- Chị có biết mình đang làm gì không vậy!
Đẩy Trang Pháp ra khỏi người mình Lan Ngọc chợt lùi về sau hai bước.
- Xin lỗi em, là chị không kiểm soát được cảm xúc của mình!
- Nhưng em không phải chị Diệp Lâm Anh, chị không thể coi em là người thay thế chị ấy được, em rất ghét điều đó!Đến lúc này mà Lan Ngọc vẫn chưa tin tình cảm Trang Pháp dành cho em như thế nào. Và cô thật sự không hiểu nổi chỉ vì tư thế vô tình lúc nãy mà em có cần hiểu lầm nghiêm trọng như vậy được không!
- Ngọc, chị chưa bao giờ coi em là người thay thế, em chỉ là em, là duy nhất trên cõi đời này!
Nói đến đây dù ngốc đến mấy Lan Ngọc cũng nhận ra được điều gì đó!
- Chị có ý gì, chúng ta chỉ vừa mới gặp chưa đến 1 ngày.
- Chị cũng rất muốn hỏi tại sao! Tại sao lại có thể rung động với một người mới quen như em!Bản thân Trang Pháp là người vô cùng cẩn trọng, từ trước đến nay cô rất biết cách cảm xúc và biểu cảm của mình trước người khác. Nhưng bây lại xuất hiện ngoại lệ duy nhất trong đời cô.
- Tôi thật không hiểu nổi chị, hiện tại tôi chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới nào khác, kể cả...bạn bè...
Câu cuối cùng lại hóa thành thì thầm, Lan Ngọc chỉ muốn bản thân mình tự nghe thấy và tự mình cảm nhận hiện tại này. Bấy lâu nay sống với quá khứ như vậy là đủ rồi, nhưng em vẫn chưa thể mở lòng mình được.
Tham gia chương trình này không phải ý định ban đầu của Lan Ngọc. Đi đến 1 nơi thật xa nơi mình sinh ra và lớn lên mới là ý nghĩ thật nhất trong lòng em.
Light On và một số người thân thuộc như St, Thúy Ngân, Anh Luật, Chị Dạ đã cô gắng thôi thúc và tìm cơ hội để cho em có thể có mặt ở đây ngày hôm nay.
Tự chìm đắm vào suy nghĩ của bản thân Lan Ngọc không hề hay biết, ánh mắt nồng nàn người đối diện luôn nhìn chăm chú vào em.
- Những gì em thể hiện ra bên ngoài cho người khác thấy đều là giả dối. Tại sao vậy Ngọc, rõ ràng em không hề thấy vui, không hề thấy hạnh phúc.
Bị người khác vạch trần rõ ràng như vậy thật sự không tốt lành gì! Nhất là đối với người như Lan Ngọc, lòng tự tôn của em cao, nhưng sự tự ti của em lại cao hơn cả.
- Chị không biết gì thì đừng có xen vào chuyện của tôi!!! Tốt nhất lúc tôi còn ở chương trình này thì chúng ta tuyệt đối không nên chung đội.
- Ngọc à...
- Đừng có đưa ánh mắt thương hại đó nhìn tôi! Tôi rất ghét nó và tôi không muốn tiếp tục nói chuyện với chị nữa!Cảm xúc dâng trào dường như em sắp không thể kiềm chế bản thân mình lại được hơn nữa. Em thật sự không nên đến nơi này, em rất sợ, em không muốn tiếp tục ở lại đây nữa.
Nhìn Lan Ngọc đang mất bình tĩnh mơ hồ bỏ đi, tâm trạng của Trang Pháp lúc này thật sự rất tệ. Cô không thể tiếp tục đuổi theo em, cô lo em nhìn thấy mình sẽ lại giận hơn. Bản thân bây giờ lại là người làm em tổn thương, bảo bối trong lòng cô lại vì cô mà đau khổ.
Dù biết em nổi nóng nói những lời quá đáng với mình nhưng cô không hề trách hay giận gì em mà cảm cảm thấy thương em hơn nữa. Người con gái này xứng đáng được hạnh phúc hơn những gì em đã chịu đựng.
Khi trở lại phòng hội ngộ, tìm kiếm xung quanh nhưng Trang Pháp không thấy Lan Ngọc ở đâu cả.
- Chị Mỹ Linh, chị thấy Lan Ngọc ở đâu không?
Mỹ Linh đang trò chuyện với Lệ Quyên thì bị Trang Pháp lại hỏi thăm.
- Kìa ở đằng sau sofa ở góc kia kìa, con bé hình như gặp vấn đề gì đó mặt tái lắm, kêu đi viện lại không đi!
Nhìn gương mặt đanh lại của Trang Pháp chị Mỹ Linh lại nhẫn tâm nói tiếp.
- Em thấy Quỳnh Nga đang đứng loay hoay ở đó không? Là con bé Diệu Nhi không cho nó lại gần đấy. Bây giờ tốt hơn hết là em đừng lại đó. Chết thật đấy.
Nỗi lo lắng trong lòng Trang Pháp càng dâng càng cao, lúc này cô không thể chỉ đứng nhìn như vậy được.
- Hiện tại ai đang ở bên đó với Ngọc vậy chị?
Lệ Quyên ở bên cạnh thay mặt giáo chủ tiếp lời!
- Có Diệu Nhi với Yến Trang ở đó rồi, con bé sẽ ổn thôi!
Nghe đến Diệu Nhi cô còn hiểu, nhưng người kia là sao? Cô không hề nghe nói 2 người họ có quen biết, hơn nữa lúc bắt đầu ghi hình đến giờ họ đâu có tương tác nhiều.
- Ủa Chị Yến Trang sao lại...
Dường như biết Trang Pháp đang muốn hỏi đến điều gì, Lệ Quyên bỏ qua luôn ánh mắt nhắc nhở của chị Mỹ Linh mà lên tiếng giải thích cho em ấy.
- Em không biết cũng dễ hiểu thôi! Việc này hầu như rất ít người trong giới biết được. Nếu nói đến việc này cũng không có vui vẻ gì lắm. Đây là cả một câu chuyện dài, nhưng nếu em muốn chị cũng sẽ tóm đại ý để nói cho em nghe. Quan trong nhất nó có liên quan đến danh vọng và sự nghiệp của con bé Ngọc đấy, em có còn muốn nghe nữa không?
Và đây cũng là lý do tại sao Yến Trang hoàn toàn không hề tỏ ra quen biết Lan Ngọc trước máy quay và cả trước nhiều chị đẹp khác.
Lệ Quyên hoàn toàn nhận ra Trang Pháp hiện tại là đang ở trong trạng thái gì? Con bé nghĩ là bản thân giấu cảm xúc của mình giỏi lắm nhưng lại không thể qua được cặp mắt trải đời của chị và chị Mỹ Linh ở đây.
Chị Mỹ Linh sẽ không nói, những người biết được việc này khi bị hỏi cũng sẽ không nói. Nhưng chị Lệ Quyên thì khác, chị sẽ nói nhưng với điều kiện Trang Pháp có thể tiếp nhận được không?
- Em đã suy nghĩ kĩ chưa?
>>>
Những lời Nova muốn nói:
Theo tình hình đêm chung kết xong không hiểu tại sao tâm trạng mình lại trùng xuống 1 nhịp. Thấy khó chịu ở đâu á, mình cũng không rõ nữa!
Em thành tâm chúc mừng cho những chị đẹp mình luôn ủng hộ vì đã chiến thắng đến cuối cùng. Cảm ơn vì mấy chị đã đem lại 1 khoảng thời gian tuyệt vời.
Sau này khi không còn gặp mấy chị ở cạnh nhau nhiều không biết mình có còn động lực để viết tiếp hay không nữa.
Để giữ lửa trong khoản thời gian này mình sẽ thật chăm chỉ, nếu các bạn ủng hộ, sự động viên của các bạn sẽ tiếp lửa cho mình!
Cảm ơn vì đã ủng hộ, mình rất yêu các chị đẹp và quý tất cả đọc giả đáng yêu nhất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý