- Ngọc, em sao vậy? Có chuyện gì nói cho chị biết đi em, nếu...em không muốn gặp chị thì chị...
- Không...có!Lan Ngọc với chất giọng khàn đặc của mình khó khăn lên tiếng ngăn người kia tiếp tục đổ lỗi cho mình! Nhưng hình như kết quả nó lại xoay theo một chiều hướng khác.
- Giọng của em... Sao lại như vậy!
Trang Pháp vô cùng hoảng hốt khi nghe được giọng nói không được bình thường của em. Đưa mắt nhìn xung quanh cô chợt thấy mic ở đằng kia còn chưa kịp tắt.
- Em luyện thanh đến giờ này?
- Ừm.Giọng em nhỏ xíu nhỏ đến mức cô cũng khó có thể nghe thấy nếu mà không lắng nghe thật kĩ.
- Dù chị biết em chăm chỉ, nhưng luyện tập quá mức như vậy sẽ bị phản tác dụng đó! Lỡ như đến ngày biểu diễn không kịp phục hồi lại thì sao?
- Em mới tập có 1 tí...
- NINH DƯƠNG LAN NGỌC! Rốt cuộc em coi bản thân mình là cái gì vậy hả? Người máy hay con rối, muốn làm như thế nào thì làm!Lúc này cô thật sự tức giận nên không kìm chế được mình mà lớn tiếng với em! Nhưng tính khí của Lan Ngọc lại không phải dạng vừa.
- Cơ thể của em, em muốn làm sao thì làm, không liên quan đến chị! Cảm ơn chị vì bữa ăn này, chị đi đi!
- Em!...Nhìn người kia nổi tính khí quay mặt lại với cô, cô không còn gì để nói nữa!
- Được! Chị đi, sẽ không làm phiền đến em nữa.
Tức giận lúc rời khỏi phòng Trang Pháp đóng mạnh cánh cửa như muốn chút giận.
Khi Lan Ngọc quay lại thì người kia đã đi rồi. Em mím môi không muốn quan tâm đến nữa. Thu dọn đống thức ăn xong liền xách túi đi ra ngoài.
Đến khu vực nhà ăn, Lan Ngọc nhanh chóng tìm team của mình rồi đi lại. Chào hỏi mấy người bên chị Lệ Quyên xong thì quay qua hai người chị của mình!
- Hai người bỏ quên điện thoại! Sẵn em đến thông báo là biên đạo bảo team mình đi đến thẳng sân khấu để luyện tập chung với đạo cụ luôn.
Không kịp để bên chị Hồng Nhung trả lời thì chị Lệ Quyên đã nhanh nhảo nói trước.
- Cũng được đấy, bên chị cũng mới thông báo đến sân khấu tập nè mình đi chung đi!
Thế là đội hình hướng đi đến sân khấu có cả 2 team.
Bên phía Trang Pháp thì lại tức giận đùng đùng mà quay về phòng tập của mình.
- Sao thế Trang, ai chọc cậu giận à!
Huyền Baby thấy cô bạn thân của mình khó chịu thì lo lắng đến hỏi thăm, nhưng Trang Pháp chỉ đơn giản nói không có gì rồi đi tập tiếp, để lại Huyền Baby với một mớ dấu chấm hỏi to đùng. Nghĩ tới cái gì đó cô lại bật cười.
- Chắc bị crush chọc rồi!
Quỳnh Nga tập ở bên kia nghe được động tĩnh tò mò đi lại hỏi.
- Ủa Trang nó bị gì vậy!
- Cãi nhau với vợ!Nói xong Huyền Baby liền bỏ đi, Quỳnh Nga ở bên cạnh còn chưa tiêu hóa được câu nói vừa rồi.
- Vợ á??? Huyền em mau lại đây nói rõ cho chị nghe đi! Huyền!! Vợ của Trang là ai vậy, nói cho chị biết đi!
Huyền Baby bị Quỳnh Nga dí cho tới cùng, khi nào đạt được câu trả lời thì mới bỏ qua!
- Vợ của Trang là ai vậy!!!
Bị làm phiền không chịu nỗi, Huyền Baby vừa bất lực vừa buồn cười nhìn bà chị y như con nít này.
- Chị hỏi Trang thì sẽ nhanh hơn hỏi em không! Đi đi chị đi mà hỏi chính chủ ấy!
Như được dẫn đường chỉ lối Quỳnh Nga ngay lập tức chạy đi tìm Trang Pháp. Nhưng cũng xui cho cô, không biết bản thân lại bị đứa em mình đưa vào tròng.
- Trang! Huyền nói em cãi nhau với vợ!
Trang Pháp biết được người vừa đến là ai, nhưng lại lười ngẩng đầu mà tiếp tục ngẩn người!
- Ừm!
Quỳnh Nga tiếp đó lại cố tình đè thấp âm lượng hỏi tới cùng.
- Ai vậy?
Lúc này Trang Pháp hơi hơi đưa mắt nhìn chị vừa có ý nghĩ xấu xa.
- Chị muốn biết biết à!
- Ừ ừ!Không kịp chờ đợi chị gật đầu như giã tỏi!
- Nhưng mà em không muốn nói!
Trang Pháp liền chạy trước khi Quỳnh Nga kịp phản ứng lại!
Còn Quỳnh Nga thì như bị đứng hình trước câu trả lời của Trang Pháp, chị cảm thấy tức vô cùng. Có cảm giác như mấy đứa em này nắm tay nhau đùa chị hay sao ấy.
- Được lắm! Trang Pháp! Huyền Baby 2 đứa bây chết với chị!
Nhưng khi Quỳnh Nga đi tìm khắp cả phòng tập thì mới được biết 2 đứa đó đã đi đến duyệt sân khấu trước rồi!
Đến với sân khấu luyện tập team Nếu Anh Đi đã được bên đạo cụ chuẩn bị cho mấy chiếc vòng, đây là ý tưởng của Lan Ngọc đã được 2 chị thông qua.
Nhưng nói thì dễ mà khi nhìn mới thấy nó đáng sợ cỡ nào.
- Ngọc ơi Linh bị sợ độ cao!
Nhìn cô chị mình sợ hãi túm chặt lấy chị Hồng Nhung thì Lan Ngọc bỗng cười tà ác.
- Không sao đâu chị, bất quá thì vèo...1 phát té xuống thôi!
- Eo ôi em nói sao mà nghe ghê thế!Chị Hồng Nhung nhìn không được cũng nhắc nhở.
- Đừng nói gỡ, 2 em phải thực hiện động tác rất khó đó!
Biết mình đùa hơi quá trớn Lan Ngọc liền cuối đầu hối lỗi. Dù cô nàng có không suy nghĩ cho mình nhưng đối với những người xung quanh em rất là quan tâm.
- Vì em đã học qua bộ môn này rồi nên em sẽ bắt đầu trước cho!
Biên đạo ở bên cạnh cũng gật đầu tán đồng, 2 chị cũng không có ý kiến nào ngoài nhắc nhở Lan Ngọc phải cẩn thận!
Nhưng mà người tính không bằng trời tính. Lúc chiếc vòng được nâng lên cao thì đột nhiên Lan Ngọc lại bị tuột tay khỏi sợ dây. Những người con lại bị một phen hoảng hồn mà hét lên.
- NGỌC!!!
Một bóng người nhanh như chớp liền lao lại, lúc mọi người phản ứng kịp thì Lan Ngọc vừa đúng rơi xuống chỗ người kia đang đứng.
- Rầm!!!
Một tiếng vang trầm trọng vang lên! Cả 2 người đều văng khỏi tấm đệm bảo hộ và rơi xuống đất. Cú va chạm mạnh làm cho 2 người đều mất ý thức.
>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý