Chương 18. Cấp cứu.

987 102 47
                                    

- Ủa mọi người, vừa mới xảy ra chuyện gì vậy?

Hai người Trang Pháp và Huyền Baby mới vừa đến sân khấu thì lại thấy mọi người ở đây đều xôn xao cả lên.

Dường như họ còn vẫn còn chưa hoàn hồn lại sau vụ việc vừa rồi nên chưa có ai để ý thấy 2 người vừa đến.

Không còn cách nào khác Trang Pháp đành phải giữ 1 staff lại để hỏi.

- Em, mọi người sao vậy?

Staff vừa mới bị giữ lại nhận ra được là Trang Pháp, cô bé đó nắm lấy tay cô trong vô thức mà siết nhẹ.

- Chị Ngọc vừa bị ngã từ trên cao xuống, chị Diệp cũng bị thương, hai người bây giờ được đưa đi cấp cứu rồi chị ơi!

Em ấy nói mà nước mắt lại chảy ra lúc nào không hay, hẳn là em cũng sợ hãi lắm. Nhưng bây giờ Trang Pháp lại không có thời gian quan tâm nhiều như vậy.

- Huyền ơi! Không được mình phải tìm em ấy.
- Cậu bình tĩnh lại chút đi Trang, Ngọc sẽ không sao đâu.
- Như thế nào mà có thể không sao, cái vòng nó cao như vậy mà!

Sau khi hỏi rõ đầu đuôi của sự việc này càng làm cho Trang Pháp mất bình tĩnh, có thể nói tình trạng lúc đó kinh khủng đến cỡ nào.

Trang Pháp có chút cảm thấy hối hận vì lúc nãy đã giận dỗi bỏ em lại mà rời đi. Nếu cô kiên trì hơn xíu nữa, thì có lẽ sự việc này sẽ không xảy ra. Cô cũng không đến nỗi không rõ tình trạng của em bây giờ như thế nào.

Và quan trọng nhất tại sao cô lại đến chậm một bước chứ, tức giận vì cô không thể dùng chính bản thân mình để đỡ cho em, mà lại là một người khác.

Diệp Lâm Anh đang có ý gì với em sao?

Có thể nói đây là lần đầu Huyền Baby thấy người bạn thân mình có tình trạng gần như không thể kiểm soát được như vậy.

Hỏi xong địa chỉ nơi 2 người kia được chuyển đến, Huyền Baby ngay lập tức liên hệ với lái xe nhà mình rồi dẫn Trang Pháp đi.

Khi tới được bệnh viện thì tất cả thành viên của team Chị Hồng Nhung và team Chị Lệ Quyên đều có mặt đủ cả. Gương mặt của người nào cũng tràn ngập sự lo lắng.

Sự xuất hiện của 2 người Trang Pháp đã gây sự chú ý đến những người kia!

Chị Lưu Hương Giang là người đi đến chào đón và lên tiếng đầu tiên phá bỏ sự tĩnh lặng đáng sợ này.

- Hai em đến rồi, lại đây ngồi đi!

Bắt lấy cánh tay chị đưa ra , Trang Pháp như bắt lấy tia hy vọng mỏng manh của mình.

Nhưng chưa kịp để Trang Pháp mở miệng thì Huyền Baby đã giành trước, để mất công em ấy lại nói những thứ không nên nói.

- Họ sao rồi chị?

Câu hỏi của Huyền Baby lại một lần nữa làm bầu không khí trầm xuống.

- Vào cấp cứu cũng lâu rồi, chưa có động tĩnh gì cả.

Lưu Hương Giang vừa mới nói dứt câu thì ngọn đèn đỏ chợt tắt, tiếp theo đó bác sĩ cũng bước ra!

- Em ấy sao rồi bác sĩ!

Lần này Huyền Baby lại không kịp ngăn cản Trang Pháp, cô nhanh như chớp đi đến chỗ của Bác sĩ.

- Ai là người nhà của bệnh nhân Ninh Dương Lan Ngọc!

Trang Pháp không hề nghĩ ngợi mà lên tiếng.

- Là tôi!

Vị bác sĩ nhìn cô hiền hòa!

- Cô là gì của bệnh nhân!
- Em ấy là v.....

Chưa kịp nói hết câu Trang Pháp đã bị Lynk Lee dùng tay bịt miệng lại.

- Chúng tôi là đồng nghiệp của Ngọc, đã liên hệ với gia đình em ấy rồi nên có thể nào cho tôi biết tình hình trước được không ạ. Mọi người ở đây đều rất lo lắng.

Lời vừa rồi của Lynk Lee vị bác sĩ này cũng có phần nào đồng tình.

- Bệnh nhân bị rơi xuống từ trên cao đầu thì bị va chạm ở đâu đó nên gây ra mất ý thức. Chúng tôi đã kiểm tra kĩ rồi, may là không có bị tụ máu bầm. Nhưng sau này có lẽ sẽ bị di chứng gây ra tình trạng choáng nhẹ nên mọi người phải lưu ý đều này. Hiện tại Bệnh nhân vẫn còn chưa tỉnh, mọi người có thể đến phòng hồi sức thăm bệnh nhân được rồi, mà phải tuyệt đối đừng làm ồn.

Nói xong vị bác sĩ kia định quay đầu trở lại phòng nhưng Lệ Quyên lại nhanh hơn một bước gọi ông lại.

- Còn Diệp Lâm Anh thì sao bác sĩ?
- Mọi người hãy tiếp tục ngồi chờ đi!

Lần này không còn ai cản ông lại nữa, mà tâm trạng của mọi người cũng không khá hơn chút nào!

- Chị đi xem bé Ngọc thế nào đã rồi trở lại, tụi em ngồi đó đợi nha!
- Bác cứ đi đi bác, em cũng lo cho bé Ngọc nhưng Diệp Lâm Anh chưa ra nên em không yên tâm đi thăm con bé.

Chị Hồng Nhung nghe vậy liền xua tay ý bảo không cần. Dù sao Diệp Lâm Anh cũng là đồng đội cũng Lệ Quyên điều này cũng dễ hiểu thôi.

Lynk Lee lúc này cũng đã buông tay ra khỏi Trang Pháp lâu rồi, mặt kệ người kia đang trừng mắt với mình, chị nối gót đi theo đội trưởng của mình.

Ở bên cạnh Huyền Baby cũng xin phép và kéo cục lửa nhỏ đuổi theo, bây giờ chỗ này hoàn toàn chỉ là thành viên của một nhóm.

Đến trước cửa phòng bệnh Vip, lúc mở cửa ra y như lời vị Bác sĩ kia nói, Lan Ngọc vẫn còn chưa tỉnh.

Hồng Nhung và Lynk Lee đi vào xem xét phòng bệnh và cửa thông gió như thế nào. Huyền Baby thì đi rửa bình lấy nước nóng, chỉ có Trang Pháp không làm gì cả mà đi đến cạnh giường nắm chặt lấy tay em.

Nhìn người con gái với gương mặt không huyết sắc kia đang nằm trên giường, Trang Pháp nhịn không được mà đau lòng. Một giọt nước mắt khẽ lăn xuống gò má của cô mà không người nào trong phòng này có thể nhận ra.

- Ngọc, chị xin lỗi!

Cả 2 người đang đứng ở kia đều có chút đồng cảm với cô, người con gái ngốc đang tự đổ lỗi cho bản thân mình. Bất kì ai có mặt ở hiện trường đều hiểu rõ đây chỉ là tai nạn mà thôi. Ngay cả Lynk Lee đều có chút không chịu được mà nói nhỏ với chị Hồng Nhung rồi cùng ra ngoài.

Trong phòng bây giờ chỉ còn lại tiếng hô hấp yếu ớt của người đang nằm và giọng nức nở của người kia.

Nhưng đúng trong lúc này người đang hôn mê kia lại đang khẽ gọi tên của ai đó.

- Anh...Diệp Lâm...Anh...

>>>







[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ