!
- Trang Pháp đang làm gì vậy, để em đợi ở chỗ này! Không được đi vào nhà, chị phải hỏi rõ mới được.
Có hơi tức giận cô bạn thân mình nên Huyền Baby nhanh chóng mở cửa, nhưng không có ai cả! Căn nhà vẫn lạnh lẽo chứng tỏ không có ai ở trong nhà cả!
" Chị đang ở đâu vậy?"
>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý