Kêt thúc phần trình diễn hoàn hảo của mình Team Nếu anh đi trở lại Phòng hội ngộ trong sự hân hoan của mọi người.
Vừa bước vào ánh nhìn đầu tiên của một số người đều đổ dồn vào Lan Ngọc. Trang Pháp tận dụng đi đến chỗ em trước và ôm lấy em vào lòng trước sự trố mắt của những người còn lại.
Lan Ngọc cũng không khỏi cảm thấy xấu hổ vì hành động đột ngột này của cô!
- Chị Trang mọi người đang nhìn kìa, buông em ra đi!
Dù rất thích nghe giọng nói của em, nhưng chỉ riêng lần này cô lại không muốn để ý tới mà cứ duy trì mãi tư thế này. Cho dù em có vùng vẫy cũng không thoát được vòng tay cô!
- Không muốn đâu!
Bất đắc dĩ Lan Ngọc đành xem như cả 2 đang tương tác với nhau vậy. Em nhìn về phía mọi người đầy vui vẻ, điều đó thành công khiến mọi người cũng không còn nghi ngờ nhiều. Ngoại trừ người biết chuyện ra thì chỉ có...
- Này này! Có phải là ôm hơi lâu rồi không? Nếu không phải đang ở trước máy quay thì...
Quỳnh Nga thật sự phẫn nộ khi nhìn thấy tư thế thân mật của 2 người kia. Dặn lòng mình là không được quá xúc động, nhưng nếu cứ để như này mãi thì chị cũng không chắc bản thân sẽ gây ra chuyện gì!
Vừa mới quay đầu tìm một người đồng minh với mình thì lại bắt gặp ánh mắt của Diệp Lâm Anh nhìn mình đầy khinh bỉ.
- Diệp Lâm Anh! Em nhìn chị như vậy là có ý gì?
Chả buồn phải trả lời câu hỏi vừa rồi của Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh quay lưng về chỗ mình. Bởi vì cô biết em sẽ không muốn tiếp xúc với cô ở chốn đông người này đâu.
Vừa phải nhìn cảnh cay mắt, vừa tức giận với thái độ vừa rồi của đứa em mình, Quỳnh Nga cảm thấy bản thân mình thật không còn gì thảm hơn nữa... Chị bất lực cũng học theo người kia quay lại chỗ của mình.
Ôm cho đến lúc cảm thấy thỏa mãn một chút, Trang Pháp mới tiếc nuối mà buông người ra.
- Vẫn chưa đủ!
Lại giở chiêu trò của mình ra để em không đành lòng tức giận mà tức giận với cô!
Quả thật nhìn Trang Pháp lúc này Lan Ngọc không thể nào tức giận cho nỗi, chỉ lườm cô một cái rồi đi đến chỗ của các chị rất muốn chúc mừng cho em mà bị Trang Pháp cản trở vừa nãy.
Trang Pháp rất là đắc ý khi xài chiêu thành công, cô quay lại đối mặt với những ánh nhìn không được thân thiện kia nhướng mày khiêu khích!
Mấy người làm được như tôi không!
Với tính nóng như lửa, Quỳnh Nga dĩ nhiên sập bẫy, tức giận không thôi!
Riêng với Diệp Lâm Anh thì nó lại không có tác dụng gì mấy.
Cứ chờ đó mà xem, ai hơn ai!
Sau một loạt tiết mục đã được trình diễn, thì Team Nếu anh đi với 391 điểm, team Đi đu đưa đi với 273 điểm và cuối cùng team Gửi anh xa nhớ với sự lựa chọn của ban cố vấn đã thành công an toàn và bước vào phòng chia đội.
Các team còn lại thì phải đi đến phòng loại đầu tiên.
" Chúng ta đã có với nhau một khoảng thời gian chưa dài nhưng đủ để làm nên những dấu ấn tuyệt với của cảm xúc. Để rồi chợt nhận ra, hiện tại sẽ mãi là một phần thanh xuân của sau này.
Cảm ơn chặng hành trình của chị đẹp... Tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023..."Khi nhìn thấy tấm thiệp được đề tên mình, những chị đẹp bị loại tiếc nuối vì phải chia tay mọi người. Cảm xúc lúc này có vô vàn điều khó nói, nhưng mọi người đều có chung một suy nghĩ là đã cố gắng hết sức mình rồi.
5 chị đẹp Vân Hugo, Nguyên Hà, Yến Trang, Tú Vi và Hoàng Oanh sẽ kết thúc chặng hành trình của mình tại đây.
Tạm biệt và hi vọng sẽ gặp lại các chị ở vòng Hồi sinh!
Chúng ta sẽ tiếp tục hành trình với 24 chị đẹp còn lại!
Lúc này tại phòng chia đội, những thành viên không bị loại lần lượt bước vào. Có những người vui, cũng có người cảm thấy buồn và tiếc nuối. Vừa mới đây thôi vẫn còn đủ tất cả mọi người ở cạnh nhau, bây giờ chỉ trong chớp mặt lại phải chia tay với những 5 chị đẹp.
Riêng về Lan Ngọc, em thật sự cảm thấy vui mừng cho những người được đi tiếp, nhưng lại không thể tìm thấy thân ảnh của người chị của mình.
Là do quá trùng hợp hay là do Chị ấy rất hiểu rõ cuộc chơi này đây. Những lời chị đã nói trước kia bây giờ đã ứng nghiệm thật rồi.
Cảm thấy hoang mang với sự chia tay bất ngờ của chị Yến Trang, Lan Ngọc cảm thấy như bản thân vừa mất đi chỗ dựa tinh thần của mình vậy. Nếu người bị loại là em thì tốt biết mấy, chị ấy xứng đáng hơn với những tài năng của mình.
Diệu Nhi và Khổng Tú Quỳnh, ngay cả Lynk Lee cũng rất để ý cảm xúc đang dao động của Lan Ngọc mà cố ý đến bên cạnh em. Trong số họ ai cũng hiểu rằng em quý chị Yến Trang nhiều như thế nào?
Vòng tay ôm chặt lấy Diệu Nhi cúi đầu vào vai đứa em gái này, Lan Ngọc cố nén cho bản thân mình không khóc. Bởi vì em thật sự không muốn mọi người ở đây thấy được vẻ mặt yếu đuối của mình.
Nhưng những gì em đã cố che giấu lại không thể qua mắt được một số người luôn dõi theo em.
Em đã rất cố gắng rồi, Ngọc à!
Dù không nói và tỏ ra không biết cả Trang Pháp hay Diệp Lâm Anh đều hiểu tâm trạng của em sa sút đến mức nào. Ngay cả việc khóc em cũng không thể, Lan Ngọc đã phải luôn cố gắng tỏ ra bản thân luôn lạc quan, luôn vui vẻ. Đứng trước ống kính em là một Lan Ngọc tích cực, nhưng sao ánh hào quang đó rốt cuộc là em đang khóc hay đang cười....
>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý