[ Và bây giờ có mặt của 24 chị đẹp ở đây, chúng ta sẽ chia làm 3 nhóm 3 người và 3 nhóm 5 người]
Với chủ đề của công 2 lần này có tên là Thủy Triều, các chị đẹp phải đối mặt với việc chia team lại mới hoàn toàn. Sẽ không còn giữ được team như cũ nữa.
[ Và bây giờ chúng ta sẽ xem tất cả các bài hát của vòng công diễn lần này]
Nhóm 3 người sẽ là bài:
Ai cũng có ngày xưa
Dòng thời gian
Phi hành gia cô đơnNhóm 5 người:
Lớn rồi còn khóc nhè
Tình bạn diệu kì & Cún yêu
Chị ngã em nângViệc có bài hát mới team mới sẽ đồng nghĩa phải chọn lại nhóm trưởng hoàn toàn mới.
6 cái tên có lượt bình chọn cao nhất từ công 1 sẽ là nhóm trưởng của công 2 này.
[ Trưởng nhóm đầu tiên, người này chưa bao giờ làm trưởng nhóm]
Mc vừa mới dứt lời Lan Ngọc ngay lập liền đứng lên, tỏ ý mình sẽ là trưởng nhóm.
- Là Lan Ngọc à!
Phạm Lịch dường như cũng đồng ý với việc em sẽ được làm đội trưởng, vì hơn ai hết em quả thật rất xứng đáng sau những nỗ lực ở công 1 vừa rồi.
[ Có vẻ như là Ninh Dương Lan Ngọc rất thích làm trưởng nhóm]
Mọi người đều phá lên cười sau câu nói vừa rồi của mc, điều đó làm cho Lan Ngọc lại cảm thấy có chút xấu hổ nên đành ngồi xuống. Bao nhiêu đây cũng đủ để mọi người giải tỏa được căng thẳng rồi.
[ Và anh chúc mừng em luôn, em chính là trưởng nhóm đầu tiên ]
Nghe thấy tên mình, Lan Ngọc bỗng giật mình đến khi thấy mọi người nhiệt liệt vỗ tay em mới hoàng hồn trở lại.
- Ủa em hả?
Em chỉ muốn tạo tiếng cười nên nói đùa thôi mà.
Tuy có chút bất ngờ nhưng lúc này Lan Ngọc lại cảm thấy rất vui, nếu được làm trưởng nhóm em sẽ dễ dàng chọn được cho mình bài hát yêu thích. Nhưng thật ra là điều em quan tâm nhất lại là những người nào sẽ đồng ý chọn về đội của em. Nếu như bàn về vocal thì so với bất cứ ai ở đây em tự nhận mình đều không bằng. Chỉ biết một chút vũ đạo vẫn không đủ sức thuyết phục mọi người.
Khi Lan Ngọc được vị trí đội trưởng và bước về bài Chị ngã em nâng. Có những chị đẹp ở đây đã bắt đầu rục rịt rồi.
Theo suy nghĩ của một số người, mà nói trắng ra luôn là Trang Pháp. Đối với cô, Lan Ngọc là một người quá là tuyệt vời, vừa có visual, vừa hát được, vừa nhảy được và là người có tính cách rất là dễ thương, có cái hào quang trên sân khấu rất là đẹp. Rất thích hợp chọn bài nghiêng về Performance như thế này, sẽ giúp cho em tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu hơn.
- Em chọn Chị ngã em nâng ạ!
Chọn được bài cho mình xong Lan Ngọc lại bắt đầu tung chiêu dance ra, dĩ nhiên với tư cách là 1 fan thầm lặng của chị, Diệu Nhi lớn tiếng hò hét.
- Ui bà Ngọc nhảy đẹp lắm!!!
Các chị còn lại cũng bị dính chiêu ngay lập tức mà không tiếc lời khen ngợi em, Mlee cũng là một trong số đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý